Người ta vẫn thường tính xác suất có thể gặp lại người yêu cũ khi làm chung một môi trường, khi người yêu cũ học chung lớp, hay đơn giản chỉ là người yêu cũ ở đầu bên kia của thành phố thì kết quả vẫn là trên 1. Vậy mà MinGyu nghĩ nát cả óc, nghĩ đến khù khờ luôn cũng không hiểu vì sao cậu và người yêu cũ không những là học chung mái trường, còn ở chung mái nhà, thậm chí là hai căn phòng bây giờ chỉ cách nhau vài bước chân thôi mà ngỡ đâu cậu và Wonwoo đã cách xa cả một dãy hành tinh." anh Wonwoo đâu rồi" . MinGyu
" em ấy bảo ở lại lớp tới chiều mới về". JeongHan
" Wonwoo không có nhà hả". MinGyu
" nó đi thụt bida với SeungCheol rồi". SoonYoung
" ủa Wonwoo không ăn cơm hả". MinGyu
" nó đi xem phim với JeongHan, cái phim gì mà nam chính biến thành chó rồi lại biến thành người cứ như ảo ma đang hot rần rần đấy" .SeungCheol
Thật sự mà nói, MinGyu cảm thấy cứ như Wonwoo đang cố tình tránh mặt mình vậy. Vốn dĩ sống hơn 20 năm trên đời, MinGyu vẫn luôn luôn cho rằng mình là một người có sơ tâm đơn giản , lúc nào cũng tích cực hoá mọi việc, lạc quan trên từng bước ngoặt.
Vậy mà chỉ sau khi chia tay Wonwoo 21 ngày, MinGyu tự nhận thấy cậu nên đúc kết lại tư tưởng của bản thân, rõ ràng chỉ là Wonwoo đang đi học, đang đi chơi, đang đi đâu đó không cùng mình, chỉ như vậy thôi cậu cũng có thể tự thân suy diễn ra không biết bao nhiêu là vấn đề , có khi nào Wonwoo tránh mặt mình? Anh ấy không muốn gặp mình? Anh ấy ghét mình, thậm chí không muốn nhìn mặt mình luôn sau khi chia tay ?
Một tấn suy nghĩ cứ thế đè nặng lên MinGyu,có lần không thể chịu nổi nữa, quyết định giải bày nỗi lòng rắc rối đáng thương của mình với SeungCheol và JiHoon để được an ủi , đâu có lường trước được câu chuyện bi thương của mình vào tai hai người vô cảm kia lại thành câu chuyện hài ? " mày overthinking giai đoạn cuối à" - trích SeungCheolver
" anh ấy vẫn chưa xuống nhà sao".
" tối qua nghe bảo nó với SooHyuk đi dạo ở bờ hồ, tận gần sáng mới về mà" .
" hai người đó ở chung một phòng còn lôi nhau đi chơi tới tận sáng, muốn cho em thấy sự thân thiết của hai người đó chắc?".
Bây giờ có ai ngốc mới không nhìn ra tâm trạng của MinGyu, cậu bực tức chẳng phải vì nghĩ rằng Wonwoo đang cố tình thân thiết với SooHyuk để trả đũa cậu, mà cậu bực tức vì thật sự Wonwoo chỉ đang trở về một cuộc sống bình thường , vui chơi và tươi mới thôi. Trước giờ Wonwoo luôn tỏ ra trầm mặc, cùng với vẻ bề ngoài lạnh lùng luôn khiến người khác e dè khi làm quen nên thành ra anh cũng chẳng thể làm thân với ai . Bạn bè thân thiết ngoài JiHoon ra thì hình như cũng không thể tính thêm ai vào, cho nên lúc nào không đi với cậu hoặc JiHoon thì anh cũng chỉ sẽ lầm lũi một mình, trông cô đơn vô cùng tận.
Anh cũng là một người hơi lười nhác trong việc giao tiếp đi chơi, phần lớn thời gian rảnh anh đều chôn đầu ở nhà, đắp mềnh, xem netflix, ăn bỏng ngô, ... . Thời gian đầu bọn họ hẹn hò, nói ra hơi tuổi thân chứ thật ra hầu như toàn là hai người gặp nhau ở căn tin trường. MinGyu mấy lần cà cưa rủ anh đi dã ngoại picnic anh đều từ chối, cái lí do mà anh đưa ra rõ là rất có khả năng làm người khác chíu khọ thôi mấy ngày này mà ra đường thì cũng toàn gặp người với người, ở nhà đi anh với em cày bộ phim này nha. Vậy đó, khoảng thời gian mộng mer đầu tiên mà hai người bắt đầu yêu đương nên có thay vì lung linh ngọt ngào như những cặp đôi bình thường khác, thì anh với cậu lại vô cùng bình lặng mà đi qua những ngày đầu tươi đẹp đó, bình lặng đúng nghĩa đen lẫn bóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Meanie/MinWon | Hội chứng mèo cáu bẩn
FanfictionSửa lại cái mô tả tại càng viết thấy nó càng không liên quan gì tới cái mình viết :)))