Lúc SeokMin đang tắm trong nhà tắm , đầu còn một đầu bọt dầu gội thì bên ngoài cửa tiếng đập cửa đã mạnh đến nỗi như sắp làm bật luôn cả bản lề cửa ra ngoài." SeokMin, SeokMin, lớn chuyện rồi"
" đứa nào đó, ông nội tụi bây biết tao đang tắm không"
" tắm tắm cái gì, Je Hyeon đánh MinGyu rồi"
Người vừa cáu vì bị làm phiền trong lúc đang tắm kia như thức tỉnh, vội cầm vòi sen xối thẳng vào mặt cho trôi hết bọt rồi hỏi lại
" cái gì, sao lại đánh MinGyu"
Người bên ngoài như không còn đủ nhẫn nại để giải thích nữa, vội vã thả lại cái địa chỉ nơi trận chiến đang diễn ra rồi cũng nhanh chóng tốc biến chạy đến hiện trường . SeokMin vội đến nỗi mặc kệ cái đầu tóc như ông già tuyết, quơ cái áo tròng thẳng vào cơ thể đang ướt chèm nhẹp rồi cũng lao thẳng ra ngoài, gấp gáp đến nỗi ba lo điện thoại đều không còn tâm trí nhớ tới. Lúc chạy ra được nửa đường thì bắt gặp một tiền bối cùng lớp với SoonYoung, không kiệp ngoảnh đầu chỉ vừa chạy vừa hét vọng lại nhờ vả người kia rồi chạy biến không quan tâm người ta có nghe lời thỉnh cầu từ mình chưa
" anh ơi em nhờ anh đến báo với anh SoonYoung lớp Truyền thông là Kim MinGyu đang bị đánh ở nhà tắm công cộng khu B với nha"
Người tiền bối kia dù không biết mô tê gì, vẫn rất thật thà chạy đến tìm đại ca Kwon SoonYoung ở lớp truyền thông rồi thông báo lại y như lời SeokMin vừa nói. Khi mà SeokMin vừa chạy đến nơi, đám đông đã bu kín hết gần khu B của trường. Cơ thể cứng cỏi đồ sộ luôn là niềm tự hào của SeokMin trong thể thao nhưng giờ đây cậu chỉ ước rằng mình có thể hoá cọng bún mềm xèo để có thể luồn lách vào cái đám đông nhiều chuyện này mà ứng cứu bạn mình.
Ê mà không nha, người cần ứng cứu bây giờ hình như phải là Byun Je Hyeon và mấy đứa bạn của nó thì phải.
Hai thằng bạn Je Hyeon đang ngồi ôm đầu ngay giữa vòng vây, trông bộ dạng hình như mới lãnh mấy cú thiết cùi chỏ của MinGyu , ở trung tâm , tuyển thủ bóng rổ cấp thành phố Seoul đang điên cuồng tung nắm đấm như nả đạn vào mặt Je Hyeon tội nghiệp đang nằm sõng soài dướt đất, thân dưới còn bị MinGyu đè lên kiềm hãm, toàn thân hoàn toàn không thể tìm ra cơ hội phản công. Giữa lúc MinGyu đang như hoá thú không để ý đến phía sau có một thằng hình như mới vừa chạy đến, trên tay nó là thanh gỗ lượm được trong nhà kho dụng cụ trường với ý định phang thẳng lên người MinGyu.
Trong lúc loay hoay mãi chưa thể thoát lên phía trước , SeokMin gào to lên mong cho MinGyu chú ý mà quay lại phía sau phòng thủ. Nào có ngờ đâu MinGyu đang trong cơn điên tiết làm gì dư tâm trí mà quan tâm đến đám đông ồn ào hóng chuyện như bầy cào cào kia, lúc SeokMin vừa lao ra được thì thằng kia đã một gậy phang thẳng xuống bả vai của MinGyu rồi. Cậu hét lên một tiếng rồi bật ngửa ngã sang một bên, SeokMin không kiệp suy nghĩ đã lao đến một cước đá thẳng lên xương quai hàm của tên kia, thành công làm nó ngã dúi ra sau cằm mũi đều phun máu đỏ tươi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Meanie/MinWon | Hội chứng mèo cáu bẩn
FanfictionSửa lại cái mô tả tại càng viết thấy nó càng không liên quan gì tới cái mình viết :)))