Chapter 32

248 13 3
                                    


AMALIA'S

"Sweetheart, wake up!"

"Ano ba?"

Kakaidlip ko pa lang yata e! May gumigising na!

"Alli, wake up!"

Nakapikit ang mga mata na nagising ang diwa ni Amalia nang maramdaman ang kamay ni Marco sa paa nya at tinatapik ito para magising sya. Di nya pinansin si Marco at yumakap ng mahigpit sa unan.

Inaantok pa talaga ako dahil di talaga napapagod si Marco tuwing magtatalik kami. Ano ba iniinum nya at grabe talaga ang resistensya nya? At bakit na nya ako ginigising.

"Amalia Nari!"

Tinapik nya ulit ako sa paa.

"Marco, ano ba?!"

"Bangon na!"

"Saan ka ba pupunta? Ang aga-aga pa."

Reklamo ko sa kanya. Parang kakaidlip ko pa lang para matulog pagkatapos nya ako angkinin ng ilang beses kagabe. Ayaw nya na naman ako tantanan kagabe. Pinadyak ko na ang mga paa ko na parang bata ng hindi nya tinitigilan sa kakatapik magising lang ako.

Napilitan ako bumangon ng hinawakan nya ang mga paa ko at hinila pababa sa kama.

"Sweetheart, you are getting weak again. Let's jog together."

"Dyos ko naman Marco! Ang aga-aga at pagod ako. Mag jogging ka mag isa, please."

Hihiga sana ulit ako sa kama ng hinawakan nya ang mga kamay ko at hinila na maupo ulit.

"Sasama ka!"

"Ayoko!"

Bigla nya na lang ako binuhat.

"Yah! Marco e baba mo ko!"

Reklamo ko sa kanya pero para syang bingi at dinala ako sa loob ng banyo. Pinaupo nya ako sa sink counter.

"Wash your face. I will get you a clothes to wear."

Humarap ako sa kanya na nakapikit pa din ang mga mata.

"But, I am still sleepy. Kasalan mo to!"

"Wash your face now, sweetie!"

Yumakap ako sa kanyang bewang at isinandal ang ulo ko sa balikat nya.

"Inaantok pa talaga ako, Marco."

Reklamo ko sa kanya. Nagmulat ako ng mga mata ng maramdaman ang kamay nya na humahagod sa likod ko.

"You want a warm up, sweetie."

Nakangisi na sabi nya. Napasinghap ako ng yumuko sya at kinagat ang leeg ko.

"Aw! Marco!"

"Dali mo lang pala gisingin! I will get your clothes, okay?"

Sumimangot ako ng kinagat nya ulit ang balat ko sa leeg bago lumabas ng banyo.

Napilitan tuloy ako na mag jogging kasama. Sa loob lang naman kami nang subdivision nag jogging. Pagbalik namin ay nakasalubong namin si Mr. Vaughn na palabas sa gate.

2ndGenBook3: One night stand with the untamed heiress Where stories live. Discover now