Trong cấm địa.
Cung xa trưng không biết khi nào đã di động tới rồi cấm địa đại môn, giờ phút này chính chán đến chết mà dùng cửa cục đá đâm vào thảo dược chơi.
"Bang... Bang..."
Mỗi một cái lạc điểm khoảng cách đều cực kỳ chỉnh tề, thậm chí mỗi tiếng vang phát ra đều giống nhau như đúc, toàn bộ cửa đều quanh quẩn này có thể nói máy móc nặng nề tiếng vang, nghe tới trống vắng lại áp lực.
Bị tá cánh tay chân, còn bị biên đầy đầu bím tóc minh phong nhìn giống như ném hồn giống nhau cung xa trưng, quả thực mắt không thấy.
Đều lớn như vậy, lại không phải không cai sữa nãi oa oa, còn như vậy dính hắn ca, thật là ném bọn họ cửa cung thể diện.
Thật hy vọng tiểu tử kia kêu cung thượng giá sớm một chút cưới cái tức phụ, tái sinh hai oa, xem hắn......
"Ngươi suy nghĩ cái gì?"
Minh phong chính hung tợn mà nghĩ, đã bị cung xa trưng đánh gãy.
Cung xa trưng không biết khi nào ngồi xổm trước người hắn , minh phong vừa nhấc đầu liền thấy cung xa trưng kia trương tái nhợt còn mang theo một chút hôi tuyến mặt, bị dọa một xúc.
"Trong lòng có quỷ?"
"Ngươi ở trong lòng mắng ta?"
Cung xa trưng mặt vô biểu tình gắt gao nhìn chằm chằm minh phong, thấy hắn bị chính mình hoảng sợ, cung xa trưng như là đột nhiên phát hiện cái gì hảo ngoạn sự, hắn đuôi lông mày hơi hơi nâng lên, bên miệng treo lên quỷ dị tươi cười.
Minh phong thực mau hồi thần, hắn nhìn cái này nhìn như phúc hậu và vô hại tiểu hài tử, chỉ cảm thấy chính mình khớp xương chỗ lại bắt đầu đau.
"Ta mắng ngươi làm cái gì? Ngươi chẳng lẽ đối ta làm cái gì nhận không ra người sự?"
Người bình thường nghe câu nói thế, hơn phân nửa sẽ nói chính mình mới không có làm cái gì nhận không ra người sự, do đó tiếp nhận phía trước đề tài.
Nhưng là cung xa trưng không phải người bình thường.
Hắn đối chính mình định vị thậm chí không phải một người, chính như trưng cung những cái đó âm thầm nói thầm hắn hạ nhân người hầu nhóm theo như lời, hắn là một cái máu lạnh quái vật.
Người khác sinh tử, cùng hắn có quan hệ gì đâu. Hắn liền chính mình mệnh đều không để bụng, lại như thế nào sẽ để ý người khác.
Hắn thậm chí cười gật đầu, sau đó giống xem tiểu bạch thử giống nhau đánh giá minh phong.
"Ta vừa mới cho ngươi dùng ta mới làm độc dược, theo lý thuyết giờ phút này ngươi sẽ có cảm giác thân thể ở bị xé rách, nhưng ngươi vì sao một chút biểu hiện đều không có, là ta dược nơi đó xảy ra vấn đề sao? Vẫn là bị dị nhân ký sinh thân thể cũng sẽ càng thêm kháng độc?"
Minh phong nghe được cung xa trưng nói, chỉ cảm thấy đầu trung như là có một tòa ẩn nhẫn hồi lâu núi lửa bạo phát, hắn nhìn cung xa trưng chỉ có tò mò không có một chút áy náy ánh mắt, lửa giận xông lên đỉnh đầu:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 2 ] Nếu Cung Tử Vũ sau khi chết trở về đến phụ huynh tử vong ngày này
FanfictionNếu Cung Tử Vũ sau khi chết trở về đến phụ huynh tử vong ngày này Tác giả: Ta ái hoa hoa Nguồn: https://xinjinjumin8185201.lofter.com Bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả, xin vui lòng không mang đi chỗ khác, không reup