Chương 201: Đao Dị Thiên Thực Sự

73 2 1
                                    

Gao Han đưa cho cô một số vật dụng để phòng thân và dặn rằng, nếu gặp tình huống đặc biệt nguy hiểm, có thể cho linh khí tự bạo.

Điều này khiến Viên Dư Tiên có một biểu cảm khó tả.

Tại sao cháu trai của cô lại có thể nói về chuyện này một cách nhẹ nhàng và đơn giản như vậy, nghe cứ như là cậu ta đã tự mình thử nghiệm rồi.

Nhưng linh khí tự bạo, chẳng phải cũng sẽ gây tổn thương nghiêm trọng cho người sử dụng sao?

Hơn nữa, dùng linh khí để tự bạo, dù chỉ là linh khí cấp thấp, thì cũng là một sự lãng phí quá mức rồi.

Mặc dù là người nhà họ Viên, nhưng kể từ sau những biến cố đó, cô hầu như không còn lấy gì từ nhà họ Viên nữa. Tài sản của cô cũng không dư dả đến mức có thể tùy tiện lấy vài món linh khí ra để tự bạo.

Có lẽ biểu cảm của cô quá rõ ràng, nên Gao Han mới nhớ ra rằng việc tự bạo linh khí không phải là điều mà người bình thường thường làm, liền giải thích: "Linh khí mới kết hợp, khi tự bạo sẽ không gây phản ứng ngược quá lớn cho người kết hợp, chỉ bị nội thương nhẹ, còn hơn là mất mạng."

Viên Dư Tiên há miệng, nghe có vẻ hợp lý, cô thậm chí không thể phản bác được.

"Cô đừng tiếc, giờ cháu đã có thể luyện chế linh khí, không bận tâm mấy món này." Gao Han nói.

Viên Dư Tiên ngậm miệng lại, đây không phải là vấn đề có tiếc hay không.

Tuy nhiên, cô không muốn nói thêm nữa, im lặng nhận lấy linh khí mà cậu đưa, dặn dò họ cẩn thận rồi quay về báo tin.

"Để cô mình tự bạo linh khí, cậu đúng là người đầu tiên trong lịch sử đấy." Chung Ly Đình Châu ở bên cạnh đùa giỡn.

Ban đầu khi lợi dụng việc "ăn đậu hũ" để chạm vào Gao Han, anh đã nhận ra rằng cậu ta chỉ bị thương nhẹ, nên cách tự bạo linh khí này có lẽ cũng khả thi thật.

Gao Han lướt nhìn anh một cái với ánh mắt lạnh lùng.

Chung Ly Đình Châu lập tức làm động tác kéo khóa miệng mình lại.

Trên bầu trời Hắc Đàm.

Khi khí thế của Viên Thiên Sinh đột nhiên bùng phát, Minh Hải Phong và những người khác lập tức cảm nhận được.

Ba sinh vật biến dị cao cấp, vốn nghĩ rằng trận chiến đã ổn định, đột nhiên phát hiện ra một khí tức cường giả loài người khác xuất hiện. Sắc mặt chúng vừa biến đổi thì khí thế của Hoàng Lê Nhị lão liền bùng lên.

Dù khí thế của ba người không mạnh bằng họ, nhưng ba cái đầu vẫn hơn một cái óc.

Khi chúng nghĩ rằng đã rơi vào phục kích của loài người và bị một nhóm cường giả loài người nhắm vào, thì ba luồng khí tức mạnh mẽ đó lại đột nhiên bay đi xa và phát ra năng lượng đánh nhau.

Ba sinh vật biến dị cao cấp sững sờ trong giây lát, sau đó mừng rỡ. Mặc dù không biết tại sao, nhưng rõ ràng ba cường giả loài người này đã bắt đầu đấu đá lẫn nhau.

Tuy nhiên, chúng vẫn phải đề phòng họ giả vờ, dù trong lòng đã rõ khả năng giả vờ rất thấp.

Người đàn ông tóc xanh đậm nhìn Vạn Vũ, quyết định phải kết thúc nhanh chóng để tránh biến cố.

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C201-C400)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ