Hơn nửa đêm, mái ấm của họ vẫn sáng đèn. Một người dõi theo một người, mải mê đến mức dù chẳng ai trong họ nói lời nào cũng không khiến khoảnh khắc này trở nên nhàm chán.
Nơi mà bạn học Jeon từng sống luôn tràn ngập hình ảnh những người đàn ông đắm mình trong men rượu và như một lẽ dĩ nhiên bọn họ không thể so cùng Kim Taehyung.
Jungkook không rõ mình đã thấy Taehyung cạn bao nhiêu ly nhưng dường như độ hưng phấn trong lòng cậu cũng tỉ lệ thuận với số ly mà anh uống. Chính vì sự say đắm này mà Jungkook luôn cảm thấy cuộc tình của cậu như một giấc mơ không có thật.
Có lẽ bạn nhỏ rồi sẽ trở nên tự tin hơn nhưng không phải bây giờ. Bởi ai đó vẫn chưa thổ lộ rằng anh yêu cậu trong từng giây từng phút của cuộc đời này.
Đối diện với đôi mắt đầy nhiệt tình đó bức tường thành mang tên lý trí của Kim Taehyung có nguy cơ sụp đổ. Anh đặt ly rượu đã cạn lên bàn, trong lòng là hứng thú dạt dào. Dùng giọng điệu nhỏ nhẹ hỏi cậu.
“Những ngày qua của em thế nào?”
“Giống như những ngày trước kia của em, không có gì thú vị cả.” Chỉ khác là lúc ấy Jungkook không chờ đợi điều gì vào ngày mai mỗi khi nhắm mắt lại. Còn hiện tại cậu mong mình có thể thấy anh khi thức dậy.
Taehyung nở nụ cười, vươn tay nhéo lấy hàm dưới của cậu. Bạn nhỏ Jeon sửng sốt, ngơ ngác bị người nọ kéo lại. Chỉ trong một cái chớp mắt khung cảnh trước mặt đã đột ngột thay đổi. Jungkook bối rối nhìn người đàn ông đang bị mình ngồi lên. Mái tóc anh rũ toán loạn. Đáy mắt sâu thẳm toàn là vẻ khiêu khích tự mãn, chúng như đang nói với cậu rằng hãy thỏa thích làm càn với anh đi.
“Vậy làm thế nào thì thú vị?”
Taehyung vừa hỏi vừa siết nhẹ tay ở eo đối phương. Sau lớp áo mỏng manh thoáng hiện lên bóng dáng bàn tay hữu lực đang chạm vào da thịt.
Jungkook không say nhưng lại choáng váng trước câu hỏi và hành động của người kia.
Khi rất nhiều viễn cảnh nối nhau hiện lên trong đầu cậu bỗng ngã nhẹ về phía sau khi anh bật người dậy. Ngón tay thon dài vuốt sâu vào trong áo cùng những nụ hôn vụn vặt rơi trên cơ thể mỹ miều của Jungkook.
Từng khắc trôi qua tâm trí cậu cũng trở nên tê dại. Jeon Jungkook không biết đối với những người khác tình dục là gì, có lẽ là khoái cảm nhất thời, cũng có thể là thú vui tao nhã.
Mà riêng cậu là khi hai người yêu nhau, muốn được thân mật ôm ấp. Làm những chuyện chỉ có thể với một người mà không phải ai cũng được. Là chuyện không phải lúc nào cũng sẽ nghĩ đến, mà chỉ bắt đầu khi trái tim hai người rộn ràng vì nhau.
Jungkook vuốt nhẹ mái tóc người trước mặt khiến anh ngẩng đầu lên theo phản xạ. Dáng vẻ ngoan ngoãn của bạn nhỏ như đang nói với anh rằng cậu đã sẵn sàng đắm chìm vào buổi ân ái này.
Taehyung bỗng phì cười, anh hỏi: “Jungkookie chưa bao giờ từ chối anh nhỉ?”
Da mặt bạn nhỏ bên dưới cứ thế mà đỏ lên làm ai kia càng thêm đắc ý. Thế nhưng người trở nên lúng túng sau cùng lại là anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thỏa Thuận Đã Lâu [TaeKook]
FanfictionJeon Jungkook vô tình gặp phải một người đàn ông kỳ lạ, kỳ lạ bởi vì anh quá mức tốt bụng. Vậy nên cậu đã ôm trong lòng ý niệm muốn chạm tới giới hạn lòng tốt của anh. Sau khi trở thành đối tượng yêu đương, người tốt bụng kia ở trước mặt cậu, thanh...