Chương 242: Bọn họ là cái gì thực dơ đồ vật sao?

14 3 0
                                    

Càng đi đi, quanh thân sương trắng càng nồng đậm, đi đến cuối cùng, trên vách đá đã kết thượng một tầng thật dày băng. Nơi này chẳng lẽ là cái cùng hàn băng hồ sen giống nhau địa phương sao?

Có lẽ là thân thể sớm thành thói quen rét lạnh, cung tử vũ chỉ cảm thấy tới rồi thân thể ở dần dần biến cương, hắn hành động cũng trở nên càng thêm chậm chạp.

Cung tử vũ không có đình chỉ, hắn nhìn gần trong gang tấc xuất khẩu, biết lần này là chính mình nhất tiếp cận chân tướng địa phương.

Hàn thủy trong chùa cung thanh vũ tuỳ bút cũng không hoàn chỉnh.

Hắn lữ đồ vẫn chưa tới rồi hàn thủy chùa liền đình chỉ, ở hắn không có nhớ kỹ địa phương, tỷ như năm đó Thanh Phong Phái, tỷ như dư lại đào nguyên thôn cư dân như thế nào xử lý, này đó đều không có ghi tạc bên trong.

Mà này không vì người biết bộ phận, có lẽ sẽ có hắn đường sống.

Cung tử vũ quần áo thượng đã kết một tầng màu trắng mỏng sương, cả người tựa như hàng năm đãi ở trên nền tuyết khắc băng.

Hắn bước trầm trọng trệ hoãn bước chân bán ra đường đi, vừa ra đường đi, hắn tựa như tiến vào một không gian khác, nồng hậu sương trắng chợt đem hắn vây quanh.

Cung tử vũ trợn tròn mắt, ý đồ thấy rõ trong động tình huống, nhưng mà sương trắng dày đặc, làm hắn tầm mắt chịu giới hạn trong một tấc vuông chi gian, chỉ có thể thấy trắng xoá một mảnh.

Cung tử vũ không có cách nào, hiện giờ hắn đã tới rồi nơi này, trừ bỏ đi về phía trước, hắn không có đường lui khác.

Hắn một tay đỡ lấy cửa động bên cạnh vách tường, một tay cầm trường đao, gõ thử con đường phía trước.

Sau đó nhắm mắt lại, sờ soạng trên vách tường nhô lên, theo vách tường một chút cẩn thận di động.

Đương đôi mắt không được việc thời điểm, vậy không cần dùng mắt đi xem.

Người có ngũ cảm —— xem, nghe, ngửi, vị, xúc.

Cũng không phải chỉ có đôi mắt mới có thể đi phát hiện.

Vách tường tựa hồ họa nào đó tự phù, cung tử vũ theo tự phù một chút sờ soạng, ở trong đầu vẽ ra chúng nó bộ dáng, cuối cùng một bút bút khắc vào trong đầu.

Có lẽ là nơi này cũng đủ an tĩnh, bị oán khí quấy nhiễu cung tử vũ, khó được yên tĩnh tâm tới.

Theo trong đầu văn tự càng ngày càng rõ ràng, cung tử vũ bên miệng ý cười càng thêm nồng hậu.

Đây là phù văn, vẫn là hắn quen thuộc phù văn.

Cung tử vũ đã gặp qua là không quên được, hắn vuốt vách tường.

Là bên ngoài đường đi chung quanh phù văn.

Hắn nhớ rõ những cái đó phù văn là quay chung quanh ở người danh quanh thân, kia nơi này đâu?

Cung tử vũ đem tay hướng trung gian duỗi đi, không có gì bất ngờ xảy ra.

"Đào nguyên thôn đỗ già"

[ 2 ] Nếu Cung Tử Vũ sau khi chết trở về đến phụ huynh tử vong ngày nàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ