chapter 23

651 42 2
                                    

Continuation......

Habang nag kwentohan silang lahat ai biglang naalala ni Rebecca ang dapat niyang sabihin.

Uhm bago ko makalimutan gusto ko ituloy niyo ang kwento about what happened after kong inumin ang juice dahil dun kayo nag stop.. sabi ni Rebecca sa mga kaibigan at nag katinginan naman sila ok fine pero mamaya na pag alis nila mommy at makatulog na mga bata sabi naman ni freen na namumula na ito kaya walang nagawa si Rebecca

Ilang oras pa bago tuluyang umuwi ang mga magulang nila pati na si nelia at ada dahil need din nila mag pahinga muna..



Continuation about years ago back-story

Fuck Rebecca itapon moyan sigaw ni freen at mga kaibigan nila nag taka man siya dahil sa inasal nila pero huli na dahil naubos na niya ito..

Bakit ba kayo sumisigaw at bakit ko itatapon ito eh binigay mona sakin diba babe naka busangot na sabi nito oo pero kasi hindi juice yan na normal utal na sabi nila.

Napasinghap nalang sila fuck maya maya ai eepekto nayan bulong nila kay freen..anong gagawin ko hindi pwede na makita siya nila tita at tito sa ganung itchura malalagot ako sabi nila..

Kaya naman sinabihan siya ni nim na dalhin nalang muna niya si Rebecca sa condo niya na bago dipa un nagagamit tawa nila kaya binatukan niya ang mga ito..

Hahaha don't worry walang storbo sabi pa niya.na tawa ng tawa kaya sinamaan niya ito ng tingin  fuck bakit kasi nagdala kayo ng ganung klaseng juice fuck dahil sa kalibugan mo greg

Sorry na eh kay nim ko naman kasi binigay bakit pa kasi binigay sayo eh maktol nito ng makita nila na pinag papawisan na si Rebecca.

Ang init sino pumatay ng aircon sigaw nito na halatang hirap na ito..kaya wala ng inaksaya si freen kundi kunin ang susi ng sasakyan at ang susi ng condo ni nim at dali daling hinila si Rebecca.

Kayo na bahala mag sara ng office kasalanan niyo to at mga gamit namin paki hatid narin sa bahay sigaw nito habang hila hila si Rebecca na nag pupumiglas ito.

Hanggang sa maka rating sila ng parking lot ang init sabi nito at dali dali pinasakay ni freen ito dahil nag uumpisa ng  tanggalin nito ang uniform niya.

Fuck Rebecca wag mong tanggalin ang damit mo sita niya dito.

But I'm hot naiinitan na ako sabi nito kaya mas binilisan pa ni freen ang pag papatakbo ng sasakyan niya wait lang malapit na tayo babe sabi nito at pinipigilan na tanggalin ang damit niya pero nag wawala na ito kaya hininto niya saglit ang sasakyan at tinali ang mga kamay nito.

Kaya nag wala lalo ito dahil hirap na hirap na ito sa init na nararamdaman niya. Kaya ginamit ni Rebecca ang mga labi para pakawalan ang kamay kaya ng matanggal niya ito ai agad na hinubad ang damit niya.

Buti nalang at saktong naka rating na sila sa condo kaya walang pasabing binuhat niya si Rebecca at nag madaling pumasok sa condo unit ni nim

Ng maka pasok na sila ai ni lock muna ni freen ang pinto habang si Rebecca ai bigla nalang nag hubad
Nagulat naman si freen ng makita niya ang kahubaran ni Rebecca kaya napa singhap siya

Lalo na nung lumapit si Rebecca at wala na sa sarili
Ito ng bigla nalang hinalikan si freen kaya napa mura ito lalo na at nag react na ang alaga niya fuck

Rebecca calm down sabi nito at binuhat niya ito at nilagay sa bathtub at inumpisaan ng paliguan ito ng malamig na tubig para mahimas masan..

Ng medyo kumalma si Rebecca ai agad siyang lumabas para tawagan ang pinsan niyang doctora

Ilang minuto lang ai dumating na ito at pinuntahan nila si Rebecca na naka babad sa bathtub..

Ano bang ng yari sa kaniya bakit para siyang naka drugs kunot nuong sabi nito sa pinsan kaya sinabi niya dito na accidente niyang nainim ang juice na pang pagana at pang wild sa sex?

Kaya napabuntong hininga nalang ito at sinabing hayaan nalang muna niya siya dyan sa bathtub para  ung init ng katawan niya ai humaba ito ipainum mo sa kaniya para mahimas masan siya..

Sabi niya sa pinsan at umalis na ito kaya nag madali siyang pumasok  sa banyo at gaya nga ng inaasahan niya ai bigla nalang sinunggaban ng halik ito at naglapat ang katawan nila kaya biglang tumayo ang jun jun niya fuck kalma self sabi nito kaya pilit na niyakap mula likuran ito at pilit na pina inum ang gamot

Habang ang kahabaan niya ai sobrang tigas na lalo na nakayakap siya dito dahil nag pupumiglas ito pero pilit niyang nilalayo at pilit na wag lumapat sa likod nito dahil ayaw niyang maramdaman ni Rebecca na tumigas na ito.

Ng kumalma na ito ai pinakawalan na niya at sinabihan na maligo na ito at siya ai makaligo narin sa kabilang banyo..

Ng maka pasok siya sa kabilang banyo ai agad na binuksan ang shower at dun na  niya pinakawalan ang kaniyang ungol fuck..ang sakit sa puson sabi nito sabay taas baba niya sa sarili niya?

Uhm fuck habang nag mamariang palad ito ai biglang lumitaw ang kahubaran ni Rebecca kaya lalong nakaramdam ng libog sa katawan at napapaungol nalang ito.

Fuck anong ginagawa mo sakin Rebecca binabaliw mo ako sabi nito habang patuloy sa ginagawa na pag taas baba sa sarili niya  uhmm aahhh fuck malapit na ako shiit sabi nito na napapabilis ang kag hulos niya sa kahabaan niya sa kamay niya?

Hanggang sa labasan ito pero dahil hindi matanggal sa isipan niya at lagi lumilitaw ang mukha at hubad na katawan ng fiance ai kusang nag rereact ang kaniyang alaga

Fuck..fuck sigaw nito at patuloy na pag taas baba nito sa sarili niya naka ilang ulit siyang labasan..bago tuluyang nahimas masamasan

Ng mahimas masan ito ai agad narin naligo at nag bihis pag baba niya ai nakabihis narin si Rebecca at kita ang pamumula nito..siguro naalala niya ngyari kanina at dinga siya nag kamali dahil nahihiya ito ngayon.

So sorry nakayukong sabi nito.

No it's ok not your fault ok kaya tara na baka hanapin na tayo nila tito at tiga hatid na kita sabi nito at inakay na niya ito..

Pag karating nila ng bahay nila rebecca ai agad na sinalubong sila ng mommy niya at daddy niya ng makitang ibang damit ang suot nila at bago pah sila magalit ai inunahan na ni freen.

Pinaliwanag naman niya sa mga ito ang ng yari at buti nalang hindi sila nagalit..humingi din ng paumanhin ito sa kanila ng makita nila ang mga kaibigan na kararating lang din dala ang mga gamit nila ai biglang naging tiger ang mommy ni Rebecca ng makita si greg?

Ikaw na bata ka halika dito sabi nito at hinila ang tenga nito kaibata bata mopa pero alam mona ang mga bagay na ganun gusto mo sabihin ko sa mama at papa mo ha buti nalang matino si freen..kung iba siguro ito ai baka nag take- advantage na sila sa anak ko galit na sabi nito

So-sorry napo tita at wag mopo  sasabihin kay mama please tita mag babago na ako huhu pag mamakaawa niya sa tita niya yes mag pinsan kasi ang mama at mama ni Rebecca kaya takot lang ni greg din dito..

No dahil sasabihin ko sa mama mo galit na sabi nito kaya napa iling nalang si tito at ang mga kaibigan naman namin ai natakot bigla kaya pagka bigay ng mga gamit namin ai agad na nagsi alisan habang ako ai hinila ni tito sa kung saan man.

THE DOCTOR WIFE Where stories live. Discover now