Chương 243: Hắn ca đang ở cửa cung, tâm hướng Phật Tổ.

20 4 0
                                    

Chính nghĩ như vậy, trước mắt cảnh sắc đột biến.

Nguyên bản còn ở chơi đùa hài tử chợt biến mất, thay thế chính là một cái mười hai mười ba tuổi thiếu niên lang.

Thiếu niên trên mặt mơ hồ có thể thấy được khi còn nhỏ dấu vết, giờ phút này chính ngồi xổm ở đại cây hòe hạ trát mã bộ.

Cung tử vũ phát hiện lúc này cái này tự xưng tiểu bảo hài tử tựa hồ nhìn không thấy hắn.

Hắn ý đồ đi đến chung quanh nhìn xem tình huống, nhưng mà lại bị một cái vô hình sợi tơ ngăn trở ở tại chỗ, mỗi khi hắn khoảng cách tiểu bảo vượt qua 10 mét, hắn liền lại khó tiến nửa bước.

Bỗng nhiên lúc này, một cái hơi đại chút nam hài tử chạy tới.

Hắn nghe thấy tiểu bảo kêu hắn

"Đỗ già ca ca!"

Đỗ già...

Trên vách tường người danh chi nhất

Đây là hai trăm năm trước cảnh tượng sao?

Cung tử vũ yên lặng mà nhìn đỗ già từ trong tay áo lấy ra một trương giấy, vô cùng cao hứng đối với tiểu bảo kể ra chính mình bị chọn trúng vui sướng.

"Tiểu bảo, ta cùng Đỗ Trọng bọn họ đều bị thanh vũ thúc thúc tuyển thượng, chúng ta thực mau liền có thể được thanh vũ thúc thúc mang đi, đi học lợi hại hơn võ công!"

Tiểu bảo cũng vì đỗ già bọn họ bị lựa chọn mà vui vẻ, nhưng suy nghĩ một chút chính mình, hắn trên mặt tràn đầy uể oải chi sắc.

"Thật tốt, nếu là ta lại nỗ lực một chút thì tốt rồi như vậy ta cũng có thể cùng đỗ già ca cùng nhau đi rồi."

Đỗ già nhìn chính mình từ nhỏ hống đại tiểu đệ đệ khổ sở, hắn sờ sờ tiểu bảo đầu, cười nói

"Không có việc gì, minh phong tiên sinh đều nói tiểu bảo thiên phú tối cao, ca tin tưởng năm sau tiểu bảo cũng nhất định có thể tuyển thượng!

Ta cùng Đỗ Trọng bọn họ đi trước, chờ ta trở lại sẽ dạy cấp tiểu bảo, như vậy năm sau lại tuyển thời điểm, tiểu bảo đi vào liền cùng chúng ta giống nhau tiến độ."

Cung tử vũ nhìn này ấm áp một màn, mí mắt hơi rũ, che khuất đáy mắt sóng gió mãnh liệt.

Cung thanh vũ muốn tuyển đào nguyên thôn cư dân làm cái gì?

Cung trình giác biết việc này sao? Lại hoặc là cung trình giác cùng minh phong đều tham dự này hết thảy, kia bọn họ ở chỗ này đảm đương lại là cái gì nhân vật đâu?

Còn có vừa rồi cái kia kêu tiểu bảo thiếu niên luyện được công phu, cứ việc cùng chính mình hiện tại sở đã luyện rất nhiều bất đồng, nhưng từ quanh thân nội lực lưu chuyển phương hướng, vẫn là có thể thấy được tới, hắn luyện được là dung tuyết tâm kinh.

Cái này tiểu bảo đến tột cùng là cái gì thân phận?

Cung tử vũ trong đầu có rất nhiều nghi vấn, nhưng thực mau chung quanh hình ảnh lại thay đổi.

Lần này cung tử vũ rốt cuộc thấy được cái này nho nhỏ thôn xóm toàn cảnh, nhưng mà cái này toàn cảnh, lại sử cung tử vũ nhíu mày.

[ 2 ] Nếu Cung Tử Vũ sau khi chết trở về đến phụ huynh tử vong ngày nàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ