Nhìn chính mình đệ đệ sắc mặt trắng bệch như tờ giấy, dường như giây tiếp theo liền có khả năng trực tiếp chết đi, cung thượng giác dường như bị một đôi bàn tay to gắt gao nắm lấy.
"Xa trưng..."
Cung thượng giác lẩm bẩm thì thầm, duỗi tay muốn đem chính mình đệ đệ bế lên tới, lại bị một bàn tay ngăn lại.
"Ngươi cần phải nghĩ kỹ, động hắn, rối loạn trên người hắn chú văn, hắn phía trước tao tội đã có thể nhận không."
Cung thượng giác nhìn đột nhiên xuất hiện ở hắn trước người "Cung tử vũ", rõ ràng là giống nhau tươi cười, nhưng cung thượng giác trong nháy mắt liền cảm giác được không khoẻ.
"Tử vũ... Không đúng! Ngươi không phải tử vũ."
Cung thượng giác cơ hồ lập tức liền ý thức được trước mắt cái này quen thuộc túi da trang không phải hắn đệ đệ, hắn đầu óc lập tức liền rối loạn.
Cung tử vũ không ở nơi này, kia hắn ở nơi nào?
Cung thanh vũ như thế nào sẽ dùng cung tử vũ thân thể, hắn đệ đệ đâu!
Cung thượng giác lui về phía sau vài bước, cùng trước người người bảo trì khoảng cách nhất định
Hắn cảnh giác nhìn cung thanh vũ, tay lặng lẽ đỡ lên bên hông trường đao:
"Tiền bối."
Cung thượng giác như cũ là kia phó mặt lạnh, nhưng đáy mắt xem kỹ không một không ở kể ra hắn đối trước mắt người hoài nghi.
"Tân thân thể ta đã vì tiền bối tìm tới, như vậy xin hỏi tiền bối, cung tử vũ đâu?"
Cung thanh vũ rất có hứng thú nhìn lúc trước vẫn luôn làm bộ cung kính đầu lang lộ ra hắn sắc bén nanh vuốt, hưng phấn liếm một chút môi.
"Cung tử vũ a... Hắn đương nhiên là thay ta bị nhốt ở ảo cảnh a ~"
Nghe được lời này, cung thượng giác trường đao phát ra "Thứ lạp" ra khỏi vỏ thanh.
Nhưng mới ra một nửa, đã bị một con còn phiếm xanh tím tay ấn xuống.
"Thượng giác, nói vậy thanh vũ là cùng cái kia tiểu tử làm cái gì giao dịch, ngươi đi trước nhìn xem cung xa trưng, để cho ta tới hỏi."
Cung thượng giác cưỡng chế cảm xúc, hắn nhìn cung thanh vũ cùng minh phong hồi lâu, vẫn là thu đao, nhấc chân đi hướng cung xa trưng.
Nhìn đến cung thượng giác lại đây, cung xa trưng nhịn hồi lâu nước mắt rốt cuộc rơi xuống, hắn triều cung thượng giác vươn tay, muốn giống khi còn nhỏ giống nhau nhào vào hắn ca trong lòng ngực, nhưng thân thể lại không có một chút sức lực.
"Ca, cung tử vũ bị lưu tại ảo cảnh trúng."
Cung thượng giác nhìn cung xa trưng trên người đã làm vết máu, cầm lấy một bên cung xa trưng cởi ra quần áo, nhẹ nhàng mà cái ở cung xa trưng trên người.
"Ca sẽ nghĩ cách, xa trưng, ngươi không cần phải xen vào này đó, hiện tại việc cấp bách vẫn là ngươi luyện thể, tử vũ sẽ không có việc gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 2 ] Nếu Cung Tử Vũ sau khi chết trở về đến phụ huynh tử vong ngày này
FanfictionNếu Cung Tử Vũ sau khi chết trở về đến phụ huynh tử vong ngày này Tác giả: Ta ái hoa hoa Nguồn: https://xinjinjumin8185201.lofter.com Bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả, xin vui lòng không mang đi chỗ khác, không reup