Chương 236: Bát nước bẩn a, bát nước bẩn ~

16 2 0
                                    

Cung xa trưng xem cung tử vũ một chút cũng không sợ, bực mình buồn xoay qua đầu, ghé vào hắn ca rộng lớn trên vai. Phiền đã chết, cung tử vũ nhất định lại là nghẹn cái gì hư đâu

Chờ hắn trở về liền cấp cung tử vũ dược thêm hoàng liên...

Cung xa trưng "Hung tợn" nghĩ chỉnh cổ cung tử vũ trăm ngàn loại phương pháp, chính là càng nghĩ càng vây.

Cuối cùng ở quen thuộc ôm ấp trung, cung xa trưng đầu nhỏ một thấp, rốt cuộc đã ngủ say.

Cung thượng giác ôm một cái nắm một cái, đi ở ở nông thôn đường đất thượng, trong lòng là xưa nay chưa từng có kiên định.

Cung tử vũ nghe cung thượng giác trên vai tiểu nhân bắt đầu đánh lên tiểu khò khè.

Nhẹ nhàng lôi kéo cung thượng giác nắm hắn bàn tay to, thấy cung thượng giác nghi hoặc nhìn về phía hắn, cung tử vũ biểu tình u ám, phảng phất ở cung thượng giác không ở thời điểm chịu đựng thiên đại ủy khuất.

Nhân cơ hội quang minh chính đại cấp cung xa trưng thượng nổi lên mắt dược

"Ca ca, nếu không ngươi lần tới đem xa trưng đệ đệ mang đi đi..."

Nói xong câu đó sau, cung tử vũ tạp đốn trong chốc lát, lại tiếp theo nhỏ giọng nói:

"Tử vũ... Chiếu cố không hảo đệ đệ, đệ đệ cùng ta ở bên nhau giống như luôn là thực không vui."

Cung thượng giác nhìn cung tử vũ, giống như thấy được một cái bề ngoài mềm đạn đạn mè đen nắm.

Trong lòng hơi hơi thở dài một hơi.

Thật là càng sống càng đi trở về...

Tưởng tuy là nghĩ như vậy, nhưng cung thượng giác vẫn là thuần thục theo cung tử vũ tung ra tới miêu tử đi xuống hỏi

"Tử vũ tại sao lại như vậy tưởng? Là xa trưng làm chuyện gì sao?"

Cung tử vũ thấy cung thượng giác theo hắn nói đầu tiếp theo, cũng không hề nghẹn nghẹn, trực tiếp sảng khoái liền bắt đầu cáo trạng

"Ca ở thời điểm, đệ đệ luôn là thật cao hứng, lời nói cũng rất nhiều.

Chính là ca vừa đi, xa trưng đệ đệ luôn là từng ngày không nói lời nào, còn luôn là hướng ta dược thêm hoàng liên, hướng tiên sinh cùng ta trong ngăn kéo phóng sâu..."

Cung tử vũ một bên nói, một bên rơi lệ, sống thoát thoát chính là một cái bị cung xa trưng bá lăng lão lâu tiểu đáng thương.

Cung thượng giác nhìn phía dưới khóc hoa lê dính hạt mưa, một giọt nước mắt đều không có lãng phí cung tử vũ, điên điên cánh tay phải vô tâm không phổi, đang ngủ say đại béo đệ đệ.

Trong lòng rất là phức tạp, lại một lần phát ra cảm khái.

Lúc này đồng dạng đều là hắn dưỡng ra tới hài tử, như thế nào xa trưng cùng tử vũ chênh lệch lớn như vậy...

Cung tử vũ thấy hắn ca không nói lời nào, đầu xoay chuyển, cho chính mình tạo cái đơn thuần vô tội tiểu bạch hoa hình tượng.

"Huống hồ ta là tai tinh, xa trưng đệ đệ còn nhỏ, ly ta xa một ít cũng hảo..."

Cung thượng giác nghe được lời này, mới rốt cuộc có chút phản ứng.

[ 2 ] Nếu Cung Tử Vũ sau khi chết trở về đến phụ huynh tử vong ngày nàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ