Sáng hôm sau, Ryeo Yeop qua một đêm đi bụi mặt mày phờ phạc bước vào nhà. Trong những tháng ngày ở đợ anh chàng chưa từng thấy ai khác ngoài mình bước vào ngôi nhà này. Nhưng hôm nay là một ngày đặc biệt, là ngày thanh niên trẻ tuổi nhận ra mình sắp không thể ở đây được nữa. Bởi có lẽ phải nhường lại cho chủ nhà cùng người trong lòng của anh ấy một không gian riêng tư thoải mái.
Jungkook nhìn thấy Ryeo Yeop cũng ngạc nhiên không kém. Thì ra hai người họ sống chung nên khi ở quán mới thoải mái với nhau như vậy.
"Bạn học… chào buổi sáng."
"Chào buổi sáng."
Ryeo Yeop thân thiện cười với cậu rồi vội vàng chạy vào bếp gặp Taehyung.
"Anh!!"
"Sao?"
"Sao bạn học ấy lại ở đây?"
"Nhà em ấy không tiện ở nên ngủ lại một đêm."
"Sao có thể chỉ vì vậy mà anh kêu em ra đường ngủ, anh để ý người ta hả?"
"Nói nhiều."
"Thì ra là vậy… yên tâm, em sẽ giúp anh."
"Cậu im lặng chút là giúp được anh rồi."
Jungkook ở bên ngoài nhìn vào, bỗng nảy ra một ý nghĩ. Có khi hai người bọn họ sống chung mưa dầm thấm lâu, chỉ có điều còn chưa bày tỏ với nhau cho nên bây giờ là tình trong như đã mặt ngoài còn e. Hơn nữa, Taehyung đến quán thường xuyên như vậy… có lẽ là muốn gặp người kia.
không rõ vì sao bạn nhỏ Jeon càng nghĩ càng cảm thấy đâu đó trong lòng sụp đổ.
"Bận nghĩ gì vậy?" Taehyung bước tới.
"Không có." Jungkook chột dạ, không nhìn anh.
"Nào, tiện đường đưa em đến trường."
"Em không cần đâu, còn anh ấy?" Jungkook chỉ về phía Ryeo Yeop.
"Cậu ta? Đi bộ."
"Phải đó, anh không dám mong chờ chủ nhà chở anh đâu."
Jungkook như chợt hiểu thấu chuyện gì đó, có vẻ hai người họ không giống như cậu nghĩ.
Sau lần đó Jungkook không gặp được Taehyung nữa. Ngoài ra, Ryeo Yeop lại có vẻ muốn gần gũi với cậu hơn. Tuy anh chàng là kiểu người nói nhiều không chán nhưng bạn nhỏ Jeon không hề ghét điều đó. Bởi chủ đề mà Ryeo Yeop nhắc đến cũng là thứ mà cậu tò mò.
.
Gần một tháng sau.
Tại Karaoke Kingdom, một căn phòng sang trọng theo phong cách cổ điển chứa đủ hai mươi mấy người, Kim Taehyung lẳng lặng ngồi một chỗ, trong lòng thấy hối hận. Vì lúc lơ là bị cấp trên của mình dụ dỗ đến đây. Vốn dĩ anh rất ít khi tham gia những cuộc vui cùng đồng nghiệp sau giờ tan làm.
Có lẽ bọn họ cũng hiểu được chuyện anh có mặt trong những lúc thế này hiếm hoi đến mức nào cho nên họ vận dùng triệt để cơ hội này, thi nhau ép rượu.
"Anh Taehyung, anh không định kiếm người yêu hả?"
"Không cần."
"Tại sao vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thỏa Thuận Đã Lâu [TaeKook]
FanfictionJeon Jungkook vô tình gặp phải một người đàn ông kỳ lạ, kỳ lạ bởi vì anh quá mức tốt bụng. Vậy nên cậu đã ôm trong lòng ý niệm muốn chạm tới giới hạn lòng tốt của anh. Sau khi trở thành đối tượng yêu đương, người tốt bụng kia ở trước mặt cậu, thanh...