Gái hạng bao, chấp nhận mang tiếng xấu và sống trong nhơ nhuốc thì không phải chỉ cần tiền là được hay sao? Vậy do đâu mà kể từ khi cậu kết hôn xong thì hết cô này đến cô khác gọi điện từ chối sự bao dưỡng và cắt đứt quan hệ với cậu? Đã làm cái nghề này thì còn coi trọng vấn đề tiểu tam à?Càng nghĩ, Thái Hanh càng không hiểu nổi những hạng người chỉ cần tiền như họ tại sao lại chọn bỏ mình. Không lẽ cuộc đời của cậu thật sự thất bại như vậy à?
Tối đó, Chính Quốc đang ngồi xem chút giấy tờ trong phòng thì tự nhiên Thái Hanh mở cửa bước vào. Anh hơi cau mày hỏi:
"Không biết gõ cửa?"
"Không thích gõ đó? Sao nào?"
"Vô phép vô tắc."
"Sao anh....."
Thái Hanh nhanh chóng tức giận, nhưng lại không thể mở miệng nói gì thêm. Tại thân phận và những gì cậu đã học thì đáng lý không nên trẻ con và làm ra mấy việc như mất giáo dưỡng này. Do đó khi anh mắng cậu một câu chính xác, cậu có thể cãi lại sao?
"Vào đây làm gì?"
"Ngủ chứ làm gì."
"Phòng của em đâu."
Lại định giở trò gì đây? Chính Quốc tỏ ra đề phòng hỏi. Thái Hanh dụi dụi mũi rồi bảo:
"Tôi đi lâu như thế, người giúp việc chẳng dọn hay thay chăm drap gì hết. Giờ nhìn vào bẩn với có mùi thì làm sao mà ngủ."
Chính Quốc thấy nực cười nên liền cười một cái, song đặt giấy tờ sang một bên và nói:
"Đó là chuyện của em, không hề liên quan đến tôi. Cho nên đi về phòng của mình đi."
"Cũng tại anh không cho người giúp việc sang chăm sóc tôi kìa, thế tôi sang phòng anh ngủ là đúng rồi."
"Ai bảo em xem thường người giúp việc?"
Chính Quốc thấy mới có một hôm thì Thái Hanh không nhận ra sự quan trọng của người giúp việc đâu. Cho nên khi vừa nói dứt câu cũng rời khỏi giường, tiến đến chỗ cậu đang đứng rồi bảo:
"Tôi buồn ngủ, phiền em đi ra ngoài cho tôi nhé!"
Dứt tiếng, Chính Quốc cũng kéo tay Thái Hanh lôi ra khỏi phòng. Dù cậu đang mở mắt to ngỡ ngàng và nói:
"Này, buông ra..... đêm nay tôi muốn ngủ ở đây, này."
Sao hôm nay Chính Quốc lại động tay động chân như thế? Quả nhiên làm Thái Hanh không phản ứng kịp mà.
"Mỗi người mỗi phòng, đừng có biến mình thành kẻ hề khi tự làm người đặt ra quy tắc, rồi tự thành người phá hủy quy tắc."
"Nhưng....."
Thái Hanh định cãi, nhưng Chính Quốc hơi co chân lên như thể sẵn sàng cho cậu một đạp ngay chỗ hiểm nên yên lặng đứng, cả mấy câu chữ sắp nói cũng nuốt ngược vào lòng.
"Cút đi."
Chính Quốc xua tay xong cũng đóng mạnh cửa lại. Đời Thái Hanh, sau khi lấy anh chính là hiểu được cảm giác thế nào là không có một chút giá trị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook Ver - Mây Và Biển
FanfictionBản gốc: Mây và biển Author: Eda_Kim Nguồn: https://www.wattpad.com/story/273620788?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details_button&wp_uname=van_nh06 ♔ Nhân vật: Kim Thái Hanh(cậu-24 tuổi) x Điền Chính Quốc (an...