₂₆❅

54 1 1
                                    


"Anh..... anh..... buông ra.... chết người đó a."

"Thế thì em đi chết đi, đồ xấu xa."

Chính Quốc bóp mạnh một cái rồi cũng buông ra với nét mặt bực dọc hết chỗ nói, song hòa cùng mấy hơi thở khó chịu. Thái Hanh ho mấy bận xong cho tay xoa xoa cổ mình. Sau đó từ từ ngồi dậy với nét mặt nhăn nhăn bảo:

"Anh không sợ làm góa phụ à? Sao lại định giết chồng như thế?"

"Tôi không băm em ra là may rồi, còn nói cái gì nữa chứ?"

Chính Quốc biết hai chữ xấu hổ viết thế nào, hơn hết da mặt anh quá mỏng nên chuyện trên khiến anh ngượng ngùng đến tức giận mà nói không thành lời.

Tự dưng hình ảnh ngọt ngào riêng tư của mình bị cả triệu con người biết, nghĩ thôi Chính Quốc đã thấy muốn khóc rồi. Huống chi anh còn làm chủ một tập đoàn lớn đến vậy, nắm trong tay biết bao nhiêu nhân viên và sự sinh tồn của người khác. Vậy mà hình ảnh rể nhỏ ngoan hiền tràn lan trên báo kia không khác nào đánh tan hình tượng của anh cả.

Tức chết Chính Quốc rồi. Thái Hanh biết một mình không được sao? Làm như thế thì từ nay về sau, anh không thể hiện bất kì ngọt ngào nào dành cho cậu nữa đâu.

"Anh thật là, chuyện có như thế cũng làm quá lên."

"Quan trọng là mặt mũi của tôi."

"Chúng ta đang thành đôi phu phu đáng ngưỡng mộ thì có gì thất vọng? Anh không thấy những comment bên dưới à? Đáng ganh tị với chúng ta đó. Nói xem, chúng ta vừa giàu vừa hạnh phúc, ai mà không hằng ao ước cuộc sống này chứ."

"Cút."

Chính Quốc không rảnh lắm lời với Thái Hanh cho nên trực tiếp đuổi. Cậu còn chứ kịp ôm anh đã bị xô ra nên đành vô cùng bình thản mà nằm lại xuống giường, tiếp tục chơi game rồi nói:

"Phòng này không phải bây giờ thành của tôi rồi sao? Sao phải đi?"

Chính Quốc tức cười nên nhoẻn miệng và thở ra một hơi. Sau vài cái gật đầu như hiểu rồi thì anh bảo:

"Thế em cứ ở đây một mình đi."

Thấy Chính Quốc định đứng lên rời đi, Thái Hanh nhanh cho tay bắt lại và kéo mạnh một cái khiến anh ngã xuống giường.

"Ây......"

Chính Quốc còn chưa kịp phản ứng đã bị Thái Hanh nằm đè lên người. Cậu cho tay gõ gõ mũi anh rồi bảo:

"Anh à, chúng ta dạo trước bị người khác đăng báo tiêu cực quá nhiều. Nên bây giờ tôi muốn chứng minh giữa chúng ta không hề có chuyện ai cắm sừng ai."

Chính Quốc cho tay xô Thái Hanh sang một bên và nói:

"Nhưng đâu phải ai cũng nghĩ chúng ta hạnh phúc thật. Vẫn có người cho rằng chúng ta đang diễn thôi."

Chính Quốc biết lên báo kì này không thể xem là xấu. Nhưng trước là mắc cỡ, sau sợ thêm thị phi. Chín người nhưng hơn mười ý, anh lại không muốn làm trò cười cho ai hết.

"Anh yên tâm, hình ảnh tôi yêu cầu đưa lên báo phải chỉnh theo kiểu mờ mờ ảo ảo, y như chụp lén nên không ai nghĩ là bỏ tiền thuê người viết báo, sẽ không nói được gì đâu."

Vkook Ver - Mây Và BiểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ