chapter 43

709 58 9
                                    

Continuation........

Natahimik naman sila lahat dahil ang dalawang dragona nila ai nagising na at mukhang dipa nila naalala ang ng yari

Mga ilang sandali ai naalala nila ang ng yari at agad na tinignan sila at nag katinginan ang dalawa?

*****

Teka pano kami naka uwi dito at ano ng yari sayo Nam?

Agad naman nila sinalaysay ang ng yari sa kanila? Kaya nakaramdam ang dalawa ng guilt ng mataasan nila ng bosses ang mga ito?

Sorry if we scold you all and especially? To you nam and thank you dahil hindi mo kami hjnayaan na makuha nila emotional na saad ng dalawa?

Kaya agad naman nilapitan ni nam ang dalawa at niyakap ang mga ito?

Hey, it's ok. I told you hanggat humihinga ako ai andito lang ako para sa inyo kahit na minsan na hindi tayo nag kakaunawaan ai 😊 hindi parin natin matiis ang isat isa kaya tama na yang iyak ok?

Tama nanga yan kain nalang tayo gutom na ako reklamo ni leam kaya natawa nalang sila

But before that, we can group hug sambit ni greg na sigaw at heng sabay pa talaga sila ? Dahil sa bilis nila ai naipit na ang 3 dahil sa biglaang pag takbo ng iba pang kaibigan nila para maki yakap sa kanila?

Masayang gabihan nag uusap usap sila at asaran hanggang sa matapos sila kumain.? Napag kasunduan naman nila na mag movie marathon

Habang nanunuod sila ng horror dahil mahilig ang iba dito? Lalong lalo na si Rebecca na fab? Niya ang horror samantalang si freen at irin nim at leam pinag papawisan na dahil sa takot?

Napapasigaw din sila lalo na sa part ng scene na my gulatan? Habang si Rebecca chill lang na parang wala lang habang ang katabi niya ai nangangatug na at napapayakap na dito?

Tinuon nalang ni freen ang sarili kay Rebecca habang naka yakap at naka subsub na ang ulo sa dibdib nito?

Imbest na kumalma ito ai lalo pinag pawisan dahil sa view na nakikita niya pag subsub kasi ng mukha niya sa dibdib nito ai kita niya ang matayog na bundok nito?

Fuck babe manuod kanga di ako maka concentrate sa pinapanuod ko sabi nito pero umiling lang ito?

No ayaw ko natatakot ako sa pinapanuod niyo bulong nito?

Bakit kasi dimo sinabi na takot ka di sana iba nalang pinanuod natin sabi nito at niyakap nalang din ang asawa?

Lalo lang nanigas si freen tuwing nasasagi ni Rebecca ang alaga nito ng di sinasadya kaya agad na nag paalam ito na mauna na tumango naman sila dito pero bago pah maka alis si freen ai napansin ni Rebecca na tila nahihirapan ito at kita niya kung pano niya hilain ang damit nito pababa para takpan ang harap nito na tumatayo na?

Kaya napangisi si Rebecca kaya agad na nag paalam ang mga ito agad na umakyat sa kwarto nila?

Hinanap niya agad si freen at wala dito hanggang sa my marinig siyang ragasa ng tubig kaya alam niya nag shower ito? Dahil sa kapilyahan nito ai nilocj ang pinto ng kanilang kwarto para sure na walang makakapasok?

Nakangisi itong inalis ang mga damit at agad na pumasok sa banyo at kita niya si freen na naka tayo at ninanamnam ang tubig napansin niya din ang katigasan nito kaya napa lunok ito?

Habang si freen ai busy sa paliligo dina napansin na naka pasok na pala si Rebecca at my plinaplano na ito sa kaniya

Agad na yumakal si Rebecca dito backhug?

Nagulat pa si freen kaya napa dilat siya ng my maramdaman siyang yumakap sa likuran niya at alam niyang ang asawa niya ito?

Bakit dika nag aaya na maligo babe landing sabi nito habang kinakabahan na si freen?

Babe anong ginagawa mo rito utal na sabi nito?

Maliligo saad nito na naka ngisi at hinahaplos ang abs nito ramdam ni Rebecca ang pagkatense ng asaw habang hinahaplos nito ang abs ai pababa ng pababa ang haplos kito ng malapit na siya sa alaga niya ai hinawakan niya ang mga kamay nito?

Babe ginagawa mo akala koba maliligo ka utal nito

Yes, babe sabi nito at bumitaw sa yakap at pumunta sa harapan nito?

Babe paki sabunan naman ang likod ko and rub it sabi nito sa malanding tono kaya napapalunok na ito? Habang sinasabunan nito ai umaatras ito at ramdam niya ang pagka tigas nito kaya agad ding napaatras ito hanggang sa wala na na itong ma atrasan ?

Napangisi lalo si Rebecca at tumuwad pa talaga ito para abutin ang sabon na nalaglag pagka tuwad niya ai tumama ang pang-upo nito sa alaga ni freen na tayong tayo na kaya napa ungol ito?

Uhm? Dahil gusto niya lalo asarin ito ai dinikit niya lalo ang katawan dito.

Babe, you're so hard, ha ngisi nito?

Babe, you did it in purpose? You know naman na pag dating sayo ai kusang tumatayo ang alaga ko?

Then take me, babe, saad nito, sabay hawak sa matigas na alaga nito she start to pump it uhm?

Fuck babe don't teast me hirap na saad nito?

Then what do you want me to do sa-ad nito na naka ngisi?

Please, babe suck and blow me mommy please sabi nito ng marinig ni Rebecca ang mommy ai parang my humaplos sa kaniya at parang my mga paro parong nag sisiliparan sa loob nito?

Kaya wala ng sinayang pa na oras si Rebecca shes kneel down and start to pump freen from soft pump to rough?

Aahhhh....haaaaa. ba....babe fa...fas..teer.. hirap na sabi nito kaya agad na sinubo nito ang kahabaan niya

Kaya napadilat si freen ng maramdaman ang warm and soft mouth of her wife?

Mas lalo lang nag wala at napapalakas ang moan ni freen when Rebecca see how freen trouble and she see a lust?

Rebecca stroking? her dick and suck linking like a lollipop, and when freen near Rebecca faster her move and when freen cum- Rebecca take it all and freen groan and moaning,, so loud?

After Rebecca take all the cum she make it sounds pop when she done?

You're good in blow babe saad nito?

Rebecca kiss freen para malasahan niya ang sarili niyang katas?

You pay for what you deed my love ngisi ni freen dito at agad na binuhat ito and close the shower and start kiss Rebecca and freen start squeezing her ass?

Habang palabas sila ng banyo ai hinihimas na ni freen ang kahabaan niya and align it to Rebecca entrance?

While Rebecca kiss freen na buhat siya ai ramdam niya na parang my nakatusok na sa entrance ng pag kababae niya?

Kaya agad na humiwalay sa halikan nila ng makita niya si freen na naka ngisi nagulat nalang si Rebecca ng biglang pinasok ang kahabaan nito

Uhm.. they both moaning?

Fuck babe bakit mo naman binigla and why you dont tell me singhal nito?

You know that you're dick? Is huge and big saad nito sabay hampas ng dibdib nito?

Hehhe, babe sorry i told you you will pay for for what you deed?















.TBC?.....umh bitinin ko muna kayo dahil bigla ako nainitan bahala kayo dyan uhm ahahahahah

THE DOCTOR WIFE Where stories live. Discover now