AMALIA'S POVAmalia smile when she saw his husband handsome face first thing in the morning when she wakes up. Ilang minuto sya nanatili na nakahiga at nakatitig lang sa mukha ni Marco.
Thank Lord, for another day with my husband and daughter. I give him a kiss on cheek bago bumangon para silipin si Hera sa crib nya.
Aba, yung anak ko mulat na mulat ang mata at nilalaro lang ang kanyang mga daliri.
"Kanina pa ba gising ang baby at ayaw lang maisturbo si Papa and Mama ha?"
Humagikgik sya ng kiniliti ko ang kanyang tyan. Kinuha ko sya sa kanyang crib.
"Papa!"
"Papa is still sleeping, sweetie! Okay na ba ang baby namin?"
Dinala ko sya sa kama dahil gusto na nya lumapit kaagad kay Marco. Gumapang kaagad sya sa tyan ng Papa nya dahil gusto na nya kurotin ang mukha ni Marco.
"Good morning to the most handsome man ever!"
Hinalikan ko sya sa pisngi ng mag mulat sya ng mga mata.
"Papa!"
"Yes, I am your Papa. Are you okay now, sweetie!"
"Sorry to disturb your sleep, babe. Ikaw kaagad hinahanap nya pagkagising nya."
Kinarga nya si Hera at sumandal sa headboard ng kama. Tumabi ako sa kanilang dalawa. Marco grab my nape and kiss me on lips.
"Good morning, sweetheart! You are so gorgeous in every way."
Natawa kami pareho ng hinampas ni Hera sa ilong si Marco.
"Did you got jealous with your Mama?"
Hinalikan ulit ako ni Marco sa labi. Natawa kami ng hinampas ulit sya ni Hera sa mukha.
"Selosa din sya katulad mo, sweetheart."
Marco lift her up and give her a kiss on tummy. Humagikgik na naman ang anak ko. Tuwang-tuwa dahil kinikiliti sya ng Papa nya.
"Ang mabuti pa ay bumangon na kayo. Yung mga fans nya ay naghihintay na malamang sa kanya sa labas."
Dinala sya ni Marco sa crib nya at ito na ang nag hubad ng diaper ni Hera. Sa gabe lang naman sya namin pinapasuot ng diaper.
Ang sarap lang pag masdan ng asawa ko dahil ang barako nya tapos dito sa bahay taga palit lang ng diaper ng anak nya. Hinahayaan ko sya dahil yan ang gusto nya e. Pagkatapos nya bihisan si Hera ay lumabas na rin kami sa kwarto.
"Gising na ang baby!"
Anunsyo ni Amanda sa lahat at kinuha kaagad si Hera kay Marco.
"Mag-almusal na muna kayo ni Marco, Alli. Okay na ba si Hera? Iyak ng iyak kagabe."
Ang sabi ni Lola Nally.
"Kinabag lang po Lola pero okay na sya."
"Ay sya andon sa kusina ang Lolo mo at Daddy Armando. Mag-almusal na muna kayo at andito naman kami ni Amanda para mag bantay kay Hera."
YOU ARE READING
2ndGenBook3: One night stand with the untamed heiress
RomanceMarco Luhance Dela Pierre and Amalia Fuentes Story