Chapter 9

147 38 16
                                    



HER'S POV

Just what the hell is he doing here?

Pinadali nya lalo ang trabaho ko.

It's time to play, Faschia.

"Hola, Mi amor.." Malambing kong bati  kay Lautaro.

I tried my best to calm myself, for I knew any moment ay mababaril ako ora mismo sa kinatatayuan ko. I felt his grip loosened a bit but still didn't let go of my arm.

Instead, he slightly pulled me closer and eyed me from head to toe. He seems to be searching for something.

"What did you do?" He whispered.

"What did I do?" I asked back.

He once again scanned me from head to foot. "Aren't I left you something, Señorita?"

Ano bang sinasabi nito?

I chuckled. "What do you mean, Mi amor?"

He slowly leaned closer. I felt a hand encircled my waist and slowly pulled me close to him. Masyadong malalim ang tingin nya na parang sinasaulo ang buong anggulo ng muka ko.

"Should I mark you again to let them know you're mine?" He whispered.

Kahit gaano pa kaingay sa loob ng bar ay nangingibabaw pa rin ang boses nya.

I open my mouth to answer him but someone stopped it and interrupt me by pulling my hair. Napabitaw si Lautaro sakin and when He saw who's holding my hair, his aura changed.

The person who's pulling my hair chuckled. "Long time no see, Almerra."

Lalong nag-dilim ang paningin ni Lautaro. Masamang masama na ang tingin nya ngayon.

"What is the meaning of this, Irham?" Madiing tanong nito.

The guy, who's probably Irham faked a laugh. "This motherf*cker did something inhuman to us. Is she one of your side bitches-"

Irham stopped talking midway. Unti-unti nawala ang pag-kakahila nya sa buhok ko at nang nilingon ko sya ay dahan-dahan nyang itinaas ang kamay nya, signalizing that he surrender.

Sa likod nya ay isang pamilyar na lalaki na presko pa ang itsura sa utak ko. Hawak ang de-bolang baril (revolver) na nakatutok sa leeg ni Irham.

If i'm not mistaken, this guy is Drazo.

Bigla nalang hinila ni Lautaro ang kamay ko at nag-lakad papunta sa exit. Nakuha non ang ilan sa atensyon ng mga taong nag-sasayaw maging ang ilang myembro ng Arkon na naroroon din.

Nang mag-tama ang paningin namin ni Ascere ay agad na nanlaki ang mga mata nya sa gulat. Nakita ko ang bibig nyang bumuka at itinuro ako, kasabay non ay ang pag-tayo ng mga tauhan nya at sabay-sabay na lumingon sakin. Thankfully, the sound of the disco was louder than his voice.

Nakita ko pang nag-tatakbo ang ilan nyang mga tauhan papunta sa direksyon namin ni Lautaro pero hinarang sila ng isang pamilyar na lalaki. Nakasuot iyon ng salamin at itim na suite na paborito nyang suotin. Gwapong gwapo ito sa ayos ng kanyang buhok at kumikinang ang abuhin nitong mata.

Esoteric RoseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon