Continuation...
After sa naganap sa kanila After honeymoon ai mas naging possessive si freen pag dating kay Rebecca dahil ang kaniyang Pananaw sa buhay ai ang pag aari na niya ai dina dapat pang pakawalan at dapat ipag damot ito sa iba?
Naging routine na nilang mag asawa na salitan sila kung saan sila titira dahil hindi pa naman tapos ang kanilang bahay?
Hindi naman naging mahirap sa kanila dahil mag-kalapit lang ang bahay ng mga magulang nila?
Lumipas ang 2buwan na pahinga ai back to school na naman?
Oh, college time nag iba man ang kani kanilang course ai hindi parin naman sila nag hihiwalay na mag kakaibigan si heng, 'at Irine ai nursing ang kanilang pinursige habang si bil naman ai lawyer's ang kinuha? Habang si nam at Rebecca naman ang magkasama dahil sila lang din naman parehas na mag mamana ng mga business ng magulang nila kaya business course ang kinuha nila?
Habang sila freen I tinuloy din ang Pangalawang course na kinuha nila kahit na graduate na sila ai need parin nila mag- aral dahil my 2years pa silang gugugulin dahil hindi biro maging isang ganap na doctor?
Kasabay ng pag pasok nila ai other problema na naman tulad ngayon?
Rebecca honey sigaw ng isang lalaki habang tumatakbo palapit sa kaniya? Kaya napakunot naman ang nuo nilang lahat lalo na si freen habang nag lalakad silang mag kakaibigan?
Hindi naman pinansin ni Rebecca ang lalaki dahil hindi naman niya kilala ito?
Ng makalapit ang lalaki ai yayakapin sana niya ito ng umiwas ito at tinarayan?
Excuse me Mr? Pero wag ka nga lumapit sakin na para bang mag kakilala tayo and for you're information hindi ako bubuyog para tawagin mo akong honey at pwede ba naaalibad baran ako sa pag mumukha mo kaya umalis ka sa daanan namin?
Rebecca honey dimo ba ako naaalala ako to si Raoul ito Future BF mo ngisi nito?
Habang si freen at mga kasama nila ai nag pipigil lang din na matawa except kay freen na sasabog na sa galit bago paman maka dapo ang kamay ni freen sa mukha ng lalaki ai isang malutong na sampal na ang pinakawalan ni.
Irin, hahahahaa oops. Sorry for my behavior sobrang kapal kasi ng face mo eh kasing kapal ng dictionary sa library ang pag mumukha mo?
Mahiya ka naman sa asawa ni Rebecca.Bagay nga sayo ang Raoul na pangalan mo dahil isa kang siraulong makapal ang pag mumukha kung gusto mo pang maging pantay yang kakapalan ng mukhao umalis kana taas kilay na sambit nito?
Bago umalis si Siraulo/Raoul ai my pahabol pa ito?
Tsk mag jowa nga kaya kong pag hiwalayin dahil sa gandang lalaki ko ngisi naman nito? Kaya alam kong kaya kodin makuha si Rebecca ngisi pa niya?
Bago pa maka alis ito ai pinigilan ni freen ito at sa isang iglap ai naka handusay nalang ang lalaki sa sahig at duguan ang mukah?
Ito tandaan mo kahit sino ai walang makakakuha sa asawa ko kahit pa anak ka ni satanas ai wala akong paki alam galit na saad nito?
Dahil hindi na makalaban pa ang lalaki ai hinila na ni Rebecca ang asawa na galit na galit na?
Dahil sa inis nito ai masama niya tinignan si Rebecca sabay tabig ng kamay kaya napa nguso nalang ito? Bakit ba ang init ng ulo mo ha wala naman ako ginagawa eh
Alam mo Rebecca makakapatay na talaga ako sa dami ng umaaligid sayo singhal nito na makikita mo ang selos sa mga mata nito?
Eh kasalanan koba na maganda ako tawa pa nito kaya lalo naman nainis ang asawa kaya nauna na nag lakad
Hey babe mahal love hon sweetheart sandali lang pag tawag nito sa asawa?
Ito naman masiyado kang selosa kahit naman magsi sulputan pa ang mga yan ai wala akong paki alam dahil ikaw lang ang laman ng pusot isipan ko saad nito kasabay ng pag yakap nito.
Kaya wag kana mag tampo please pag papa cute pa niya kaya napa buntong hininga nalang ito at hinalikan nito at niyakap narin.
Tama nayan tara na nga nagugutom na kami saad ng mga kaibigan nila kaya agad naman sila nag tungo sa cafeteria sa loob ng university nila?
Habang kumakain sila ai naka tunganga lang si Rebecca na naka tingin sa kanila na sarap na sarap sa mga kinakain. Habang siya ai walang gana dahil iba ang gustong kainin kaya naka simangon ito?
Babe bakit dikapa kumain lalamig nayang pag kain mo mahinahon na saad nito?
Ayaw ko nga yan eh inis na saad nito?
Pero fab moyan diba?
Oo pero ayaw ko nga at mabaho kayo kaya kumain inis na saad nito gusto ko ng balimbing babe un ang gusto ko kaya kuhanan mo ako
Sabay sabay naman sila na napa What kaya lalung nainis ito.
Eh babe walang balimbibg dito at siyaka kumain kana at my pasok pa tayo saad naman nila?
Kung gusto niyo kumain kayo nalang inis na saad nito at masama na ang tingin kay FreenHindi nalang nila pinansin ito bagkos ai nilapit pa ni heng ang pag kain at try na subuan ito pero isang matalim at malakas na kurot ang natamo nito kaya napa daing nalang ito sa sakit?
Aaarraaay puta naman bakit ba napaka brutal mo ngayon ikaw na nga ang pinapakain inis na saad nito?
Eh sa ayaw ko nga diba gusto ko balimbing inis din na sabi nito sabay dabog at umalis na ito nakita naman nila na nag pahid ng luha ito kaya dali dali silang tumayo at sinundan ito
Huy anong ng yari sa asawa mo bakit napaka sensitive niya tanung nila dito?
Hindi ko alam ang moody niya ngayon?
Saan ba makakakuha ng balimbing saad ni freen dito dahil alam niya di un kakain pag hindi binigay ang gusto kahin na weirduhan na siya dahil isang linggo na ganun ito?
Tara sa likod ng library my puno ng balimbing doon saad naman ni bil kaya wala na silang hintay na oras at agad na nag tungo ang mga ito
Habang si Rebecca nasa office ng magulang nila na naka simangot....