continuation
agad kaming pumasok sa abandonadong bahay at nakita ko sila nikka na naka tali kasama ang mga alepores niya kaya napa smirk ako..
freen tulong sabi nila sakin pero tinignan kolang sila at nginisihan..
bakit ko kayo tutulungan ha you deserve it dahil sa ginawa niyo kay Rebecca sa tingin mo ai my awa pa ako sayo ha i already warning you earlier pero ano ginawa mo ha malamig at my diing pagkasabi ko
kita ko ang takot sa kanilang mga mata alam niyo pinalagpas ko ang ginawa niyo sa pag papahiya at pagpapahirap sa fiance ko hindi ako umimik pero ano ginawa niyo ha..
alam niyoba na bata lang un for god sake she's 1st year highschool lang un and she's 12 year's old lang pero kayo ilan taon na 16,17,18 ang tatanda niyona para saktan ang kagaya niya.
alam niyo bang pinakaingat ingat namin siya ni lamok nga ayaw namin madapuan soya konting galos lang ai ginagamot na namin agad siya ganun namin siya kamahal pero kayo ano ginawa niyo sa makinis na balat niya ha pinipilit niyo dungisan .
alam niyoba na hanggat maaari ai ayaw kong masaktan siya pero kayo kung makapanakit kayo sa kaniya ai wagas..
why dahil kahit 12 palang siya ai kita na ang ganda niya at angat siya sa lahat mas maganda siya sa inyo kaya ba na insecure kayo ha dahil sa murang edad palang niya ai makikita mona na maganda nga siya diba hubog palang ng katawan ai lamang na lamang na siya...
kaya hindi na ako mag tataka kung bakit madaming nagkakandarapa sa fiance ko pero hindi ako papayag ipag dadamot ko ang akin iningatan kosiya inalagaan kosiya minahal kosiya at lalong lalo na nirerespeto ko siya...
kaya ng malaman kona kayo ang my pakana ng pagka trigger ng allergies niya na muntik na niya ikamatay ai alam niyo ba na sobrang kaba namin kanina ha..
dahil sa ginawa mo pinatunayan molang na wala kang kwentang babae at ang nababagay sayo ai ito sabi nito at sabay buhos ng malamig at maruming tubig at malansa lansa pa my mga kasama pang ulo ng mga isda kaya nag sisigaw na ito
freen ta-tama na please pakawalan mona kami hindi na kami uulit pah please hayaan mona kami pag nalaman ito ng mga magulang namin sigurado na ipapakulong ka nila.
ohh satingin mo natatakot ako nikka hindi baka nga kayo pah ang makulong dahil sa ginawa niyo akala niyo ba walang mag tuturo at walang CCTV sa canteen ha nikka nakalimutan niyona ata na pamilya namin ang my ari ng university.
nakakalimutan niyo ata na bawat sulok ng paaralang iyun labas man or sa loob ai nag kalat ang CCTV footage kaya go sa tingin niyo my maniniwala sa inyo after ng gagawin namin sa inyo ha?
wala walang maniniwala sa inyo lalo na madaming ebidensiya na kuha sa mga cctv isang post lang namin sa socmet panigurado mag aapoy na ng galit ang mga magulang niyo?
baka nga sila pa ang papatay sa inyo lalo na kinalaban niyo ang dalawang matataas na pamilya lalong lalo na anak ng Isang Armstrong ang inyong sinaktan?
nag titimpi ako dati sa mga kagagawan niyo pinakiusapan ako ni Rebecca na wag na wag ko kayong isumbong sa magulang niya pinakiusapan niya ako na wag ko kayo gagalawin..
alam niyo baun kahit sinaktan niyo siya ai my awa parin siya sa inyo ha sigaw nito na kita sa mga kasama niya ang takot sa nakikitang freen ngayon.
alam niyo ba na pinalagpas ko lahat ng un dahil natatakot ako na baka mas lalo lang ang gagawin niyo pero nag kamali pala ako dahil mas grabeng pahirap pala ang gagawin niyo sa fiance ko..
kaya pasenyahan nalang tayo pero sisiguraduhin kong mag tatanda kayo sa gagawin namin ngayon sa inyo?
kaya kinuha niya ang nag babagang bakal na my nakasulat na wag ako tularan mamamatay ato ako?
agad ma dinikit sa mga braso nila at kita ang daing sigaw at pag mamakaawa nila dahil hindi pa sila nakontento kung ano ang ginawa nila kay Rebecca ai binalik nila sa kanila na mas grabe pah?
ngayon sana mag tanda na kayo dahil pag nalaman kopa na umulit kayo pasenyahan nalang tayo dahil buhay niyona ang kukunin ko sigaw nito at isa isa sinuntok sa sikmura at pinatulog ang mga ito.
kayo na bahala sa kanila I deliver niyo sila sa kani kanilang bahay? siguradohin niyo na walang makakakita sa inyo utos niya sa mga kasama niya
at isa isa nag send ng mga video na ginawa nila kay Rebecca lalong lalo na Ang video na nilagyan nila ng gamot ang inumin nito..
subukan niyo mag sumbong dahil lalabas ito sa lahat ng social media at sisiguraduhin kong madadamay ang mga pinag hirapan ng magulang niyo... sisiguraduhin kong makukulong kayo...yan ang kasama sa mensaheng sinend sa kanila..
halos mag puyos ng galit ang mga magulang nila ng makita ang mga sinapit ng mga anak nila dali dali sila nag patawag ng pulis para imbestigahan ang ng yari..
pero walang napala ang mga ito dahil tikom ang mga bibig nila lalo na ng makita ang mga sinend na video sa kanila gumawa nalang sila ng kwento sa mga magulang nila dahil sa takot na malaman ang mga pinag gagawa nila sa nag iisang anak ng mga Armstrong?
pero ang magulang ni nikka ai hindi tumitigil dahil sa sinapit ng anak ayaw man mag salita ito pero magulang niya na ang nag pa imbestiga pero pinigilan ito ni nikka
dad wag poh da-dahil kasalanan ko naman poh lahat at ayaw kopo na madamay kayo sa nagawa kong kasalanan wika niya sa mga magulang.
ano bang pinag sasabi mo anak tanung ng ina niya at umiyak na ito ng umiyak?
at pinakita ang mga video kung saan pano nila kinawawa ang batang si Rebecca at nabasa pinabasa niya ang mensaheng pinadala sa kaniya?
nanglumo ang mga magulang niya sa nakita nila what did you do nak?
anong ginawa mo hindi mo kilala ang mga kinalaban mo alam mobang isang pinaka implowensiyang tao ang magulang ng batang yan?
pano na tayo nito nikka dikaba nag iisip ha dahil pag nalaman ng Magulang niya ai alam kong di nila palalagpasin ito galit na turan ng ama?
so-sorry dad hindi kona poh uulitin lalayo napo ako sa kanila iyak na sabi nito..nangako poh ako kay freen na dina ako gagawa ng ikakapahamak ni Rebecca iyak na sabi nito sa magulang
siya po ang my gawa nito samin dahil nalaman niya ang ginawa namin sa fiance niya hindi ko naman poh alam na fiance niya si Rebecca dahil sa selos ko po kaya ko nagawa un....
.
.TBC hope you like it