19

315 20 5
                                    

sau khi ăn sáng xong mọi người đều cùng nhau rời khỏi nhà. cả ba cùng lên xe đến công ty.

Khả Hân nũng nịu muốn làm thư kí cho hắn. cô than thân trách phận rằng mình không có công việc đàng hoàng, không kiếm ra tiền cứ vậy mà ăn bám Thái Hanh người đời sẽ đàm tiếu.

đúng rồi. trước đây đều được hắn chăm lo. một khoảng thời gian cùng gã nhân tình sang nước ngoài sài tiền từ những việc không chính đáng. bây giờ hết rồi lại quay về với Thái Hanh. người ta không dè biểu mới là lạ.Thái Hanh đương nhiên thấy cô rất tội nghiệp liền giúp một tay. cho cô làm thư kí riêng của mình.

thật lạ lùng. vợ mình thì chỉ là nhân viên quèn không được ai xem trọng. người yêu cũ lại được làm thư kí dưới một người trên vạn người. có thấy nực cười không cơ chứ? hắn là đang công khai thiên vị người yêu cũ mà

cậu ngồi ghế sau nở một nụ cười chua chát. hắn là vẫn xem trọng người cũ hơn cậu nhiều. từ trước đến nay vẫn là cô ta ở trong lòng hắn.

"Chính Quốc à, cậu không trách mình chứ? mình chỉ đang thiếu tiền muốn tìm công việc. mình nghĩ làm nhân viên bình thường sẽ không quen nên muốn làm thư kí cho Thái Hanh. cậu đừng giận có được không?"

"em ấy sẽ không giận đâu"

cô ta rõ ràng là đang nói móc cậu, vậy mà hắn lại còn sợ cô ta buồn thiệt. cậu là không thèm giận loại người vậy.

_______________

"này, cô Khả Hân với giám đốc thật đẹp đôi. cô ấy là bạn gái của giám đốc đó."

"thật không? sao cậu biết? tại sao bây giờ cô ấy mới xuất hiện? tôi lại tưởng đó giờ giám đốc chưa quen ai. lạnh lùng thế cơ mà"

"tại cậu là nhân viên mới nên không biết. trước đây cô ấy đến đây vài lần rồi. nhưng không biết vì sao không đến nữa bây giờ lại xuất hiện làm thư kí cho giám đốc."

trong phòng ăn những tiếng xì xào bàn tán về hắn và Khả Hân rất nhiều. ai là nhân viên lâu năm cũng đều biết Khả Hân vốn là người yêu của hắn. bây giờ xuất hiện lại người ta vẫn nghĩ cả hai còn yêu nhau, không chừng cuối năm sẽ có tiệc báo hỷ.

bên này có người tức giận đến đỏ mặt, tay nắm chặt đôi đũa nổi không nổi vài hạt cơm trong miệng.

"aissss thật tức chết mất. tại sao từ đầu cậu không bảo mình là vợ của Thái Hanh thì bây giờ mọi người đâu hiểu lầm như vậy đâu. trời ơi tôi sắp sống không nổi rồi đây này. cô ta nghĩ cô ta là ai chứ?"

*rầm*

đúng vậy, Phác Chí Mẫn không chịu được mà đập xuống bàn một cái. làm Chính Quốc phải xin lỗi những người bị tiếng đập bàn làm cho hoảng.

"này, cậu thôi đi. mình là vợ Thái Hanh còn không tức giận. cậu tức cái gì chứ?"

Chí Mẫn cảm thấy bất công thay cho cậu. Khả Hân trở về chỉ khóc lóc vài cái thì Thái Hanh đã quay sang dỗ dành còn cậu thì sao đây? có khóc đến sưng hai con mắt cũng phải cố cười ra một nụ cười gượng gạo. y thực sự cảm thấy Chính Quốc của y đã phải chịu khổ rất nhiều mới có được hôm nay nào ngờ khi Khả Hân xuất hiện thì cậu không còn gì nữa.

_____________

Thái Hanh ngồi ở phòng làm việc cứ mãi suy nghĩ về Chính Quốc. khi Khả Hân quay lại đây mọi tâm trí đều đặt lên Khả Hân chẳng có thời gian hỏi thăm cậu. vậy mà cậu vẫn không kêu ca gì có phải là hắn đã quá đáng lắm không? Khả Hân đã về thì thù oán gì cũng không còn nữa. Khả Hân cũng đã thú nhận Chính Quốc không áp bức tới nổi muốn bỏ trốn. vậy bây giờ hắn phải làm sao? tiếp tục bên cậu hay chọn quay về với Khả Hân? đang suy nghĩ thì chợt có tiếng chuông điện thoại.

"con nghe đây ạ"

Khả Hân về khi nào?

"sao cha biết?"

ta hỏi Khả Hân đã về đây lâu chưa?

"hôm qua thưa cha"

ta thấy con càng ngày càng không nghe lời ta nữa. rõ ràng con đã có Chính Quốc tại sao cứ mãi day dưa với Khả Hân như vậy? thật tội nghiệp Chính Quốc.

"cha, Khả Hân vừa từ Mỹ trở về. mẹ cô ấy đang bệnh rất nặng. con làm sao có thể ngó lơ được kia chứ?"

sẽ sớm thôi con sẽ thấy bộ mặt thật của cô ta

"cha, cha nói vậy là sao? Khả Hân đã làm gì? cha"

nói rồi ông Kim tắt máy không để lại một lời nào. đây là lần thứ hai ông cảnh cáo về Khả Hân. hắn thật sự rất không hiểu Khả Hân làm gì khiến cha hắn tức giận mãi.

nghĩ qua nghĩ lại càng thấy không đúng lắm. Khả Hân thật sự có điểm gì không ổn nhưng hắn lại chẳng tìm ra điểm bất thường. hắn thật sự tin Khả Hân không làm gì khiến hắn thất vọng.

Người Vợ MùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ