Cung tử vũ nhìn cung thượng giác đôi mắt, nơi đó không có bất luận cái gì chán ghét, chỉ có mênh mông vô bờ bao dung.
Hắn biết cung thượng giác không có lừa hắn, uy chấn giang hồ giác công tử cũng khinh thường với đi lừa hắn, hắn nói sẽ thay hắn chu toàn, là thật sự sẽ thay hắn xử lý tốt hết thảy.
Cung tử vũ yết hầu phát khẩn, ngực bị đè nén, muốn rơi lệ cảm giác như thủy triều đánh úp lại.
Cứ việc cung tử vũ đã ở cung thượng giác trước mặt khóc nhiều lần, nhưng vẫn là sẽ cảm thấy ngượng ngùng.
Cung tử vũ cưỡng chế lệ ý, xả ra một mạt cười.
"Kia muốn cho thượng giác ca ca chuẩn bị uổng phí, ta còn không có như vậy phát rồ."
Cung thượng giác nhìn muốn khóc không khóc cung tử vũ, trong lòng phát ngứa.
Cung tử vũ không chiếu gương, nhìn không thấy, chính là hắn lại xem rõ ràng.
Hắn tử vũ đệ đệ trước mắt nghẹn đỏ bừng, sống thoát thoát tựa như một con chọc người trìu mến tiểu miêu, làm cung thượng giác thích manh vật tâm ngo ngoe rục rịch.
Gần nhất thiên lạnh hơn.
Trở về vẫn là muốn nhiều chuẩn bị vài món đẹp quần áo mới là.
Thiều quan trấn mấy ngày hôm trước có phải hay không mới tới một đám nhan sắc lượng lệ lưu quang cẩm.
Vừa lúc cấp tử vũ cùng xa trưng các làm một ít.
Chỉ là không biết tử vũ kích cỡ là nhiều ít.
Cung thượng giác đảo qua cung tử vũ mỏng vai eo nhỏ, âm thầm ghi nhớ.
Cung tử vũ giọng nói rơi xuống hồi lâu đều không đợi hắn ca nói tiếp, nghi hoặc nhìn về phía cung thượng giác, kết quả liền thấy hắn ca nhìn hắn không biết suy nghĩ cái gì, không biết vì sao, cung tử vũ mạc danh cảm thấy trong lòng phát mao.
Thật muốn hình dung nói, loại cảm giác này chính là...... Như là phải bị người lột quần áo lạnh cảm?
Nghĩ đến đây, cung tử vũ trong đầu tiểu nhân điên cuồng lắc lắc đầu, ý đồ đem chính mình trong đầu tiến thủy đảo ra.
Sao có thể, hẳn là hắn suy nghĩ nhiều, cung thượng giác bái hắn quần áo?
Này oán khí, đều làm đến hắn thần chí không rõ.
Chú ý tới cung tử vũ nghi hoặc ánh mắt, cung thượng giác rốt cuộc hoàn hồn.
"Cho nên, tử vũ ngươi đều làm những cái đó?"
Cung tử vũ kỳ quái nhìn cung thượng giác liếc mắt một cái, tổng cảm giác hắn ca hôm nay không thích hợp, phản ứng có chút trì độn, chẳng lẽ oán khí đã ảnh hưởng hắn ca tự hỏi sao?
"Ta chỉ ở vương thành cùng Nam Cương chung quanh khai mấy nhà sòng bạc cùng...... Hiệu thuốc."
Cung thượng giác nhìn cung tử vũ kia phó biểu tình, liền biết cung tử vũ hiệu thuốc bán chính là cái gì dược.
Hắn cũng không hỏi nhiều, chỉ là nhìn cung tử vũ, thần sắc nghiêm túc:
"Hiệu thuốc người mua nhưng có ký lục."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 2 ] Nếu Cung Tử Vũ sau khi chết trở về đến phụ huynh tử vong ngày này
FanficNếu Cung Tử Vũ sau khi chết trở về đến phụ huynh tử vong ngày này Tác giả: Ta ái hoa hoa Nguồn: https://xinjinjumin8185201.lofter.com Bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả, xin vui lòng không mang đi chỗ khác, không reup