MARCO'S POVNagising si Marco dahil sa mabigat na bagay na nakaunan sa kanyang balikat. Tinakpan nya ang mata gamit ang braso nya dahil gusto pa nya matulog. 3 months na hindi naging normal ang tulog nya dahil sa trabaho dagdagan pa ng pagod kaya naman inaantok pa talaga sya.
"Marco, gising na!"
Iritado na boses ni Amalia ang narinig nya pagkagising sa umaga. Napangiti sya at iniyakap nya ang kamay sa bewang ni Amalia habang nanatili na nakatakip ang braso sa mga mata nya. Ramdam nya na bumabangga sa hubad nya na katawan ang tyan nito. Nakatagilid sila pareho habang magkaharap.
"Marco, I want us to eat together."
"Good morning, sweetheart. Di ka ba naawa sa akin? Ang aga-aga pinagsusungitan mo na ako?"
Tanong nya habang nanatili pa rin nakapikit ang mga mata nya. Ramdam nya ang pagyakap ng kamay ni Amalia sa bewang nya.
"Gutom na ako at si baby, Hera."
Nagmulat ako ng mga mata at ang maganda na mukha nang pinakamamahal ko na babae ang una ko nakita. I can stare at her beautiful face forever. This woman in front of me makes my heart beat fast, makes me nervous when she is around and makes me fall in love to her again and again.
"Sweetheart, wala man lang ba ako good morning kiss galing sayo? I've been away for 3 months."
Magiliw ako na tumawa ng mabilis sya na humalik sa pisngi ko.
"What kind of kiss is that? Amalia Nari? I want a torrid kiss!"
"Anong torrid ang pinagsasabi mo dyan?! Marco, wag ka na mag inarte dyan. Nagugutom na ako!"
I reach for her mouth and kiss her. Nakulong sa pagitan ng halik namin ang singhap nya. I bite her lower lip to make her mouth parted and lick her lips with my tongue.
"Uhmm!"
She moan seductively when I suck her lower lips. D'mn! I miss her mist berries and vanilla scent. I slowly move my hand to touch her baby bump. I kiss her deeper when she responds to my kiss. Our tongue is like having a battle. I sip her tongue and release it.
"This what a torrid kiss, sweetheart!"
Hinihimas ko ang tyan nya. My baby girl, your Papa can't wait to see you.
"I miss you, sweetheart."
Bulong ko sa kanya ng binitawan ko ang labi nya na namumula dahil sa halikan namin.
"I know, bangon na!"
"Kiss mo muna ulit ako."
I cup her firm tender breast when she kiss me again.
"Uhm! Marco.."
Ungol nya ng dalawang kamay ko na ang humihimas sa kanyang dibdib. Her breast becomes larger and tender to touch. I leave her mouth to suck her neck.
"Aw, Marco!"
"I miss your scent, sweetie! Can we still have sexy time, sweetheart?"
Itinulak nya ako papalayo.
"I w-ill ask my OB-gyne first. Marco, kakarating mo lang at pagtatalik na ang nasa isip mo. Bangon na!"
"Because, I miss your moan sweetheart."
Napasinghap sya ng hinawakan ko ang pagkababae nya. I rub my thumb in her fold. She is wearing a lacey underwear.
"Marco.. we should ask my OB first bago tayo magtalik. Ughh.."
YOU ARE READING
2ndGenBook3: One night stand with the untamed heiress
RomanceMarco Luhance Dela Pierre and Amalia Fuentes Story