13.

815 91 6
                                    


Đã một thời gian dài Jungkook không gặp được mẹ của mình. Đây là chuyện vẫn luôn diễn ra từ trước đến nay. Mẹ cậu là một người phụ nữ có cá tính mạnh mẽ, không dễ thể hiện cảm xúc ra bên ngoài. Có lẽ vì vậy mà cậu không cảm nhận được sự yêu thương vốn nên có giữa hai mẹ con.

Đối với Jungkook, hai người là hai cuộn chỉ rối buộc phải quấn vào nhau. Cậu hiểu rõ bản thân cậu không quan trọng với bà ấy. Dù bà cô đơn mệt mỏi cũng không nhớ được rằng mình còn có người nhà ngóng đợi.

Khi nhận ra điều đó bạn nhỏ Jeon đã kiên quyết thay đổi ước mơ của mình. Từ thuở ngây ngô mong có được tình yêu thương cho đến trưởng thành chỉ ước đối phương có thể sống bình an qua ngày.

.

Chiều hoàng hôn ngả màu chảy lan tan xuống những mái tôn cũ. Jungkook đưa tay mở cửa nhà, phát hiện cửa không khóa.

Mẹ Jeon ngồi trên sàn, bà mặc một chiếc váy xẻ táo bạo cùng nhiều đồ hiệu đắt tiền. So với lứa tuổi của bà bộ dạng này đáng ra không thích hợp nhưng lại vừa mắt lạ thường.

Bà nhìn cậu tay chỉ cơm tối đạm bạc bày trên đất.

"Ngồi xuống ăn đi."

"Con ăn rồi."

"Lát nữa nhà có khách, con qua nhà Jae Hwa ở đi."

Jungkook không hỏi gì thêm chỉ gật đầu tỏ ý đã hiểu. Lúc ra ngoài trên người chỉ mang theo một cái điện thoại và ít tiền.

Con phố nhỏ về đêm mang không khí lạnh lẽo khiến người ta rợn ngợp. Trong khung cảnh hoang vắng hiu hắt dường như chỉ có ánh trăng là hiền dịu.

Jungkook đứng nép vào tường tay mở điện thoại, cậu nhìn dãy số ưu tiên trong danh bạ rồi lại nhìn căn nhà tối đen của Jae Hwa.

Thành thật cậu rất muốn gọi và hỏi Kim Taehyung một câu, rằng cậu có thể tá túc ở nhà anh một đêm được không? Nhưng nghĩ rồi chợt khựng lại. Quan hệ giữa cậu và Taehyung bây giờ không đủ để cậu có thể đòi hỏi, tìm anh dựa dẫm. Đây là khó khăn của cậu, vẫn là nên tự mình đối mặt. Trước đây luôn có thể vượt qua thì bây giờ cũng sẽ như vậy.

Jungkook cất điện thoại vào trong túi, cất bước đi ra đường lớn. Thật ra cậu vẫn chưa ăn gì, lời nói dối lúc nãy vì để tốt cho đôi bên. Hai mẹ con họ ở cạnh nhau chỉ thêm gò bó. Vậy nên bạn nhỏ Jeon bước trước một bước, vạch sẵn khoảng cách giữa cậu và bà. Cậu nghĩ rằng người nắm quyền chủ động hẳn sẽ không đau lòng nhưng thì ra không phải. Cảm xúc nên có thì vẫn sẽ có, cứ âm ỉ trong tim không cách nào xua đuổi.

Đi được một đoạn, Jungkook tình cờ gặp được Ryeo Yeop.

"Bạn học? Trùng hợp quá."

Jungkook nhìn bịch thuốc trên tay đối phương có lòng hỏi: "Anh không khỏe sao?"

"Không, là cho anh Taehyung đó. Đợi chút anh có điện thoại."

....

Bạn học Jeon im lặng để người kia nghe điện thoại. Tiếng nói chuyện không nhỏ, chỉ bằng vài câu Jungkook đã đoán được Ryeo Yeop có việc gì.

Thỏa Thuận Đã Lâu [TaeKook]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ