Chương 268: Kiêu ngạo Tiểu Vũ

20 2 0
                                    

Nhìn cung tử vũ vì chính mình sự tình bận trước bận sau, cung thượng giác tâm trungấm áp.

Đang ở tự hỏi gian, một bàn tay duỗi tới rồi trước ngực, cường thế không thể cự tuyệt lại đem hai quả con dấu, liên quan cung thượng giác phía trước giao cho hắn tư ấn cùng nhau tắc trở về.

Thấy cung thượng giác chinh lăng, cung tử vũ ra vẻ hung ác.

"Vật ấy vẫn là đặt ở thượng giác ca ca trong tay cho thỏa đáng, bằng không, không biết khi nào, ta liền lấy nó ngộ thương rồi nhà mình huyết mạch."

Cung thượng giác biết cung tử vũ cũng không ý xấu, chỉ là đối với chính mình cùng thượng quan thiển chi gian sự hỏng rồi hắn nguyên bản vấn vương mà có điều bất mãn.

Nhưng cung thượng giác cũng không khí, hắn đem chính mình tư ấn lại đào ra tới, không dung cự tuyệt bắt lấy cung tử vũ tay, đem này cái đại biểu hắn ấn tín lại nhét cung tử vũ lòng bàn tay.

"Ngươi ta đã là huynh đệ, liền tuy hai mà một, cầm."

Cung tử vũ nhìn cung thượng giác ánh mắt không giống giả bộ, lúc này mới bĩu môi, tốc độ tay cực nhanh đem cung thượng giác tư ấn lại sủy trở về chính mình ngực nhất gần sát trái tim địa phương.

"A, thượng giác ca ca cầm ta tư ấn, lại cho ta lưu lại như vậy một cái phễu, vốn là nên cho ta một cái, ở chỗ này trang cái gì giả hào phóng."

Cung thượng giác tràn đầy ý cười nhìn tay thu cực nhanh, nhưng ngoài miệng vẫn không buông tha người cung tử vũ, một chút buồn bực ý tứ đều vô, ngược lại nhẹ giọng phụ họa:

"Đúng vậy, vốn là nên là tử vũ đệ đệ."

Thấy cung thượng giác ở chỗ này cùng hắn ba phải, cung tử vũ khống chế không được, học cung xa trưng ngày thường bạch lăng bộ dáng của hắn, cũng thưởng cung thượng giác một cái mặt lạnh, sau đó xoay người liền đi.

Cung thượng giác khẩn bước đuổi kịp, bị cung tử vũ lặp đi lặp lại nhiều lần khiêu khích, cung thượng giác không chỉ có một chút buồn bực tâm tư cũng không, ngược lại phá lệ vui vẻ.

Hắn gặp qua cung tử vũ các loại thần thái, nhưng hắn biết, không nhiều ít thật sự.

Nhưng hắn biết, này không phải cung tử vũ cố tình ở đối với bọn họ diễn kịch.

Hắn chỉ là mặt nạ mang thói quen, gặp được bất đồng sự, bản năng liền sẽ làm ra nhất đối hắn có lợi biểu tình.

Như nhau cung tử vũ nhiều lần ở hắn trước mắt rơi lệ, cung tử vũ thật sự muốn khóc sao?

Chưa chắc, chỉ là khóc chính mình liền có thể làm chính mình mềm lòng, do đó bỏ qua sở hữu dị thường.

Hơn nữa cung thượng giác đoán, ở nước mắt rơi xuống phía trước, cung tử vũ vẫn chưa chuẩn bị dùng tốt nước mắt tới bác hắn đồng tình, chỉ là ở hắn làm tốt quyết định này phía trước, thân thể cũng đã trước hắn một bước làm ra có lợi nhất với hắn hành động.

Như vậy không đúng, người hẳn là trước tự hỏi, mới hành động.

Chính là cung tử vũ là hành động, mới hậu tri hậu giác tự hỏi, cuối cùng càng là vô ý thức liền tự hỏi này một phân đoạn đều tỉnh lược.

[ 2 ] Nếu Cung Tử Vũ sau khi chết trở về đến phụ huynh tử vong ngày nàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ