continuation....
3days din ang tinagal ni Rebecca sa hospital bago na discharge and I'm here sa bahay nila para sunduin dahil my pasok pah kami
nasabi narin ng parents namin ang about sa kasunduan sa amin at ang loka laki ng ngisi niya.ng malaman na fiance niya ako..
naalala kopa ang sinabi niya bago kami tuluyan maka labas sa hospital
see freen i told you sakin parin ang bagsak mo hahahaha kaya wala kanang takas sakin dahil ako na ang fiance mo subukan molang mag hanap ng iba kakalbuhin ko siya hindi lang kalbo dahil kaya kodin pumatay bulong nito sakin..
kaya napalunok ako ng sunod sunod sa sinabi niya
don't worry dahil sayong sayo na ako ok happy pag iba ko nalang ng topic dahil iba na ang tingin niya nakakatakot nga hahaha
nabalik ako sa aking sarili ng my bigla nalang umupo sa kandungan ko at siniksik ang mukha sa aking leeg..
kahit kailan talaga tong babaeng to dina naalis sa kaniya ang pagpapabebe sabagay baby ko naman siya hahaha minsan ai lumalabas parin ang pagka bata niya niya dahil tulad nga ng sabi ko 12 palang siya mag 13 palang at panigurado pag tungtung ng 15nito teenager na siya at lalo lilitaw ang kagandahan niya..
kaya natatakot ako na baka mag iba siya bigla at sabihin na dina ako ang mahal niya baka diko kayanin iyun pag nag kataon..
tinignan ko ang oras maaga pa naman kasi kaya antok pa to dinga ako nag kamali dahil naka tulog na sa kandungan ko .at fuck napamura ako ng mahina dahil sa pag galaw ng pang upo niya saking gitna ai bigla nalang nagising.
fuck kaya minsan iniiwasan kong kandungin ito dahil siya lang ang nakapag pagising sa alaga ko..
baby gising na pag tapik ko sa nahihirapan na salita dahil pinigilan ko ang sarili ko..tayo na Rebecca malate na tayo pamimilit ko dito ..
maya maya ai nag mulat na siya ng mata at inayos ang sarili
Kumain muna kami bago pumasok sa school masaya kami habang papasok hinatid ko muna ito sa kaniyang room bago ako mag tungo saking classe.
After ng 3 subject ko ai sakto naman na pananghalihan na kaya nag madali ako lumabas dahil susunduin kopa si Rebecca.
Nakasalubong kopa ang mga alipores ni nikka at pati siya hindi sila maka tingin sakin ng derecho nag madali din sila umalis ng makita nila ako
Hindi nga ako nag kamali dahil pumunta sila dito para kunin nila ang mga requirements nila para lumipat ng ibang paaralan..
Habang nag lalakad ako ai nakita kona sila Rebecca pati na mga kaibigan niya at napakunot nuo na naman ako ng makita kong kasama na naman ang lalaking iyun hindi lang un pati na ang kuya niya.
Kita ko kung pano kulitin ng hambog na lalaking ito ang fiancee ko habang sila nam irin bil at heng ai naka harang para di niya mahawakan si Rebecca.
Rinig ko ang pagkayabang ng lalaking iyon
Oh pre tumabi nga kayo dahil kakausapin ko ang GF ko mayabang na sabi nito.
Excuse me hindi mo siya GF wag kang feeling dahil my fiance nayan at walang wala kang binatbat dun kaya wag mong paki-alaman si Rebecca dahil hindi mo magugustuhan ang mangyayari sayo pag pinilit mo ang gusto mo diing sabi ni bil.
Hindi pa nila alam na nakikinig lang ako sa mga bangayan nila..
Oh really eh pano niya mapapasaya si Rebecca ha ahahha ung mga daliri niya sabay pakita ang mga daliri nito.. ganto ba tawang sabi niya na pinapakita pa ang kababuyan niya?
Oh, comon hindi niya mapapaligaya lang sa daliri at sa dila..lang mag hahanap at mag hahanap din ng Ti** yan mala demonyong sabi nito..
Ako kayang-kaya kong gawin lahat ng un kayang kaya kita dalhin sa langit at kayang kaya kong paungulin ka ng aking ti** sabi nito.
Kaya Rebecca kung ako sayo ai wag mona pag aksayahan pa ang fiancee kuno mo dahil wala kang mapapala dun..
Ng makita kong sasagot ito at ang mga kaibigan niya ai dun na ako lumabas at nag salita?
Oh really ako walang ibubuga baka ikaw ang walang ibubuga wag kang magmayabang na malaki ang putang inanag ti** mo dahil sa pag kakaalam ko ai hindi pah nakakalahati sa aking alaga?
And wait mag papakilala lang ako ha baka kasi dimo ako kilala?at nakalimutan mona.
At baka sakaling bumalik sa kokote mo kung sino ba talaga ako pasalamat ka hindi ka nakulong nuon dahil sa ginawa mo sa pinsan ko..
Pero balita ko pinag hahanap kana ng mga NBI ngayon dahil sa kasong rape and i think papunta na sila dito ngayon?
Nakita ko ang pag tawa nito
Oh nagulat naman ako dun ahahha pano ako makukulong eh wala naman akong ginahasa dahil kusang loob sila nagpapa araro sakin?Kusa silang bumubukaka sakin kaya pano sabihin mo ahahha and for you're information malaki ang aking ti** dahil nahihibang sila dahil dito..
At wag kang magmayabang na my ti** ka dahil..babae ka tawang sabi nito.
Oh so dimo pala talaga ako kilala kawawa ka naman and para patunayan ko sayo na yang putang inang tit* mo ai kasing laki lang ng hinlalaki ko kaya sineniyasan niya ang mga kasamahan niya mga bodyguard narin nila ?
So ready naba kayo makita ang pinag mamalaki nitong rapist nato tignan niyo (smirk)
Habang si Rebecca ai hinila ni freen at sinubsob ang mukha nito sa dibdib niya para diniya makita ang demonyong ari ng lalaking hambog nato? Hindi ako papayag na makita niya iyun dapat ung akin lang ang makikita niya?
Kaya agad naman hinawakan ang magkabilang kamay at my humawak din sa likod niya habang ang isa ai binuksan ang pantalon niya at nilabas niya ang tinatago niya?
Oh yan ba yan ba ang pinag mamalaki mo hahahaha.Ni mas malaki pah ang ti** ng pamangkin kong 5taon gulang dyan sa alaga mo
Kita niya ang pamumula niya at galit na galit na ito..bitawan niyo ako hayop kayo papatayin kita freen humanda ka sigaw nito..
Ng bitawan nila ito ai inayus niya ang sarili niya at bago pa siya makalapit sakin para sana suntukin ng my biglang lumapit dito.
Mga NBI lang naman? Ang dumukot sa kaniya.
Kita ko ang galit niya at dirin nakatakas saking mga mata ang pagngisi ng kapatid nito kaya alam kong my alam ito at un ang ipapa imbistiga ko siya wala talaga akong tiwala sa lalaking yan?
Agad ko naman hinila si Rebecca at nag paalam na sinabihan ko nalang na sa office na kami ni Rebecca kumain dahil my baon naman kami pinabaonan kami ng mama niya?
TBC........