"Mắng chửi cũng vô dụng, đi thôi, chúng ta cùng nhau đi tắm rồi hành sự.""Tôi không phải là đồ chơi hay bạn giường của em, tôi càng không giống những con người em đang nuôi và bao dưỡng ở bên ngoài nên em cút đi cho tôi."
Chính Quốc xua tay đẩy Thái Hanh ra. Cậu đây là được nước lấn tới, nhưng nghe anh nói thế liền ngưng và cau mày hỏi:
"Sao anh biết tôi bao người ở bên ngoài? Anh điều tra tôi?"
Chính Quốc không nói, giống như yên lặng ngầm thừa nhận. Điều này làm Thái Hanh khó chịu đến mức nghiến khớp hàm và nhanh bắt lấy cổ tay của anh rồi siết lại thật chặt và bắt đầu nói:
"Sao anh dám hả?"
"Sao lại không? Tôi muốn biết về người sẽ lấy ra sao cũng không được à?"
"Anh biết không? Tôi không chê anh thì anh không có quyền chê tôi, thế điều tra nhau là sao chứ?"
Thái Hanh nói chuyện nghe buồn cười quá nhỉ? Cậu nghĩ mình là ai? Nhưng trẻ con thì nói sao cũng thế, giảng đạo lý cỡ nào cũng không hiểu nên Chính Quốc ở đây không muốn nhiều lời với cậu.
"Mau buông tôi ra..... buông ra..... cút đi, cút ra khỏi phòng tôi."
Chính Quốc ra sức thu tay, nhưng Thái Hanh càng siết chặt hơn rồi trầm giọng nói:
"Anh nợ tôi quá nhiều chuyện rồi đó, cho nên đêm nay cứ từ từ mà trả đi."
"Tôi nợ em hay em nợ tôi? Nói mà không thấy nực cười sao?"
Chính Quốc cương quyết vung chân đạp Thái Hanh thật mạnh, làm cậu đau rồi buông anh ra và tranh thủ nhanh chóng chạy khỏi giường.
"Chính Quốc, anh....."
Thái Hanh ôm bụng mình với gương mặt nhăn nhó do đau đớn. Chính Quốc chỉnh lại quần áo của mình, sau đó cũng bảo:
"Tôi nói cho em biết, có nợ là em nợ tôi, Kim gia em nợ tôi, chứ tôi không nợ nần gì em hết. Nhìn lại những gì em đã làm với tôi đi Thái Hanh, tôi còn ở đây chấp nhận lấy em là đủ lắm rồi."
Chính Quốc biết sai lầm lớn nhất cuộc đời của mình, cũng như ngu si nhất trong cuộc đời này của mình là kết hôn và ở chung với Thái Hanh. Sau những gì cậu nói cũng như đã làm với anh thì chuyện đến bên nhau quả thực hoang đường.
Nhưng do bản thân không còn đường lui, lỡ một phút nhu nhược, không có chính kiến trong chuyện hôn nhân đại sự và xem như làm điều này để trả hiếu cho cha mẹ. Chính Quốc đã tự biến mình trở nên thất bại nặng nề.
"Anh biết có bao nhiêu người muốn cùng tôi kết hôn mà không được không hả?"
Thái Hanh tức giận khi Chính Quốc đang hạ giá cậu quá mức thậm tệ. Trên đời này cuối cùng cũng xuất hiện một người không cần hoặc không xem trọng hay đặt cậu trong lòng, song không gục ngã trước cái nhan sắc này của cậu.
"Tôi không biết có bao nhiêu người muốn lấy em, cái mà tôi biết chính là tôi không nằm trong số đó. Lấy em chính là thất bại, là nhục nhã lớn nhất đối với tôi."
Chính Quốc ở đây nặng lời như thế, cũng là muốn Thái Hanh tự ti rồi thấy xấu hổ mà thay đổi tính cách, để người khác đừng xem thường mình. Nhưng chắc hẳn cậu đâu dễ dàng thay đổi khi gương mặt kia đã làm khách VIP ở đồn cảnh sát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook Ver - Mây Và Biển
FanfictionBản gốc: Mây và biển Author: Eda_Kim Nguồn: https://www.wattpad.com/story/273620788?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details_button&wp_uname=van_nh06 ♔ Nhân vật: Kim Thái Hanh(cậu-24 tuổi) x Điền Chính Quốc (an...