Cung tử vũ mang theo hàn quạ nhất ra cửa phòng, liền tùy tiện tìm cái lý do, cùng da người quỷ cùng hàn quạ nhất hai người tách ra. Ở đơn giản vẽ một cái trang che đậy chính mình này trương "Xấu mặt" sau, liền gấp không chờ nổi trở lại sân huấn luyện lầu hai.
Sợ tiểu hài tử ở chính mình nhìn không thấy địa phương, lộ một chút dấu vết.
Vừa mới đi qua thang lầu gian góc, liền thấy một thân Nam Cương mãn thêu áo tím tiểu hài tử, trong tay chính nhéo kia chỉ tiểu con nhện, trên mặt mang theo bất thường tươi cười, hướng tới vị kia tên là Chung Ly Thanh Sơn Phái đại đệ tử mà đi.
Cung tử vũ thấy nhà mình ngốc hươu bào đệ đệ không chịu cái gì khi dễ, thậm chí còn ở khi dễ người khác.
Lập tức liền yên lòng, bước chân cũng chậm lại, bước đi thong dong hướng tới cung xa trưng đi đến.
Còn chưa để sát vào, liền thấy vị kia tên là Chung Ly đại đệ tử đầy mặt nhiệt tình hướng tới hắn chào hỏi:
"Ngu cô nương đã trở lại a."
Dứt lời, cung xa trưng lập tức quay đầu, trong mắt hiện lên một tia liền chính hắn cũng không từng chú ý tới kinh hỉ.
Cung xa trưng bước chân nâng lên, thói quen tính hướng đáng tin cậy nhân thân biên đi đến.
Lại ở nâng lên giây tiếp theo, ý thức được chính mình hiện tại đã không phải cung tam công tử, trước mắt người cũng đều không phải là cung tử vũ.
Vì thế lại đem bước chân thu trở về, ra vẻ ngang ngược vô lý tư thái.
"A, Ngu Cơ đại nhân còn biết trở về a. Bổn Thánh Tử còn tưởng rằng ngươi chết ở bên trong đâu."
Cung tử vũ không rảnh lo phản ứng tiểu hài tử thình lình xảy ra âm dương quái khí, hắn nhìn vị này từ xuất hiện bắt đầu liền vẫn luôn hướng bọn họ bên người thấu Chung Ly.
Ánh mắt hơi ám, bước nhanh tiến lên, "Lơ đãng" đem cung xa trưng kéo lại phía sau.
Cung xa trưng không chú ý, hắn vừa rồi chính là xem rành mạch, vị này Thanh Sơn Phái đại đệ tử, chính là dài quá một đôi hảo lỗ tai cùng một đôi hảo đôi mắt đâu.
Mấy trăm mét hành lang, mặt đều thấy không rõ khoảng cách, vị này Chung công tử trùng hợp ngẩng đầu lên, trùng hợp đảo qua chính mình.
Trùng hợp...... Phát hiện chính mình...
Cung tử vũ lập tức cảnh giác lên.
Hắn trên mặt mang cười, buồn cười ý lại không đạt đáy mắt. Thân thể càng là đem cung xa trưng chắn cái kín mít.
"Chung huynh dễ nghe lực."
"Ngày trước nhưng thật ra chưa từng nghe nói, Chung huynh nội lực như thế thâm hậu."
Liền vừa mới hắn cái kia khoảng cách, chớ nói sau khi nghe thấy vừa lúc ngẩng đầu, chính là nhìn chằm chằm vào bên kia, cũng không nhất định có thể đủ thấy rõ người tới.
Trước mắt người này, không đơn giản.
Là địch?
Cung tử vũ xem kỹ ánh mắt giống như tôi độc lưỡi dao sắc bén, hướng tới trước mắt người mà đi, như là hận không thể đem trước mắt người, từng mảnh tước khai, xem hắn ra sao rắp tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 2 ] Nếu Cung Tử Vũ sau khi chết trở về đến phụ huynh tử vong ngày này
FanfictionNếu Cung Tử Vũ sau khi chết trở về đến phụ huynh tử vong ngày này Tác giả: Ta ái hoa hoa Nguồn: https://xinjinjumin8185201.lofter.com Bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả, xin vui lòng không mang đi chỗ khác, không reup