23.

296 44 14
                                    

“Em muốn hôn anh à?”

….

“Cho em hôn đấy.”

….

“Sao em còn chưa hôn?”

Giọng nói ấm áp và cả chủ nhân của thanh âm rung động lòng người ấy mà Jeon Jungkook cực kì yêu thích không ngừng tấn công vào trái tim bé nhỏ của cậu.

Taehyung một bộ dáng bất mãn ôm dính cứng lấy bạn nhỏ trước mặt không buông, đôi mắt anh tràn ngập sự mê man, tầm nhìn chung thủy đặt trên gương mặt người đối diện, trông ngoan ngoãn nhưng cũng có chút bướng bỉnh.

Mà bạn nhỏ nào đó hít thở không thông, chỉ biết dùng đỉnh đầu nói chuyện với người kia.

.

Một tiếng trước khi Jungkook vừa vật vờ thoát khỏi giờ luyện thi thì Taehyung đã gửi cho cậu một tin nhắn vô cùng nguy hiểm. Đại khái là chỗ anh đang ở có rất nhiều người, rất ồn ào, rất muốn chạy đến ngôi nhà yên bình của bạn nhỏ.

Jungkook thật sự biết ơn vì sau ngần ấy năm anh vẫn có thể thảnh thơi đơn độc trước bao nhiêu sự cám dỗ mời gọi. Thế nhưng một người như Kim Taehyung thả rông giữa đường không phải rất nguy hiểm sao? - Jeon Jungkook tự hỏi.

Kim Taehyung sau khi gửi tin nhắn cho cậu cũng không ngờ Jungkook lại nói muốn đến chỗ anh ngay lập tức, làm cho anh có cảm giác bản thân cầu được ước thấy.

“Này sao cứ nhìn điện thoại vậy hả cậu Kim? Ai không biết còn tưởng cậu đang yêu xa đấy.”

Taehyung cười nhẹ nhàng, tiếp ly rượu trên tay đối phương uống một hơi. Đối với anh mà nói, nếu không phải là mỗi lần thức giấc đều thấy được gương mặt của người kia thì vẫn còn rất xa. Xa đến nỗi phải hao tâm tổn trí nghĩ kế rút ngắn khoảng cách này lại.

“Hãy thông cảm cho cậu ấy đi, đã nhịn chuyện yêu đương bao lâu rồi chứ.”

“Đúng là từ lúc biết cậu Kim đến giờ thì vẫn chưa thấy yêu ai nhỉ?”

“Tôi có mà.” Taehyung cao hứng đáp.

“Khi nào?”

“Tôi vẫn luôn có người để yêu đấy.”

Tiếng ồ đồng loạt vang lên, sau câu trả lời đầy sự khoe khoang đó có rất nhiều người lấy cớ mời rượu anh trai họ Kim. Và cái cách mà Kim Taehyung tiếp rượu của họ cũng nồng nhiệt như cách anh yêu người ấy vậy.

.

Trở về con ngõ cụt vắng vẻ, nơi tiếng hôn cuồng nhiệt phát ra triền miên. Người thanh niên nhỏ nhắn khóe mắt đã hiện hơi nước, cả cơ thể mềm nhũn phó mặc cho người đàn ông đang mất kiểm soát siết lấy môi mình từng chút một. Mái tóc mềm của anh chạm nhẹ lên trán cậu, mùi hương cơ thể quen thuộc, bàn tay dài hữu lực giữ chặt lấy eo nhỏ, tiếng thở quyến rũ mỗi lúc một dồn dập. Hết thảy khiến Jungkook trở nên mụ mị.

Hai tay cậu chống lên vai anh, dù cách một lớp áo mà cũng có cảm giác sờ đến nóng tay.
Taehyung mà cậu biết so với phiên bản bạn trai này dường như có mặt khác biệt. Chính là ở điểm khó cưỡng hơn mà cậu cũng chẳng thể tả thành lời. Càng phải nói gì đến rượu vào, thật sự khiến người ta bất khả kháng.

Thỏa Thuận Đã Lâu [TaeKook]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ