Chương 18

39 7 3
                                    

Mặc Phương như chết lặng đi khi biết mình đã thật sự mất đi hai muội muội mà hắn thương yêu nhất, trên khóe mắt từng giọt nước mắt nặng nề rơi xuống, hắn nhìn thi thể đầy máu của hai nàng chi chít những vết thương chí mạng do hung thủ gây ra.

Hắn đưa bàn tay run rẩy của mình lên vén tóc lại cho hai nàng, gương mặt hồn nhiên ngày ấy giờ đây đã đầy rẫy vết thương hắn làm sao không đau lòng được chứ.

Đột nhiên hắn nhìn thấy bàn tay của Sở Nguyệt nắm chặt thứ gì đó, hắn liền mở tay nàng lấy thứ bên trong ra.

Là một bức thư máu!! Cùng với chiếc còi của Mặc Phương và một mảnh ngọc bội bị vỡ.

Đây hẳn là bức thư do Sở Nguyệt biết được hung thủ nên trước lúc lâm chung đã để lại, hắn mở ra xem.

Ca ca, đây nửa miếng ngọc bội bị muội chém vỡ trong lúc giao chiến với thích khách, bọn chúng mai phục cả Dược Vương Cốc lại còn ra tay độc ác với A Dao khiến cho muội ấy chết thảm, mong huynh hãy tìm ra hung thủ báo thù cho Sở gia báo thù cho A Dao. Ca ca..bọn muội không đợi huynh về được nữa rồi...

Nguyệt nhi.❞

Hai tiếng "ca ca" này vốn dĩ từ trước đến giờ chỉ có Sở Dao là gọi hắn như thế nhưng trong thư Sở Nguyệt gọi hắn bằng hai tiếng ca ca thay vì là huynh trưởng thì có lẽ người duy nhất nàng rất tin tưởng chính là hắn, nàng tin tưởng hắn sẽ báo thù cho Sở gia và hai nàng.

Sau khi đọc xong hắn nhìn lại miếng nửa miếng ngọc bội kia dường như hắn từng gặp ở đâu đó thì phải.

Hình như..là ngọc bội của người Nghiêm tộc?!

Mặc Phương chợt nhớ ra hắn từng nhìn thấy miếng ngọc bội này của tên thuộc hạ hay đi bên cạnh Nghiêm Lạc Nhan. Bàn tay hắn siết chặt miếng ngọc bội đến bật máu, xung quanh cơ thể hắn toát ra ma khí mà đã rất lâu hắn chưa từng có lại. Có lẽ mất đi hai người quan trọng này đã khiến hắn bị tổn hại tinh thần rất nặng.

...

Nghiêm Lạc Nhan ngồi trên ghế vừa nhàn nhã uống trà rồi lau kiếm.

- Chủ nhân thuộc hạ đã giết hết đám người Sở gia kể cả hai muội muội mà tên Mặc Phương thương nhất, tiếp theo chúng ta nên làm gì đây chủ nhân?

- Làm tốt lắm, ngươi đi tung tin chuyện hắn vẫn còn sống và sẽ quay trở lại để phục giới còn nữa chuyện hắc khí đột nhiên xuất hiện làm hại người dân cũng là do hắn làm

- Nếu Tiên Giới biết chuyện này sẽ khiến cho Thiên Quân kia cho người bắt hắn về để xử tử vậy thì kế hoạch của chúng ta sẽ không bị cản trở nữa, chủ nhân kế sách của ngài hay thật

Tên thuộc hạ này lúc nào cũng không ngừng nịnh nọt hắn nhưng thật hay hắn lại thích nghe những lời nịnh nọt này.

- Lần này không chỉ là giết hắn mà ta còn muốn Tam Giới một lần nữa đại loạn

Nghiêm Lạc Nhan cười nhếch môi, thanh kiếm trong tay liền cắm xuống bàn. Giờ đây hắn không chỉ muốn ngồi lên ngai vị của Thiên Đế mà hắn còn muốn Tam Giới đại loạn vì hắn, hắn muốn đứng trên vạn người chỉ cần liếc mắt ai cũng phải phục tùng hắn.

Hắn điên rồi!

Tham vọng của hắn ngày một trở nên lớn mạnh mà không ai có thể biết được tiếp theo hắn sẽ làm ra chuyện gì.

...

Mặc Phương nén đau thương mà đưa tỷ muội Sở Nguyệt an táng, hắn an táng hai nàng ở một nơi rất yên tĩnh mà không ai hay biết, hắn đem bánh đậu xanh đặt trước mộ của hai nàng, giọng hắn run run, nói:

- A Dao, Nguyệt nhi lần trước ta hứa sẽ mua bánh đậu xanh cho hai muội nay ta đã mua cho hai muội rồi này, hai muội có vui không..?

- Hai muội vẫn luôn đợi ta về...nếu như lúc đó ta về có phải thế cục sẽ thay đổi hai muội sẽ không chết, đúng không?

Khóe mắt hắn đỏ lên, nước mắt cũng không cầm được mà rơi, muội muội hắn đã làm gì sai mà phải nhận lại kết cục thê thảm thế này? Tại sao những gì hắn khát khao lại dần dần biến mất trong tích tắc thế kia? Tại sao bọn chúng muốn nhắm vào hắn nhưng người phải thay hắn chết lại là người thân duy nhất của hắn? Tại sao..? Hàng ngàn câu hỏi tại sao vây quanh trong đầu hắn, hắn không tài nào hiểu được.

- Nguyệt nhi, A Dao hai muội yên tâm, ca ca nhất định sẽ báo thù cho hai muội sẽ không để hai muội chết oan ức như vậy, những gì hắn đã làm với chúng ta, ta sẽ đòi lại từng chút một không sót một thứ gì

Mặc Phương siết chặt nắm tay, ánh mắt ngập tràn sát khí, ma tính trong người hắn dần dần xuất hiện, dường như hắn sắp không còn là hắn nữa rồi. Nếu ma tính của hắn thật sự bộc phát thì e là Tam Giới sẽ lại có một trận chiến ác liệt như năm ấy?!

Hi Nhiễm [Mặc Phương × Phất Dung Quân]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ