Cung tử vũ ghé vào ca ca bối thượng khóc một hồi, thẳng đến rốt cuộc lưu không ra nước mắt, mới rốt cuộc hành quân lặng lẽ, ngẩng đầu nhìn về phía bốn phía.
en...
Vô phong không hề đặc sắc, xấu đến mức tận cùng đen nhánh đường đi.
Cung tử vũ ý đồ tìm được một chút kiến trúc tiêu chí, nhưng mà không biết có phải hay không vô phong vì tỉnh tiền, trừ bỏ mấy cái đặc thù địa phương, mặt khác mấy cái thông đạo, đều tu không có sai biệt.
Cung tử vũ ghé vào cung thượng giác bối thượng, chán đến chết tùy ý nghĩ
Sự thành lúc sau, hắn thật sự phải làm vô phong tân chủ nhân sao?
Nó thoạt nhìn thật sự rất nghèo.
Sẽ không hắn cầm một cái thủ lĩnh bảo tọa, còn muốn hướng bên trong dán tiền đi?
Nhưng là, hắn giống như cũng không có bao nhiêu tiền...
Hắn hiện tại tránh đến đầu to tiền, đều làm di nương đi tu xa âm cốc.
Dư lại một bộ phận nhỏ, này một đường lại là mua cổ trùng, lại là phối dược, lại là cấp thủ hạ phát tiền lương...
Ai, như vậy tính ra, hắn thật sự hảo nghèo a!
Nên từ nơi nào làm điểm tiền đâu?
Cung tử vũ đầu tiên nhớ tới chính là kiếp trước những cái đó đường ngang ngõ tắt, nhưng vừa định đến này đó, cung thượng giác không tán đồng ánh mắt phảng phất ở trước mắt hắn xuất hiện.
Cung tử vũ lắc lắc đầu.
Không được không được, cung thượng giác còn sống, hắn nếu là dám làm những cái đó, đánh gãy một chân đều là nhẹ.
Kia còn có cái gì biện pháp sao...
Cung tử vũ nghĩ nghĩ, ánh mắt dời về phía vẫn luôn cõng hắn "Tọa kỵ"
"Ca..."
"Ân?"
Cung thượng giác nghe được bối thượng tiểu tể tử nói chuyện, theo bản năng đáp lại
Cung tử vũ yên lặng đem vây quanh lại cung thượng giác cánh tay buộc chặt
"Ca, ta nghe nói xa trưng đệ đệ ở cửa cung trừ bỏ cơ bản tiền tiêu hàng tháng, là còn có trợ cấp.
Ca, ta cũng là ngươi đệ đệ, ta có hay không a ~"
Cung thượng giác rất tưởng trả lời không có.
Chỉ là cấp cung tử vũ xử lý cục diện rối rắm, hắn này một đường điều động nhân mã, mua sắm tin tức, còn có thế cung tử vũ thanh kia quán sổ nợ rối mù, hắn không tìm cung tử vũ đòi tiền liền không tồi, còn cho hắn tiền tiêu vặt?
Quả thực là nằm mơ!
Nhưng liền tính không quay đầu lại, nghe thấy cung tử vũ này đáng thương vô cùng, đầy cõi lòng kỳ vọng ngữ khí, sắp đến bên miệng nói lại đánh cái cong, trải qua một phen trau chuốt sau, mới rốt cuộc phun ra
"Chờ ngươi trở lại cửa cung sau, sẽ cùng nhau phát lại bổ sung cho ngươi."
Cung tử vũ vừa nghe tới đến tiền tiền đề còn phải về cửa cung, nháy mắt héo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 2 ] Nếu Cung Tử Vũ sau khi chết trở về đến phụ huynh tử vong ngày này
FanficNếu Cung Tử Vũ sau khi chết trở về đến phụ huynh tử vong ngày này Tác giả: Ta ái hoa hoa Nguồn: https://xinjinjumin8185201.lofter.com Bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả, xin vui lòng không mang đi chỗ khác, không reup