Hai người ngươi tới ta đi, thật náo nhiệt, dần dần hấp dẫn càng cao một tầng người ánh mắt. Chỉ chốc lát sau, hàn quạ nhất trầm khuôn mặt từ đỉnh tầng bay vọt mà xuống.
Hắn nhìn còn đang cười hì hì, hoàn toàn không có một chút điệu thấp ý thức cung tử vũ, chỉ cảm thấy đau đầu vạn phần.
Hắn tiến lên hung hăng mà vỗ vỗ cung tử vũ phía sau lưng, thanh âm cũng là dị thường lạnh băng, phảng phất hai người hoàn toàn không biết.
"Ngu Cơ, thủ lĩnh làm ngươi đi lên."
Cung tử vũ nghe vậy ngượng ngùng triều Chung Ly cùng cung xa trưng ngụy trang Nam Cương Thánh Tử cười cười.
"Thật là ngượng ngùng, thủ lĩnh có lệnh, ngày sau hai vị đi ta kia rạp hát, Ngu Cơ nhất định hảo hảo chiêu đãi hai vị."
Nói xong, không đợi hai người phản ứng, cung tử vũ không chút do dự xoay người rời đi, hướng về cửa thang lầu đi đến.
Quay người lại, cung tử vũ trên mặt tươi cười tức khắc biến mất vô tung vô ảnh.
"Thủ lĩnh kêu ta?"
Cung tử vũ ánh mắt lạnh lùng nhìn chằm chằm phía trước dẫn đường hàn quạ nhất phân bóng dáng, lời nói không có nói xong, nhưng hiểu được đều hiểu.
"Không phải thủ lĩnh, là nhị lượng, còn có trăm dặm trưởng lão.
Lần này ngươi phải cẩn thận, thủ lĩnh đệ tử cái này thân phận không phải tốt như vậy ngồi."
Hàn quạ nhất mặt vô biểu tình hạ giọng cấp cung tử vũ nhỏ giọng nhắc nhở.
Nhìn như mắt nhìn thẳng ánh mắt lại là thời thời khắc khắc chú ý chung quanh động tĩnh, lấy bảo đảm không có người nghe lén.
Cung tử vũ nghe xong cũng không ngoài ý muốn, từ hàn quạ nhất bỗng nhiên quấy rầy hắn, hắn trong lòng đã có vài phần suy đoán.
Rốt cuộc điểm trúc bị hắn hạ con rối cổ sau, hắn lại dùng miên ảnh thuật đối điểm trúc hạ ám chỉ.
Có thể nói là tầng tầng bảo hiểm, đã có thể bảo đảm điểm trúc ở trình độ nhất định thượng có chính mình tư tưởng, có thể đã lừa gạt đám kia lão gia hỏa, lại có thể bảo đảm không có năng lực phản phệ chính mình.
Hiện giờ ở điểm trúc trong mắt, hắn chính là nàng tín nhiệm nhất người.
Nhưng miên ảnh thuật tuy có thể sửa chữa ký ức, nhưng nó phải đối với cực kì quen thuộc nhân tài có thể ứng dụng, bằng không ký ức cùng hành vi logic không hợp, thực dễ dàng lộ ra sơ hở.
Cho nên hắn cũng không có trực tiếp cấp điểm trúc ký ức, mà là cấp điểm trúc hạ Roland huyễn.
Trung Roland huyễn người, nhẹ giả trong thời gian ngắn lâm vào ảo cảnh, liền như tụ bảo hành cung thượng giác, trọng giả sẽ đem ảo giác cùng hiện thực lẫn lộn, do đó đạt tới bóp méo ký ức mục đích.
Hắn chỉ là ám chỉ điểm trúc hoàn toàn có thể tin tưởng hắn, hơn nữa phải không tiếc hết thảy bảo hộ hắn, sau đó liền bậc lửa Roland huyễn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 2 ] Nếu Cung Tử Vũ sau khi chết trở về đến phụ huynh tử vong ngày này
FanficNếu Cung Tử Vũ sau khi chết trở về đến phụ huynh tử vong ngày này Tác giả: Ta ái hoa hoa Nguồn: https://xinjinjumin8185201.lofter.com Bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả, xin vui lòng không mang đi chỗ khác, không reup