Cung tử vũ kéo không tình nguyện cung xa trưng về tới trong phòng, lúc này mới buông lỏng tay ra.
Cung xa trưng một cảm giác được ngoài miệng giam cầm biến mất, lập tức lui về phía sau một bước, thẹn quá thành giận phân nhìn khoan thai ngồi xuống, chính xách theo ấm trà, hướng chính mình trong miệng đổ nước cung tử vũ.
"Ngu Cơ, ngươi phát cái gì điên!"
Cung tử vũ nhìn còn không có phản ứng lại đây cung xa trưng.
Chỉ cảm thấy tâm mệt lợi hại.
Cung tử vũ lại mồm to nuốt một ngụm thủy, ý đồ áp xuống lồng ngực gian lửa giận.
Nỗ lực duy trì thanh âm vững vàng, nhưng tưởng tượng đến liền ở chính mình nhìn không thấy thời điểm, cung xa trưng không biết bị cái kia Chung Ly bộ đi rồi nhiều ít đồ vật.
Cung tử vũ hận không thể đem cái này cái gì cũng đều không hiểu, còn lá gan đại không được xuẩn trứng đệ đệ ấn trên ghế đánh một đốn.
Chính là bây giờ còn chưa được, hắn cùng cung xa trưng còn không đến chọc thủng giấy cửa sổ thời điểm.
Nghĩ đến đây, cung tử vũ xoa xoa cái trán, nhìn "Ngang ngược kiêu ngạo" cung xa trưng, cấp cung xa trưng tìm một cái có sẵn lý do.
"Thủ lĩnh có lệnh, làm ngươi ta còn có da người quỷ mật tra lần này đã đến nhân viên."
"Như thế nào bỗng nhiên tra cái này?"
Cung xa trưng ngửi được không giống bình thường hương vị, lập tức liền nhắc tới tinh thần.
Cung tử vũ nhìn cùng cái tiểu cẩu giống nhau cung xa trưng, tâm càng mệt mỏi.
Hai đời, đây là hắn gặp qua nhất trắng ra thử.
Cung thượng giác, thật là cái gì hắc dơ cũng chưa dạy cho cung xa trưng sao...
Không đến mức đi...
Trước kia ở cửa cung, cung xa trưng thẩm vấn vô phong thời điểm, hắn nhìn cũng còn hành a.
Như thế nào vừa đến bên ngoài, liền này phó chết đức hạnh?
"Vô phong mật báo, cửa cung cung thượng giác giả trang người khác thân phận, đã là trà trộn vào vô phong.
Cung thượng giác võ công cao cường, mưu trí vô song, vô phong không ít người đều thua tại trong tay hắn.
Vì để ngừa vạn nhất, thủ lĩnh làm chúng ta ba người cùng nhau.
Bất kể tổn thất, bất luận sinh tử, cần phải muốn cho cung thượng giác đem đầu người lưu tại vô phong."
Không đợi cung tử vũ nói xong, từ cung xa trưng nghe được cung thượng giác tên bắt đầu, cung xa trưng sắc mặt cũng đã trở nên trắng bệch vô cùng.
Nếu không phải có khăn che mặt che đậy, chỉ sợ là cá nhân đều có thể nhìn ra cung xa trưng không thích hợp.
Cung tử vũ nhìn cung xa trưng chấn động đồng tử, cũng không có lại cố ý làm như không thấy.
Hắn trực tiếp làm rõ, thậm chí còn rút ra bên hông nhuyễn kiếm, lưu loát vô cùng đặt tại cung xa trưng cổ chỗ.
"Thánh Tử đại nhân sắc mặt tựa hồ không tốt lắm, hô hấp cũng có chút dồn dập.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 2 ] Nếu Cung Tử Vũ sau khi chết trở về đến phụ huynh tử vong ngày này
FanficNếu Cung Tử Vũ sau khi chết trở về đến phụ huynh tử vong ngày này Tác giả: Ta ái hoa hoa Nguồn: https://xinjinjumin8185201.lofter.com Bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả, xin vui lòng không mang đi chỗ khác, không reup