6

300 21 3
                                    



Dần dà, Wonwoo cảm thấy căn nhà ban đầu vốn đứng tên của SeungCheol chẳng khác gì hội chữ thập đỏ.

Đầu tiên Cheol đón JeongHan về sau khi JeongHan bị quỵt tiền thuê trọ 2 năm. Tất nhiên lúc đó cả hai đã thành đôi. Sau này thì khi JeongHan gặp Wonwoo chân ước chân ráo mới lên thành phố để học đại học, hình ảnh cậu sinh viên năm nhất thật thà chân chất có thể bị lừa bởi bọn lừa đảo bất cứ lúc nào thì JeongHan quyết định làm tiên anh xinh xắn, nài nỉ người yêu đón Wonwoo về sống chung với số tiền nhà thu mỗi tháng chẳng đủ để đóng tiền một gói mạng.

Không lâu sâu đó, vào một đêm mưa tầm tã Wonwoo trở về nhà với một tệp đính kèm. Hình ảnh cậu nhóc ướt nhẹp, tay ôm đống sách vở tài liệu nham nhở, trên lưng mang chiếc balo đựng laptop được trùm bao nilong kĩ lưỡng, Wonwoo cũng đang chật vật ôm một chiếc vali nhỏ đi vào nhà trước sự chứng kiến của đôi gà bông CheolHan. Sau một hồi trình bày thì mới biết Jihoon là bạn thân ở dưới quê của Wonwoo , học chung trường cấp 1 đến đại học. Nhà JiHoon không dư dả, nên cậu ở kí túc xá trong trường để đỡ tốn tiền thuê trọ, đỡ đần được khúc nào hay khúc đấy cho ba mẹ.


JiHoon học khoa Âm nhạc, thời gian chính sẽ ở phòng học nhạc để chơi nhạc cụ, có tiết thì lên lớp học nên đa số mọi người ở cùng phòng kí túc không tiếp xúc với JiHoon nhiều. Thế rồi bỗng một ngày, JiHoon lóp ngóp bò dậy sau một đêm lạnh buốt, ngoài trời mưa tầm tã, đang định bụng lấy gói mì với thố thịt muối mà mẹ gửi lên để ăn cho đỡ đói thì mới kinh hồn bạc vía khi thấy toàn bộ số đồ ăn mẹ gửi lên vào 2 hôm trước đã không cánh mà bay.


Thế là cả phòng kí túc hôm đó nổ ra một trận cãi nhau nảy lửa. JiHoon là đứa gai góc, miệng lưỡi có thể triệt để hạ gục bất kì ai dám làm tổn hại đến nó dù chỉ là một sợi lông nhỏ. Kết quả chung cuộc là nó bị một thằng công tử trá hình trong phòng khiếu nại lên với cô tổng phụ trách, và tất nhiên là ai cũng đã biết nó phải ra khỏi kí túc trong đêm vì đã gây ảnh hưởng trực tiếp đến bạn học khác.



Đến ở nha SeungCheol được một thời gian dài thì SoonYoung cũng vào ở. Ban đầu JiHoon ở cùng phòng với Wonwoo , SoonYoung ở một mình một phòng. Ở với nhau một thời gian, sau một quá trình dài đằng đẵng cưa cẩm thì vào một ngày lễ tình nhân nhạt nhẽo , JiHoon đã cắp quần áo phản bội lại tình bạn 10 năm với Wonwoo rồi chạy sang phòng SoonYoung cư trú đến tận bây giờ. Đừng ai hỏi còn MinGyu thì sao, thì rõ ràng là sau khi hẹn hò với Wonwoo nửa ngày, MinGyu đã chạy tới nhà mua chuộc SeungCheol bằng mấy vật phẩm trong game hiếm có để giành một slot ở chung trong nhà này. Từ đó 1 nhà 6 người 3 cặp ở với nhau hoà thuận yên ấm. Chí ít là cho đến bây giờ.





" gì vậy JiHoon"



SeungCheol ngồi sừng sững giữa phòng khách, tay cầm máy chơi game đang điên cuồng công kích đối thủ, 5s sau bị JeongHan lườm mắt thì tiếc nuối bỏ xuống, để mặc cho tướng của mình đã bị đối thủ hạ đo ván overgame rồi quay người lại nói chuyện với JiHoon.



" thằng Chan đã dọn đến sống cùng bạn gái nó rồi, phòng nó còn để trống, anh cho phép anh họ em tới sống cùng với nha"


Meanie/MinWon |   Hội chứng mèo cáu bẩnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ