Chương 231: Lão mụ tử Giác ca (•̀ᴗ•́)و̑̑

16 2 0
                                    

Không bao lâu, cửa cung truyền ra tới vũ công tử ở tìm tím thương đại tiểu thư chơi thời điểm, gặp được thương cung lão cung chủ mang thai thông phòng.

Hai người nổi lên tranh chấp, tranh chấp trên đường, vũ công tử bị đẩy rơi xuống nước trung.

Chờ đến chung quanh tới rồi thị vệ cứu đi lên khi, vũ công tử sớm đã hít vào nhiều thở ra ít.

Cũng may rơi xuống nước địa phương liền ở trưởng lão viện chung quanh, nguyệt trưởng lão cứu giúp kịp thời, lúc này mới không có đương trường chết đi.

Nhưng việc này đem vốn là nhát gan vũ công tử dọa ác mộng liên tục, nửa đêm liền khởi xướng thiêu tới, liên tiếp mấy ngày đều không lùi, ẩn ẩn có chết yểu bộ dáng.

Trong lúc nhất thời, toàn bộ vũ cung đều bao phủ ở âm u trung.

Mà chết yểu đương sự, chính nhắm mắt lại nằm ở trên giường.

Trên trán mồ hôi lạnh ứa ra, trên mặt phiếm không bình thường ửng hồng, trong miệng ẩn ẩn có nói mớ.

Thoạt nhìn giống như sắp trong gió tàn diệp, toàn bộ tiểu nhân đều lộ ra yếu ớt cảm.

Mà trên thực tế, cung tử vũ ý thức thúc giục sử chính mình một lần một lần vận chuyển tâm pháp, cảm nhận được chính mình đan điền nội lực càng ngày càng nhiều, cung tử vũ còn không quên điều động một chút ngụy trang mạch tượng.

Cung ngộ trưng ở mọi người nhìn chăm chú hạ, ngón tay run rẩy nắm lấy mạch.

Cung hồng vũ thấy chính mình đệ đệ sắc mặt cũng càng ngày càng không thích hợp, ẩn ẩn có ngất xỉu đi bộ dáng, hắn hít sâu một hơi.

Cưỡng bách chính mình bình tĩnh lại.

"Như thế nào, tử vũ đến tột cùng như thế nào?"

Cung ngộ trưng đỉnh ba vị trưởng lão cùng cung hồng vũ, cung thần giác, cung hoa vũ ánh mắt, tay run lợi hại hơn.

Cung thần giác nhìn hắn đệ đệ nhìn không ra tới một trương mặt lạnh, cũng cân nhắc không rõ cái này tính tình luôn luôn cổ quái đệ đệ.

Nhớ tới trong nhà lo lắng vạn phần thê tử cùng tiểu nhi tử, mở miệng biểu thái

"Ngộ trưng, chính là có cái gì khó khăn? Ngươi lại nói, mặc kệ dùng cái gì dược, ta giác cung đều đem hết toàn lực đi tìm."

Cung ngộ trưng rất tưởng nói không cần, chính là hắn lâu lắm không cùng người khác giao lưu qua, hiện giờ đột nhiên bị cung hoa vũ từ trong ổ bào ra tới, hắn còn có chút không thích ứng bên ngoài thế giới.

Nhưng hắn là trưng cung cung chủ, hắn cha nói qua, bất cứ lúc nào đều không thể để cho người khác nhìn ra chính mình nhược điểm.

Cung ngộ trưng chỉ có thể nỗ lực duy trì chính mình kia trương mặt lạnh, ở trong đầu tổ chức một chút ngôn ngữ.

"Lấy châm tới"

Nghe được cung ngộ trưng rốt cuộc nói chuyện, mấy người đều thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Không sợ đại phu muốn nhiều, liền sợ đại phu gì cũng không cần.

[ 2 ] Nếu Cung Tử Vũ sau khi chết trở về đến phụ huynh tử vong ngày nàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ