Chương 202: Dối trá hai anh em

20 3 0
                                    


Chờ cung tử vũ cùng cung xa trưng chậm rì rì hoảng đến sân huấn luyện khi, sân huấn luyện sớm đã kín người hết chỗ.

Cung tử vũ nhìn bên ngoài tầng tầng lớp lớp đám người, tay không chút do dự kéo cung xa trưng, sau đó vận khởi nội công, ngựa quen đường cũ hướng tới lầu hai một góc bay đi.

Cung xa trưng khiếp sợ nhìn cung tử vũ.

Không phải, hắn cùng cung tử vũ quan hệ như vậy hảo sao?

Nhưng ngay sau đó nghĩ đến chính mình hiện tại thân phận, cung xa trưng trong mắt hiện lên một tia hôi đồi

Không đúng, hẳn là cung tử vũ cùng Nam Cương Thánh Tử quan hệ cực hảo.

Nghĩ đến đây, cung xa trưng vô ý thức cắn môi dưới.

Đáng giận!

Cung tử vũ cái này nơi chốn lưu tình hỗn đản!

Nghĩ đến từ chính mình đỉnh Nam Cương Thánh Tử thân phận sau khi xuất hiện, cung tử vũ cẩn thận tỉ mỉ quan tâm.

Cung xa trưng càng thêm cảm thấy chính mình phát hiện chân tướng.

Ánh mắt cũng càng thêm lạnh băng nhìn phía trước hoa hòe loè loẹt thân ảnh.

A, đối chính mình, không phải đá xuống xe ngựa, chính là nơi chốn lừa.

Đối Nam Cương một cái không biết tên tiểu Thánh Tử nhưng thật ra săn sóc muốn mệnh!

Cung xa trưng càng nghĩ càng giận, vừa rơi xuống đất liền gấp không chờ nổi ném ra cung tử vũ tay.

Nhanh chóng cùng cung tử vũ kéo ra khoảng cách, như là đụng phải cái gì tránh còn không kịp dơ đồ vật.

Cung tử vũ bị đột nhiên ném ra, bởi vì thân thể vẫn chưa bố trí phòng vệ, cung xa trưng cũng không có lưu thủ, cho nên suýt nữa đương trường ngã trên mặt đất.

Hắn bước chân đánh một cái lảo đảo, ngay sau đó mãn nhãn nghi hoặc nhìn về phía cung xa trưng.

Thấy cung xa trưng đôi tay ôm ngực, mắt nhìn thẳng nhìn về phía phía dưới.

Cung tử vũ không biết tiểu hài tử lại ở nháo cái gì biệt nữu.

Cung tử vũ theo cung xa trưng ánh mắt nhìn về phía phía dưới.

Phía dưới chia làm hai đội, tuy rằng đều ăn mặc vô phong thống nhất trang phục, nhưng hai đội lại có rõ ràng bất đồng.

Bên trái mặt ngoài cùng bình thường thích khách không hề khác nhau, nhưng bọn họ mỗi một cái đều đầy người huyết khí, sát khí cho dù chỉ là lẳng lặng đứng ở nơi đó, cũng đủ để trấn trụ mọi người.

Giống như là sớm bị ma diệt nhân tính con rối, chỉ cần chủ nhân hạ đạt mệnh lệnh, cho dù làm cho bọn họ lập tức đi tìm chết, bọn họ cũng sẽ không chút do dự.

Phía bên phải tương so với bên trái, liền càng vì quái dị một ít.

Bọn họ mỗi người đều các có các "Đặc sắc"

Có nửa người trên là người, nửa người dưới mã.

Có bối thượng còn cõng dị dạng cánh

[ 2 ] Nếu Cung Tử Vũ sau khi chết trở về đến phụ huynh tử vong ngày nàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ