Continuation?
Mom?
What the fuck is this Riza sigaw ng ina nito na nanginginig na how dare you to do this sabay sampal ng ina kay Riza na umiiyak na mom i don't know what happened?
Dave what is this you said to me na si Rebecca ang mapunta saiyo pero ano to ha iyak nito i trust you and unice iyak na sabi nito habang sinasampal si dave?
What the fucking going on hindi ko rin maalala pwede ba Riza dahil pare parehas lang tayo na my gusto nito pero bakit ganto hindi nasunod ang plano you said na mapapasakin ang kapatid mo pero asan siya now?
Hanggang sa my sumigaw sa kabilang kwarto kaya nag madali sila na tumayo gaya nila ai napa lingon din ang iba sa kabilang kwarto pag bukas nila ai tumambad sa kanila ang hubot hubad narin na sila
Drew at Unice Sambit ni Riza at dave na ng lumo so hindi nag tagumpay ang plano pano ng yari un ang naalala ko ai akay akay na natin sila kagabi ?
Gaya ng magulang ni Riza ai isang malakas na sampal ang natamo ni unice at drew?
Ano to kaya niyo ba kami pinapunta dito para lang dito sa mga kapusukan niyo galit na sabi ng ama nila?
Nakakahiya kayo? Bulyaw ng mga magulang nila now prepared yourself dahil sa ayaw at sa gusto niyo ai panagutan niyo sila sigaw ng ama ni dave at drew?
What no dad sigaw din ni drew at bakit? after mo galawin ang babaeng yan ng lilisik na mata nito but hindi naman namin ginusto hindi ito ang plano biglang bigkas niya?
What do you mean galit na sabi nito pero natahimik lang sila?
Uhm? Excuse me sir i know what really happened ngising sabi ni nim?
They planned lang naman poh na frame-up sila freen at Rebecca but di sila nag tagumpay ngisi nito they want na my mangyari kay freen at unice dahil patay na patay lang naman ang anak niyo sa kaibigan namin?
At ganun din poh ang dalawang gagong anak mo gusto nila angkinin si Rebecca at pag awayin ang dalawang pamilya but sorry dahil hindi mangyayari iyun ngisi naman niya?
Dahil sa narinig ng mga pamilya nila ai nanginginig na sila sa galit ng susugurin na sana ng mga ama nila ang mga anak nila ai hinila ng mga asawa nila ito para di nila masakatan ang mga anak nila?
Walang hiya kayo ang laki niyong gago alam niyo ba kung anong pwedeng mangyari sa ginawa niyo ha talagang kinalaban niyo pah sila diba kayo nag iisip ha sigaw ng ama ni drew at dave?
Uhm so totoo nga ang sinabi nila samin so talagang binalak niyo na frame-up ang mga anak namin biglang singit ng dalawang ama nila Rebecca?
MR CHANKIMHA MR ARMSTRONG biglang ng hina ang mga magulang nila drew unice at riza?
Uhm, sir ,we can talk about it, please, and we sorry sa mga ginawa nila sabi ng mga ama nila na kinakabahan na sa ano mang gagawin ng dalawang pinaka makapangyarihan na angkan?
We will talk that in the court dahil sa ginawa ng mga anak niyo talk to our attorney you know that Rebecca and freen are already Couple and mag fiance na sila pero they try na sirain ito?
And drugs is not allow lalo na mga studente pa lang sila and Rebecca and they friends are minor? Kung hindi niyo kayang disciplinahin ang mga anak niyo pwes kami ang gagawa sabi ng dalawa?
No sir please biglang luhod ng mga ina nila na nag makaawa na wag nila ituloy ang plano nila?
Please sir kami na bahala we assure na last na ito sir wag lang umabot pa sa korte sir nag mamakaawa kami? Iyak na sabi ng mga ito?
Ngayon nakita niyo na ang ginawa niyo sigaw ng mga ama nila mga wala talaga kayong kwenta?
Sir please iyak ng mga ito kaya lumapit na si Riza at unice sa mga ina nila? Mom, sorry, iyak nila and lumuhod sa harapan ng dalawa sir. we're sorry poh dina poh mauulit wag niyo lang poh kami idemanda? Iyak na sabi nila .
We will see just go and leave now bago pa my magawa akong diniyo magustohan pigil galit ng dalawa?
Kaya dali daling kinaladkad ang mga ito?
Ng maka alis na sila sa lugar ai nag usap usap ang mga magulang nila na gawin ang tama?Sa ayaw at sa gusto niyo panagutan niyo sila dahil sa ginawa niyo ai maaaring mawala ang lahat satin kaya umayus kayo? Galit na sabi nila?
Kung itong pag papakasal niyo lang ang mag sasalba satin para dina nila ituloy ang kaso sa inyo ai gagawin namin and hindi kami papayag na hindi niyo panagutan ang mga anak namin ginusto niyo man or hindi galit na sabi ng ama nila unice at riza?
***************
Asan Sila Rebecca at Freen taas kilay ng mga magulang nila?
Ah eh uhm? Auntie uncle ano kasi
Ano asan sila galit na rin ang mga ito pero syempre kunwari lang dahil alam na nila kung ano ng yari base sa nga kilos at nalaman nila? Pero gusto lang nila makita ang mga reaction ng mga bata?
Ah ka-kasi sir? Ganto kasi dapat sila bil at heng ang kasama ko paliwanag ni nim kaso sila poh ang naka inom ng alak na my halong pang patulog kaya no choice ako dahil si irin at nam ang kasama ko hindi man sila nakatulog at walang alam pero lasing din kasi sila
Dahil nahihirapan poh kami na isa isa sila ipasok sa mga kwarto gaya ng nakita niyo?
Dahil isa isa namin sila pinasok si dave at riza ai iisang kwarto sila gaya din ni unice at drew? Bahala na sila alam ko naman na riza inlove to drew dahil galit ako ai pinag tabi namin sila ni dave instead of drew di naman namin alam na my mag yayari sa kanila?
Yes alam namin nakita nga namin diba ang tanung ko ang sagutin niyo asan ang mga anak namin
Kaya napalunok sila at napatayo nasa room po nila dyan poh oh sabi nila na tinuro ang room
Habang palapit sila sa room ai sobrang lakas ng kaba nilang mag kakaibigan
Sir kung ano man makita niyo ai sorry sobrang lasing kasi ng mga ito dikona rin alam gagawin ko kaya iisang kwarto konalang sila nilagay kahit alam kona baka ung drugs na nainum nila eh hindi pang patulog biglang sabi ni nim na kabado?
Binuksan naman nila ang pinto gamit ang card pag bukas ai tumambad agad sa kanila ang mga nag kalat na damit?
At habang pumapasok sila ai napapatakip sila ng bibig hanggang sa nakita nila ang dalawa na mag kayakap?
Nasa ibabaw ni freen si rebecca na wala na silang mga damit tanging ang natakpan lang sa kanila ai ang baba nila dahil nabalot sila ng comforter habang ang uper body nila ai kitang kita buti nalang at naka yakap si freen kaya natakpan ang harap ni Rebecca?
Freen Sarocha Chankimha
Rebecca Patricia ArmstrongSigaw ng dalawang ginang kaya nagising ang dalawa?