"Thôi mà Chính Quốc..... anh..... chồng nhỏ à.....""Im ngay. Còn nói nữa là tôi dán miệng em lại."
Cái gì mà chồng lớn chồng nhỏ chứ? Chính Quốc bị Thái Hanh chọc cho gai góc nổi hết lên rồi.
"Anh....."
"Im lặng đi."
Chính Quốc nói xong thì quay lưng đi, Thái Hanh tức tốc nhanh chóng tốc chăn nhảy khỏi giường để ôm anh lại từ phía sau.
"Này..... này..... làm trò gì thế?"
"Ở lại với tôi đi, một chút thôi".
Chính Quốc tự dưng ý thức được là mình bị lừa nên đạp mạnh vào chân của Thái Hanh. Khiến cậu đau đến mức nhảy cẫng lên và la không ngớt miệng.
"Giỏi lắm Thái Hanh, dám lừa gạt tôi."
Thái Hanh phản ứng nhanh nhạy còn đầy đủ lực để giữ mình như thế, vậy chỗ nào là bệnh và ôm đầu không ngồi dậy nổi đâu?
"Thì đáng lý anh nên chờ tôi tỉnh rượu một chút hãng đi làm mới đúng chứ? Đằng này anh bỏ rơi tôi."
Thái Hanh không biết sao Chính Quốc có thể máu lạnh như thế.
"Tại sao tôi phải tốn thời gian cho một con người như em? Nếu em bệnh thì tôi miễn cưỡng có thể nghỉ làm, nhưng đằng này em say mà, nguyên nhân có chính đáng gì đâu."
Nếu được nói thô lỗ một câu thì Chính Quốc muốn bảo với Thái Hanh rằng: Em đi chết đi.
Nhậu xỉn về phá tung giấc ngủ của Chính Quốc, xong còn ngủ dưới gạch khiến anh lo đến mức nóng cả ruột gan. Thế mà trước thì quên lời hứa, sau còn lừa gạt dụ anh từ tập đoàn đi về nhà. Quả thực là KHÔNG THỂ THA THỨ.
"Thôi mà anh yêu à."
"Im ngay, im."
Chính Quốc nhanh gằn giọng và nghiêm túc bảo Thái Hanh im. Bởi cậu cứ gọi như thế thì lòng anh mang theo cảm giác gì đó lạ lắm, giống như rung động vậy đó.
"Miệng của tôi mà."
Chính Quốc không muốn cùng Thái Hanh nhiều lời nên thở ra một hơi và bảo:
"Thế cứ nói chuyện một mình đi."
"Sao anh cứ cục súc với tôi thế?"
Thái Hanh hỏi lớn theo khi Chính Quốc chuẩn bị cho tay mở cửa phòng.
"Vì với những gì em từng làm với tôi, tôi có thể hận em cả đời này."
Chính Quốc làm sao quên được trước khi kết hôn Thái Hanh đã kèm những chuyện gì với anh. Dù anh đã tự mình đi thanh trừ xong những người đó thì vết thương trong lòng vẫn còn. Sao có chuyện nói phai là phai, thời gian đã lâu thì cho qua chứ?
"Chính...... Chính Quốc."
Nghe Chính Quốc nói như thế, cuống họng của Thái Hanh lập tức đông cứng.
Phải công nhận là Chính Quốc ở đây chịu cư xử với Thái Hanh như vậy là quá tốt rồi. Bởi những chà đạp, sỉ nhục mà cậu dành cho anh căn bản không đáng nhận lại những điều trên. Suy cho cùng là anh quá rộng lượng thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook Ver - Mây Và Biển
FanfictionBản gốc: Mây và biển Author: Eda_Kim Nguồn: https://www.wattpad.com/story/273620788?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details_button&wp_uname=van_nh06 ♔ Nhân vật: Kim Thái Hanh(cậu-24 tuổi) x Điền Chính Quốc (an...