Chương 218: Nhiều lần vấp phải trắc trở tiểu lông chim ⸜(๑'ᵕ'๑)⸝

21 4 0
                                    

Cung tử vũ sững sờ ở tại chỗ, hắn nhìn thiếu niên hơi nước chưa tán, lại khó nén chân thành hai mắt.

Có một loại bị nhìn thấu nguy hiểm cảm giác, giống như chính mình sở hữu xấu xa đều sớm đã bại lộ tại đây đôi mắt dưới, không chỗ độn tàng.

Cung tử vũ lảng tránh cung xa trưng nóng rực tầm mắt.

Không biết vì cái gì, trong lòng khổ muốn mệnh, so cung xa trưng hoàng liên còn muốn khổ, thứ hắn chóp mũi chua xót, tựa hồ cũng muốn ập lên hốc mắt.

Cung tử vũ nhắm mắt lại, cưỡng chế dâng lên nước mắt.

Lại trợn mắt, hàng năm bất biến hoàn mỹ tươi cười lại quải trên mặt, chỉ là không biết vì sao, mạc danh làm người cảm thấy bi thương.

"Phải không, kia thật là...... Không tồi tương lai a"

Chỉ là, dựa theo kế hoạch của hắn tới đi, hắn này một đời chú định không có kết cục tốt.

Hắn liên lụy quá nhiều nhân quả, trên người huyết sớm đã tẩm tới rồi linh hồn, nếu dựa theo cung thanh vũ hoa hạ cái kia nói đi, hắn còn muốn bối thượng lớn hơn nữa nhân quả.

Này một ván, nếu là hắn ở vô phong cấm địa như cũ tìm không thấy phương pháp, chính như minh quang theo như lời, hắn sẽ là hủy diệt cũ thiên, đặt móng tân thế tốt nhất tế phẩm.

Đang ở cung tử vũ miên man suy nghĩ là lúc, một đôi tay cường ngạnh đem hắn túm ly tuyệt vọng.

Cung tử vũ cảm thụ được hai tay gian giam cầm, kinh ngạc nhìn đem vùi đầu nhập chính mình trước ngực tiểu trà miêu.

Còn không đợi hắn phát ra nghi vấn, rầu rĩ tiếng vang tự hắn trước ngực phát ra.

Theo sau là tiểu hài tử không dung cự tuyệt lời nói:

"Cung tử vũ, ta nói ngươi sẽ sống lâu trăm tuổi liền nhất định sẽ. Ngươi muốn dám ở một trăm tuổi tiền đề trước đã chết, chính là ngươi tiến mồ, ta cũng muốn đem ngươi đào ra, mỗi ngày cho ngươi rót thuốc."

Cung tử vũ buồn cười nghe này tràn ngập tính trẻ con lời nói, nguyên bản có vài phần bi thương tâm tình, bị như vậy một nháo, tức khắc tiêu tán vô tung vô ảnh, hoàn toàn đem tiểu hài tử cảnh cáo nói không để ở trong lòng.

Cung xa trưng vừa nhấc mắt liền nhìn đến cung tử vũ kia trương cười thiếu thiếu mặt, liền biết trước mắt người này hoàn toàn không đem chính mình nói nghe tiến trong lòng, trước mắt chẳng qua là ở có lệ chính mình.

Một loại cảm giác vô lực, đột nếu như nhiên ập lên trong lòng

"Ta nói thật, thật sự. Cung tử vũ, ngươi sẽ sống lâu trăm tuổi, tuổi tuổi vô ngu......"

"Tốt tốt, mượn xa trưng đệ đệ cát ngôn, kia hiện tại xa trưng đệ đệ có thể buông ta ra sao? Đêm nay ta hòa thượng giác ca ca còn có việc muốn nói đâu."

Cung xa trưng nghe vậy bẹp bẹp miệng, chậm rãi buông ra cung tử vũ, chậm rãi về tới cung thượng giác bên cạnh.

"Thiên lập tức liền phải sáng, thượng giác ca ca vẫn là tính toán cái gì đều không hỏi sao? Ta chính là trước đem lời nói đặt ở nơi này, qua đêm nay, ngươi ta cơ hội như vậy, đã có thể thiếu nga ~"

[ 2 ] Nếu Cung Tử Vũ sau khi chết trở về đến phụ huynh tử vong ngày nàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ