₁₃❅

57 1 0
                                    


"Anh....."

"Về đi."

Chính Quốc thu tay của mình lại rồi đóng sầm cửa phòng chủ tịch. Thái Hanh đưa mắt nhìn cấp dưới của anh như đang cảnh cáo rồi cũng bực dọc quay lưng đi. Tại nán lại đây càng lâu thì càng mất mặt và xấu hổ dâng lên. Bởi anh đã cương quyết như thế, cậu còn có thể làm gì khác?

Chính Quốc ngồi xuống ghế chủ tịch, hi vọng lời nói hôm nay của mình sẽ khiến Thái Hanh phải suy ngẫm, sau đó đến Kim Thị để tiếp quản hoặc tìm cơ sở gì đó để kinh doanh, làm ăn. Chứ đâu thể suốt ngày lêu lổng, ăn không ngồi rồi còn báo?

Cầu may là Thái Hanh vì chuyện lần này mà tự ái tự tôn bị đụng chạm rồi chịu đi làm, chịu sống trưởng thành giùm Chính Quốc. Anh cứng miệng, cư xử như thế cũng vì muốn tương lai cậu tốt hơn, nhưng có lẽ sự khích tướng này đã làm đối phương khó chịu và ôm căm ghét anh.

"Sao Chính Quốc lại đối xử với mình như thế chứ? Tại sao?"

Thái Hanh tức đến mức không ngừng đá vào bánh xe liên tục. Bản thân tự hỏi sao Chính Quốc có thể ngang ngược vô lý đến vậy. Chưa biết cậu đến đây để nói cái gì liền yêu cầu ra về là vì đâu chứ?

Thái Hanh là đang tức giận đến mức cảm thấy mình không thể thở nổi.

Nhưng Chính Quốc thừa biết Thái Hanh đến đây không phải vì chuyện quan trọng gì, tại nghiêm trọng thì cậu đâu chấp nhận ra về như vậy. Không phải nói chứ anh lớn hơn cậu tận sáu tuổi, đồng thời còn tâm lý và nhạy cảm. Nên chỉ cần người chồng này thở một cái, bản thân liền biết đối phương nghĩ gì.

Đây là lần đầu tiên sau kết hôn mà Thái Hanh đến Điền Thị. Cậu đã ăn mặc lịch sự, chỉn chu nhất có thể, đến phụ kiện vòng nhẫn cũng đeo bớt lại cho anh đừng chê mình là cây đeo trang sức ở các cửa hàng hay bình hoa di động. Thế mà kết cục lại bẽ mặt và ê ẩm đến mức muốn chui xuống hố tìm chỗ trốn.

Chính Quốc về nhà sau khi cùng đối tác kí xong hợp đồng trong tình trạng mệt mỏi và nằm phịch xuống giường mà chưa cởi tất.

Vì Hàn Đồng Ái kêu Chính Quốc hạn chế đi gặp đối tác, đặc biệt không nên uống rượu và đi bàn công chuyện về đêm nhiều lần, đồng thời còn phải biết giờ về. Do đó gần đây thường đi vào buổi trưa hoặc chiều. Mà thú thật hai thời điểm này không phù hợp để bàn chuyện làm ăn, nên không khí tự nhiên và độ thành công đều bị giảm xuống. Vả lại đâu ai còn chưa tớ chiều đã say mèm bỏ việc.

Mỗi khi hẹn gặp đối tác bàn chuyện làm ăn, nhìn khung giờ Chính Quốc đặt ra thì không khỏi khiến họ lưỡng lự chán chường. Bấy nhiêu đó đủ để anh cảm thấy áp lực. Nhưng mọi chuyện còn đáng lo hơn khi nghĩ đến cảnh họ bất đồng giờ giấc với anh, rồi chê nơi anh thái độ không tốt do thời lượng hẹn nhau đàm phán không nhiều, song còn ít uống rượu mà hủy hợp đồng.

Nếu chuyện như thế diễn đến thì Chính Quốc phải làm sao đây? Đâu dễ dàng gì tìm đối tác, cộng tác hợp ý mình và cùng nhau làm ăn dài lâu. Anh thật sự sợ những quy định phía Kim gia đặt ra sẽ làm điều buộc Chính Quốc rơi vào khó khăn.

Vkook Ver - Mây Và BiểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ