Cung xa trưng nhìn cười đến ngửa tới ngửa lui cung tử vũ, tức khắc minh bạch chính mình là bị cung tử vũ chơi. Cung tử vũ căn bản không có việc gì!
Cái gì bị vô phong tẩy não, còn muốn sát hàn quạ nhất...
Đều là giả!
Đáng giận!!!
Cung xa trưng nhìn cung tử vũ trong mắt liền che giấu đều khinh thường với che giấu đắc ý, nắm tay yên lặng nắm chặt.
Nếu không phải nơi này là vô phong, sự tình không nên nháo quá lớn, cung xa trưng đã sớm ra tay.
Cung tử vũ ở cung thượng giác đen tối không rõ cùng cung xa trưng kiềm nén lửa giận ánh mắt hạ, thẳng đến cười đủ rồi mới đứng dậy.
Hắn nhìn trước mắt xa lạ rồi lại vô cùng quen thuộc hai người, trong mắt vừa mới cười ra tới nước mắt còn không có lui ra, liền một phen nhào hướng cung thượng giác.
Cung thượng giác không có bất luận cái gì chuẩn bị, chờ hắn phản ứng lại đây thời điểm, cung tử vũ đã ở chính mình trong lòng ngực.
Hắn nhíu nhíu mày, đang muốn đem cung tử vũ đẩy ra.
Trong lòng ngực liền truyền đến rầu rĩ thanh âm.
"Ca, đã lâu không thấy."
Cung thượng giác trong khoảng thời gian ngắn sững sờ ở tại chỗ, trong đầu trống rỗng.
Thẳng đến cung xa trưng đem cung tử vũ thô bạo từ cung thượng giác trong lòng ngực lay ra tới, cung thượng giác lúc này mới hoàn hồn.
Hắn ánh mắt phức tạp nhìn cung tử vũ, ngôn ngữ không rõ nhắc nhở nói:
"Tử vũ đệ đệ, khoảng cách ngươi thượng một lần tính kế chúng ta, bất quá nửa tháng."
Cung xa trưng vừa nghe lời này, nháy mắt nhớ tới phía trước hắn cùng hắn ca còn có cung tím thương, suýt nữa bị lưu tại thượng tha sự tình.
Cũng nhớ tới, chính mình chính bắt lấy người là như thế nào vô thanh vô tức cho bọn hắn ở trên đường, đào một cái lại một cái hố.
Thậm chí còn làm chính mình cùng ca ca hảo hảo thể nghiệm một phen bình dao quan địa lao...
Cung xa trưng càng nghĩ càng giận.
Trước nay chỉ có hắn đi địa lao thẩm vấn người khác sự, chân chân chính chính làm vô phong thích khách bị người một nhà thẩm vấn, hắn vẫn là đầu một hồi đâu...
"Đúng vậy, tử vũ ca ca chẳng lẽ là đã quên chúng ta chia lìa bất quá nửa tháng, huống chi, tại đây nửa tháng, tử vũ ca ca tuy rằng người không ở, chính là đại lễ lại là chưa bao giờ thiếu quá đâu."
Cung tử vũ nghe được cung xa trưng đem "Đại lễ" hai chữ đọc rất nặng, ngo ngoe rục rịch, muốn tính kế tâm cương một cái chớp mắt.
Nhớ tới chính mình báo tin, tạc sơn, rải dối.
Còn có tới rồi bình dao quan sau, mang theo cung thượng giác bức họa khắp nơi chọn sự, nợ trướng...
Cung tử vũ đột nhiên chột dạ muốn mệnh, có một loại bức thiết muốn chạy trối chết cảm giác.
Hắn phía trước lưu luyến không rời bắt lấy cung thượng giác tay yên lặng mà thu trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 2 ] Nếu Cung Tử Vũ sau khi chết trở về đến phụ huynh tử vong ngày này
FanfictionNếu Cung Tử Vũ sau khi chết trở về đến phụ huynh tử vong ngày này Tác giả: Ta ái hoa hoa Nguồn: https://xinjinjumin8185201.lofter.com Bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả, xin vui lòng không mang đi chỗ khác, không reup