Chương 30

35 5 4
                                    

Phất Dung Quân nhận được tin thì vội vàng trở về Tiên Giới lúc về đến y lập tức chạy đến chính điện gặp Thiên Quân.

- Hoàng gia gia!

- Phất Dung con về rồi, con cũng nhận được thư rồi sao?

- Vâng, hoàng gia gia Chấn Phong đâu?

- Hắn vẫn chưa về nhưng thư đã được hắn gửi về từ 3 khắc trước, ta đã cho người đi tìm hắn rồi con đừng lo

Thiên Quân biết Phất Dung hiện tại đang rất lo lắng nên liền trấn an y. Nhưng y lắc đầu nhẹ, đôi mày lập tức bị nhíu chặt.

- Chấn Phong làm việc luôn cùng tin tức trở về nhưng nay tin tức đã có nhưng hắn vẫn chưa về cho thấy hắn đang gặp nguy hiểm, con phải đi tìm hắn mới được

Phất Dung Quân lập tức xoay người định rời đi nhưng vừa đúng lúc này Chấn Phong từ bên ngoài loạng choạng đi vào cùng với thân ảnh đầy rẫy vết thương, máu không ngừng tuôn ra làm y và Thiên Quân một phen thất kinh. Phất Dung Quân vội vã chạy đến đỡ hắn đi vào.

- Chấn Phong sao ngươi lại thành ra thế này? Là hắn làm có phải không?

- Tiên Quân, Nghiêm Lạc Nhan đã biết..chúng ta theo dõi hắn rồi..hắn muốn giết thuộc hạ để bịt miệng...nhưng vẫn may mắn thuộc hạ vẫn có thể trở về để nói...cho ngài biết một chuyện, ngày này hai tháng sau hắn sẽ cùng Ngự yêu vương dẫn binh đánh đến Tiên Giới

Chấn Phong càng cố nói máu trong miệng của hắn càng trào ra làm Phất Dung vừa lo lắng vừa hoảng sợ, y một tay đỡ hắn một tay dùng linh lực truyền vào cơ thể hắn.

- Ta biết rồi ngươi đừng nói nữa, để ta trị thương cho ngươi, ngươi nhất định phải sống sót

Đối với y mà nói Chấn Phong không chỉ là tâm phúc mà còn là một người bạn của y, từ nhỏ hắn bị cha mẹ bỏ rơi ở bên ngoài lúc đó y đi ngang vô tình nhìn thấy hắn, vì thấy tội nghiệp nên đã ngỏ lời có ý muốn hắn đi theo y, đắn đo suy nghĩ suốt mấy ngày cuối cùng hắn cũng đồng ý đi theo y làm thị vệ thân cận cho y, nên bây giờ hắn cũng là một phần rất quan trọng với y.

Chấn Phong cũng vậy hắn cũng rất quý Phất Dung vì ngày đó đã thu nhận hắn, nhưng với hắn y cũng giống như một người bạn một vị ca ca vậy và đặc biệt hắn tuyệt đối không có tình cảm kia với y.

- Tiên Quân, không kịp nữa, hôm nay Chấn Phong chỉ muốn nói với ngài rằng... cảm ơn ngài vì năm đó đã cưu mang ta, đã cho ta có lại cảm giác gia đình là thế nào..ta rất biết ơn ngài

- Ngươi đừng nói nữa, ngươi càng nói tính mạng ngươi càng nguy hiểm

- Có lẽ lần này Chấn Phong phải đi rồi nếu không nói sẽ...hối hận mất

- Ta không cho phép ngươi chết thì ngươi không được chết, ngươi có nghe rõ lời ta nói không?

Đôi mắt của y bây giờ đã đỏ hoe, bàn tay của đang truyền linh lực của y cũng trở nên run rẩy lên có thể thấy y đang rất lo lắng và sợ hãi.

- Tiên Quân, đều ta mong chờ nhất sau khi đi chính là có thể.. nhìn thấy Tam Giới bình yên, muốn nhìn thấy..một Thiên Tôn có thể dẫn dắt mọi người gầy dựng lên an lạc phồn vinh khắp Tiên cõi, ban phước lành đến cho chúng sinh Tam Giới như vậy Chấn Phong đã mãn nguyện rồi..

Hi Nhiễm [Mặc Phương × Phất Dung Quân]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ