chapter 26

938 62 5
                                    

Continuation

3days past hindi parin pinapansin ng mga kaibigan nila si Rebecca habang si Dave naman ai panay papansin nito dito.

Habang si freen at mga kaibigan niya ai nag uusap.
Freen sigurado kaba na dyan baka mapahamak ka alam mo kausapin mo nalang ng masinsinan si Rebecca malay mo makinig sayo un alam mo naman na mahal ka nun alam kong nag sisi na un kaya please lang kausapin mo muna siya and tell about what really dave are.

Tama si nim freen tama na siguro ung 3days na dinatin siya kinakausap naaaawa narin kami sa kaniya every time na gusto niya kami kausapin ai hindi namin siya pinapansin masakit para samin un freen.

Uhm ok mamaya samahan niyo ako and don tayo sa office mamaya ni dad lahat and irin ikaw na bahala mamaya kay Rebecca sumundo.

After nila mag usap usap ai napag pasiyahan nila na bumalik na ng my marinig sila na di kaaya aya

Goods dapat hindi kayo papalpak ngayon na unti unti na nakukuha ang loob niya make sure na mapaniwala niyo siya mamaya akona bahala mamaya sa mga bodyguard niya na iligaw sila pag nakuha niyona ang pag kakataon ai kunin niyo siya agad.

Nag tinginan silang lahat at unti unti sila umalis na parang walang narinig kaya napangisi si freen.

Alam kona ang gagawin nim tawagan mo ang ibang kasamahan natin and make sure na di masasaktan si Rebecca and sa mga bodyguard ni Rebecca kausapin ko na wag muna nila sundan si Rebecca dahil ako na bahala

Kinausap naman ni freen ang mga bodyguard ni Rebecca about sa plano niya na wag muna sila mag pakita kay Rebecca at patagong bantayan lang ito and you kuya paeng sumama ka sakin mamaya sunduin kita sa room nila rebecca para sure at di mag taka ang hayop nayun.

Rebecca my pupuntahan kaba tanung ni dave dito
Ah yes gusto ko makausap sila freen at sila nam sorry ha

Uhm ok pero pwede bang samahan mo muna ako sandali my kukunin lang ako sa labas ng school dumating kasi ung mga needs ko eh nasiraan daw ung sasakyan sa labas kaya dina nakapasok.
Hindi ko kasi kayang buhatin mag isa..sige na please.

Ok sige tara na habang palinga linga si Rebecca ai tinanung ni dave kung bakit.

Hindi ko kasi makita mga bodyguard ko pagkaka alam ko si kuya paeng lang sinama ni freen kanina pero bakit lahat sila wala ngayon.kabang sabi nito.

Baka my emergency lang sila hayaan mona tarana mabilis lang naman sabi nito ng maka labas sila ai my mga kalalakihan na humarang sa kanila.

Ups san kayo pupunta Ms beautiful
Dave tarana balik na tayo takot na sabi nito habang si dave ai hinila ito sa likod niya don't worry hindi ako papayag na saktan ka nila

Uy ang tapang naman nito lalaban ka ha tawang sabi ng lalaking
Sabay tulak dito sabay suntok dito pero nailagan ni dave kaya sinintok niya ito.

Sineniyasan naman ng lalaki ang iba na sugurin si dave pero gaya nga ng nauna ai nailagan ulit ni dave at isa isang pinag susuntok

Hanggang sa lumabas naman sila freen na kanina pa sila nanunuod .

👏👏👏bravo bilib na ako sa pakitang tao mo hahahaha sabay palakpak nito hinila naman ni irin si Rebecca para maka layo sa kanila

Grabe ang galing galing mo woooh ikaw na dave gagawin mo talaga lahat makuha molang ang loob ni Rebecca haahha pwes hindi mangyayari un you think wala kaming alam sa balak mo

Ano bang pinag sasabi mo freen nakita mo naman na hindi diba sinusubukan kong protectahan si Rebecca mula sa kanila..

Hahahah sa tingin mo maniniwala ako sa mga pinag sasabi mo eh ni hindi nga nagalusan mga tauhan mo oh 🤣🤣🤣

Ang tanga mo naman gagawa kananga lang ng scene dapat naman ung kapani paniwala hahaha oh gulat kano na alam kong mga tauhan molang sila look my ipapanuod kami sayo and too you to my dear fiance look panuorin mo yang taong pinagkakatiwalaan mo na kaya mo kami baliwalain

And irin play the video kung saan my kausap si dave about sa plano niya kaya napa kuyom si dave Rebecca i can explain

Explain what dave pinag katiwalaan kita pinag tanggol kita mula sa kanila sigaw nito na nanginginig na sa galit..naniwala ako sayo dahil akala ko totoong kaibigan ka pero hindinpala sinaktan ko ang mga kaibigan ko pati na ang fiance ko nagawa ko silang suwayin dahil akala ko nag kakamali lang sila pero ako ako pala ang nag kamali..

Ng lalapitan na sana ni dave si Rebecca ai hinarangan ni freen ito at kinuwelyohan niya ito.
Sa tingin mo papayag ako na makalapit kapa sa fiancee ko tama na ang ilang araw na mananahimik ko tinulak niya ito ng napaka lakas kaya ito natumba dun na sumugod ang mga tauhan niya.

Boss ok kalang pinatayu nila ito at inutusan ni dave na sugurin sila at kunin si Rebecca .

Nakipag palitan naman sila freen at mga kasamahan niya sa mga tauhan ni dave ng my pag kakataon ai hinarap ni freen si dave at pinag susuntok ito

Sa tingin niyo papayag ako na lapitan niyo ang babaeng pinakamamahal ko nag kakamali kayo iba nalang ang pag interesan niyo wag lang ang mga mahahhalagang tao sakin dahil kaya ko kayong ipapatay.

Dahil sa hindi na makalaban pa si dave ai hinila na ni nim si freen dahil nawalan na ng malay si dave habang ang ibang tauhan niya ai naka handusay narin.

Kayo kunin niyona ang boss niyo at umalis na dito habang my pasenya pah akong natitira sa jnyo sigaw ni freen.

Habang si Rebecca ai nakatulala nalang sa mga nasaksihan hindi siya makapag salita lalo na alam niyang my kasalanan din siya.

Tinitigan niya si freen at kusang tumulo ulit ang mga luha niya so-sorry freen pag hingi niya ng sorry sorry din sa inyo guys dahil hindi ako nakinig sa inyo sorry talaga at lumuhod na nga ito sa harapan ni freen na umiiyak hindi namalayan ni Rebecca na buhat buhat na pala siya ni freen.

It's ok can we talk na please i miss you so much iyak na sabi nito kaya hinalikan nalang ni freen ang nuo nito..







TBC

THE DOCTOR WIFE Where stories live. Discover now