31

745 48 3
                                    

Continuation:

Oh ang ganda ng umaga natin ah asar ni nam kay Rebecca ng makita ang kaibigan na naka ngiti?

Pwede ba nam wag mo ako guluhin irap nito

Sus don't tell me sinuko mona ang bataan tili nito kaya sinamaan siya nito ng tingin

What the fuck nam ang dumi ng utak mo hindi naman ako kaladkaring tao no at siyaka bata pa ako at alam kong nirerespeto ako ni freen

Ok then bakit para kang timang na naka ngiti dyan eh kanina pa kami dito dimo pinapansin irap din nito bago pa mag bangayan ai inawat na sila ng mga kaibigan?

Tama na nga yan pero Rebecca congratulations and di namin akalain na my ka sweetan din pala sa katawan ang fiancee mo tawa ni heng dito?

Napakunot nuo naman si Rebecca

Oops wag kana mag denied dahil anduon kami ng haranahin ka at pati ung corny na banat na narinig namin sabay tawa nila hahaahah pati ung mukbangan niyo nakita namin buti nalang nauna kami naka kita buti natapos na kayo ng dumating ang mga parents niyo tawa pah nila?

Kaya namula si Rebecca sa kaka asar nila

Let's go na nga nagugutom na ako aya niya nalang ng papunta na sila sa canteen ai saktong nakasalubong nila ang mga kaibigan nila at napa kunot. Naman si Rebecca ng makita ang naka lingkis sa mga braso ni freen?

Ng makita ni freen ang fiancee ai agad na ngumiti ito pero nawala din ng inirapan niya siya kaya napa kunot ito ng nuo yayakapin niya sana ito ng umiwas ito at masama ang tingin niya?

What's wrong with you Rebecca tanung nito pero inirapan lang niya ito habang naka hawak parin sa braso niya ang babae kaya lalong naningkit ang mga mata nito napansin naman agad ng mga kaibigan nila lalo na nakatingin ang mga mata sa braso nito?

Kaya pasimple na pumagitna si nim kay freen at Hazel uhm tara na sa canteen duon din naman punta niyo diba tanung ni nim sa kanila na tumango naman ang mga ito maliban kay Rebecca na masamanparin ang tingin niya?

Kaya siniko ni nim si freen at binulongan Goodluck body mukhang manunuyo ka

Ha wala naman ako ginawa ah takang sabi nito
Akala molang un pero meron freen alam mo naman na ayaw na ayaw ni Rebecca na my nakakapit sayo diba pero hinayaan molang na lumingkis si Hazel sayo

Kaya napag tanto ni freen ang sinabi ng kaibigan
Fuck mura nito lalapitan niya sana si Rebecca ng umiwas ito at nag patiuna na mag lakad?

Babe wait sigaw nito pero walang paki alam si Rebecca patuloy lang siya sa pag lalakad hanggang sa maka-rating na sila sa canteen agad na nag order ng makakain at ng matapos ai nag hanap na ito ng mauupuhan?

Agad naman na nagsi sunuran ang mga kaibigan nila at tumabi na si freen kay Rebecca habang nasa harapan nila si nim at kaibigan nila habang nasa kanan naman ni freen si Hazel na panay kwento nito?

Lalo lang ng gagalaiti si Rebecca ng my pahawak at hampas pa si Hazel dito kinakausap ni freen ito pero dedma lang ito?

Nag lagay nalang siya ng headset at nag pamusic nalang ito?
Ng dumating ang mga foods nila ai tahimik lang na kumakain si freen at Rebecca hanggang sa binigyan ni Hazel ng food ang plate ni freen na kinasinghap ng mga kaibigan nila lalo na ng mapansin na galit na nga si Rebecca?

Dahil sa selos ai hindi na nga naka tiis si Rebecca at binagsak ang mga kamay na hawak ang kutchara at tinidor na kinagulat nila?

Tapos kana lumandi pwede ba tumigil ka sa kakalandi mo sa taong my fiance na at pwede ba itikom mo ang bibig mo dahil nakakarindi na galit na sabi nito na nakatingin kay Hazel

Babe relaxed kabadong sabi ni freen pero sinamahan lang siya ni Rebecca mag sama kayo bweset sabi nito at kinuha ang pag kain at lumingon lingon kung saan my bakante ng makita niya na my isang bakante sa bandang likod ai agad na lumapit sa lalaking naka upo dito?

Uhm hi can i sit here tanung niya dito at nginitian lang siya nito

Sure ah you are? I'm Rebecca Armstrong ngiti nito
I'm Gab nice to meet you sabay lahad ng kamay nito?

So you are freen fiancee ah panimula ni Gab dito yes uhm you know my fiance

Yes she's my friend also kaya napakunot ang nuo nito?

Friend eh bakit diko alam at hindi ka naman pinakilala ni freen takang sabi ko?

Oh my bad sorry my hindi lang kasi kami pag kakaintindihan sabi nito at napabuntong hininga

Tanging sila Ali leam nim at greg ang kilala nito kaya pala ?

I hope you're be ok again

Hope so alam mo naman un tawa nito.

If you don't mind bakit kayo nag away

Uhm it's personal kasalanan kodin naman hindi ko naman sinasadya sabi nito?
Actually napag bintangan ko kasi siya na my relation sila ng ex ko un pala ai wala sadyang ginamit lang ako ni unice para mapalapit kay freen dahil siya pala talaga ang gusto nito?

Kaya sa galit ko ai napagsalitahan ko si freen ng di maganda?

Then why you don't go and talk to her malay mo maayus pah kayo tanung nito?

I try pero iniwasan niya ako it's ok it's my fault naman sabi nito?

Don't worry kakausapin ko siya para sayo?

Really masayang sabi nito kaya tumango ito pero bigla niya naalala na galit pala siya?

Uhm siyaka na pala wala ako sa mood makipag usap sa kaniya

Uhm mukhang di kayo ok ah

Yeah naaalibadbaran ako sa malanding Hazel nayun amin niya dito kaya tumawa ito ng malakas kaya lahat ng tao dun nagsi tingin sa kanila?

At gaya ng iba ai masama narin ang tingin na pinupukol ni freen dito?

Ups mukhang my nag seselos bulong nito kay Rebecca kaya tinaasan niya ito ng kilay? Sino naman

Si freen tawa na sabi nito look para na siyang papatay ng tao haahha?

Don't mind her galit pa ako sa kaniya?

Habang si leam ai nag pipigil din ng selos napansin ito ni nim kaya tinukso,ito?

Ups mukhang nag seselos ka sa Soon tobe cousin inlow mo bulong nito na kina yamot naman ng isa?

Alalahanin mo BFF modin si Rebecca at isa pa wala kayo ni Gab tawa na sabi kito kaya sinamahan siya ng tingin?

Oh my LeamJoy Austin umamin kana kasi kay Gabriel Santiago malay mo naman mahal kadin nung? Tao haahhaah






TBC? Hope you like it 😘 😊 enjoy 😉

THE DOCTOR WIFE Where stories live. Discover now