Chương 269

18 2 0
                                    

Cung tử vũ nhìn biểu diễn rất là cố tình vô sắc, đem tâm tư của hắn đoán cái đại khái.

Hắn biết vô sắc có tâm thử, cũng biết chỉ cần chính mình bị thương một chút, vô sắc liền sẽ mang theo điểm trúc tàn quân nguyện trung thành với chính mình.

Chính là... Hắn dựa vào cái gì đâu?

Bằng hắn thủ hạ còn không có da người quỷ nhiều tiểu miêu hai ba chỉ, vẫn là bằng chính hắn đều nửa tàn này lạn mệnh.

Hiện tại vô sắc, đối với cung tử vũ tới nói, giá trị tiểu nhân đáng thương, thậm chí còn không có da người quỷ giá trị đại.

Tự nhiên cũng liền không tồn tại vì thủ tín với hắn mà diễn kịch khả năng.

Đối mặt bay tới vô sắc cùng với hắn phía sau đặc chế cung tiễn, cung tử vũ trực tiếp kéo qua cung thượng giác chắn hắn phía trước.

Nhìn đến hắn ca một chưởng đem vô sắc liên quan sở hữu phi mũi tên đánh bay, cung tử vũ sắc mặt như thường.

Hắn ca chính là đã ăn hắn phá ách đan, lại mang theo cung xa trưng cái kia tiểu ngu xuẩn ở minh phong cùng cung thanh vũ thủ hạ đi rồi một chuyến.

Đối với hiện tại cung thượng giác, dùng cung tím thương nói tới hình dung, chỉ có hai chữ —— uy mãnh.

Đối với ở đây những người khác, dùng cung xa trưng nói tới hình dung, cũng chỉ có hai chữ —— rác rưởi.

Cho nên về hắn ca có thể chặn lại này một kích, cung tử vũ từ lúc bắt đầu liền vô cùng tự tin.

Cường đại nội lực kinh động ở đây đánh nhau mọi người, bọn họ nhìn thình lình xảy ra hai cái khách không mời mà đến, đã sát điên màu đỏ tươi hai mắt, hung tợn nhìn chằm chằm cung thượng giác cùng cung tử vũ, nhưng lại không một cái dám động.

Cung tử vũ ở đông đảo đằng đằng sát khí ánh mắt hạ, không chỉ có không có chút nào sợ hãi chi sắc, ngược lại đẩy ra cung thượng giác, thong dong tự nhiên tiến lên một bước, đứng ở mọi người trước mắt.

Thật giống như hắn vị trí địa phương không phải cái gì khắp nơi thi thể lò sát sinh, mà là nhà mình hậu hoa viên.

Cung tử vũ đảo qua ở đây mọi người, cuối cùng định ở từ nhìn thấy hắn khởi liền sắc mặt trắng bệch da người quỷ trên người, hắn cười mở miệng nhẹ hỏi:

"Quỷ quỷ, không hướng ta giới thiệu giới thiệu ngươi tân bằng hữu sao?"

Tân bằng hữu?

Ai?

Nam Cương cùng vương thành bọn họ???

Ở đây chư vị đều lâm vào trầm mặc, cái này mới tới người rõ ràng không phải cái gì ngốc, không có khả năng liền bọn họ chi gian xấu xa cũng không biết.

Chính là đương sự da người quỷ nghe được cung tử vũ hỏi chuyện, vốn là trắng bệch mặt nháy mắt lại trắng một cái độ, cả người cùng người chết vô dị.

Hắn nghe được cung tử vũ dò hỏi, lập tức phi thường từ tâm liền quỳ xuống. Hắn không biết như thế nào trả lời cung tử vũ vấn đề, đơn giản không trả lời, chỉ là cung kính hành lễ, đem chính mình thái độ cho thấy ở chỗ này.

[ 2 ] Nếu Cung Tử Vũ sau khi chết trở về đến phụ huynh tử vong ngày nàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ