Chương 192:

21 4 0
                                    

Tiểu Vũ: Thật không dám tin tưởng, như vậy không hàm dưỡng người ở 400 năm trước chúng ta lại là một nhà (。•ˇ‸ˇ•。)


Giọng nói rơi xuống, bàn thờ Phật mặt sau hồi lâu không có hồi phục.

Nhưng cung tử vũ cũng không sốt ruột, hắn biết, điểm trúc tổng hội thấy hắn.

Rốt cuộc, đây chính là nàng tâm tâm niệm niệm cửa cung a ~

Quả nhiên, bất quá trong chốc lát, bàn thờ Phật mặt sau lại truyền đến mệnh lệnh

"Hàn quạ nhất, ngươi lui ra, Ngu Cơ, đi lên."

Cung tử vũ hướng tới hàn quạ nhất đắc ý thoáng nhìn, đầy mặt đều là tiểu nhân thế càn rỡ, làm người nhìn tay ngứa ngáy thực, chỉ hận không được lập tức đánh tơi bời hắn một đốn.

Hàn quạ nhất cũng là như thế, nhưng bách với thủ lĩnh mệnh lệnh, chỉ có thể hung tợn mà trừng mắt nhìn liếc mắt một cái cung tử vũ, theo sau không tình nguyện lui ra.

Cung tử vũ gặp người đi rồi, lập tức nhanh hơn bước chân, như là sợ làm chính mình thủ lĩnh nhiều chờ một giây.

Chưa tới lâu ngày, cung tử vũ liền theo trên vách đá thang mây, tới rồi trước tấm bình phong.

Hai người cách một tầng bình phong, lui về phía sau một bước chính là trăm mét trời cao, cung tử vũ lúc này như là bỗng nhiên cảm nhận được mạo hiểm không khí, cúi đầu, đem trong tay hộp gấm cao cao giơ lên, phương tiện nhà mình thủ lĩnh mở ra.

Bình phong sau, thân khoác áo choàng hắc ảnh chậm rãi tới gần, không biết ấn cái gì, bình phong chậm rãi gấp.

Cung tử vũ nhận thấy được chính mình trong tay hộp gấm bị mở ra, lúc này mới mở miệng:

"Vật ấy là thuộc hạ ở giết cửa cung cung tử vũ sau, rửa sạch dấu vết khi ngoài ý muốn đoạt được, thuộc hạ vốn định đem thi thể mang về vô phong, nhưng này hình xăm làm như đặc thù dược vật sở thứ, cung tử vũ sau khi chết không lâu, hình xăm liền bắt đầu dần dần biến đạm.

Thuộc hạ phát hiện nội lực có thể trì hoãn nên đồ biến mất, nhưng thuộc hạ nội lực hữu hạn, đành phải cắt lấy cung tử vũ sau lưng da, dùng nội lực miễn cưỡng duy trì, một đường khoái mã, chỉ cầu thủ lĩnh đánh giá."

Cung tử vũ nói đem hết thảy tinh tế nói tới, sắp đến kết cục còn không quên chụp một chút mông ngựa.

Nhưng này đó điểm trúc đều không quan tâm, nàng đôi mắt gắt gao mà nhìn chằm chằm này trương ẩn ẩn có thiêu ngân da người, ngữ khí lại là cực kỳ không chút để ý.

"Ngươi nói ngươi giết cung tử vũ."

"Là!"

Nghe này vang dội trả lời, điểm trúc cũng không có thiếu cảnh giác.

Cứ việc trước mắt người biểu hiện ra ngoài chính là một cái có điểm tiểu dã tâm ngu xuẩn, nhưng điểm trúc như cũ cho hắn nhất kỹ càng tỉ mỉ đề ra nghi vấn.

"Ta vẫn chưa hạ quá lệnh, ngươi vì sao phải sát cung tử vũ?"

Cung tử vũ nghe vậy ngẩng đầu muốn đánh giá một chút thủ lĩnh sắc mặt, sau đó cấp ra trả lời.

[ 2 ] Nếu Cung Tử Vũ sau khi chết trở về đến phụ huynh tử vong ngày nàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ