Kaia'safter kong mag linis ay inabot na ako ng halos mag tatanghali kasi marami akong mga dineclutter ng books, siguro i d donate ko nalang sa mga public library, bahala na.
"may alis ka?" tanong ni Cams habang nag la laundry ng mga damit niya. buti nalang tapos ko na yung akin.
"meron pero mamaya pa"
"oksie, ingatsu" daming dinadagdag sa salita, sakit niya na talaga yan.
hanggang sa nag alas kwatro ay nag pahinga ako saka nag ayos, I just wore a white sunday dress, sunday naman ngayon feel ko pwede to.
habang nag aayos ako ay nakita ko na nag message si Cassie at sinabing on the way na raw siya, hindi naman ako ganoon katagal mag ayos kaya hindi rin ako nag madali.
after kong mag lagay ng earrings ay kinuha ko na ang bag ko saka bumaba. di ako makapag paalam dahil pareho silang tulog.
pag baba ko ay nakita ko si Cassie na naka white shirt din, naka cap pa siya na white din, ang linis tignan tapos ang bango pa.
fangirl moment.
"hello, ganda mo naman miss" compliment niya.
wala akong masabi, pwedeng kiss nalang yung bayad? joke.
"uno reverse card miss" sagot ko na ikinatawa niya.
pag upo ko ay nag seat belt kami saka siya nag simulang mag drive.
habang nasa byahe ay kamustahan lang ang naging pag uusap namin, akala mo laging first time mag usap!
"Cas, ganda mo" out of nowhere kong sabi sakaniya para makita ang reaksyon niya.
namula siya kaya natawa ako ng malakas
"parang sira naman kasi" sagot niya saka kinuskos ang isang mata.
galing pala mag drive nito, driving me crazy.
nang nakarating kami ay restau yun na nasa taas ang mga upuan clear glass din yung paligid kaya kita namin yung paligid pero hindi muna kami bumaba.
pinicturan pa kasi ni Cassie yung sunset.
ganda talaga ng sunset, tapos andito pa siya. hays.
pag baba namin ay inaya niya na ako para pumasok na pero pinigilan ko siya."wait 3 shots lang promise" hinawakan ko siya sa braso at saka itinapat na agad ang camera ko sakaniya para hindi na siya makapalag. sinuot niya ulit ang cap niya.
ganda talaga, wala na. ang yabang yabang ko na naman sa IG mamaya.
after namin ay kumain lang din kami at pinag usapan yung mga plano namin para sa mga susunod na weeks.
"gusto ko mag dagat" sabi ni Cassie habang ngumunguya.
"saan ba trip ng team niyo this year?"
"feel ko disney"
YOU ARE READING
seasons with you
Romanceit all started when Kaia the class beadle of commerce and business 1 wore a white jacket that she mistook as hers. cassie carballo fanfic/au