chapter 50

584 50 5
                                    

Continuation....

Eh kung di naman kayo tanga bakit kinain nito pah taray nito??.

Tama na yan sita ng ina nila at sineniyasan nalang nila na tumigil na kaya napa simangot sila?

Tks? Kami na naman mali bulong bulong nila at masama na tingin nila kay Rebecca pero Rebecca is Rebecca kaya tinarayan niya sila?

Napapakamot nalang sila sa ulo nila at ng hihina na umupo sa sofa hindi pa nga nakaka upo si heng nam at nim ai inutusan na naman ni Rebecca mga to na kumuha ng tubig niya  at ung naiwan na balimbing.

Napa kunot nuo nalang ang tatlo dahil un lng kukunin pero kaming 3 pa inutusan reklamo naman ng 3 my katulong naman kayo ah bakit di nalang sila utusan mo reklamo ni nim?

Eh madami na silang ginagawa eh kayo wala naman simangot nito kaya wala na naman nagawa ang 3 inirapan nalang nila ito

Kinabukasan?

Ano naka ready naba kayo tara na at nag hihintay na si doc?bel

Ok poh mommy masayang saad ni Rebecca at talagang nagpa bebe pa ito nag pabuhat lang naman kay freen kaya mga kaibigan nila naka irap na naman?

Tsk? Wala kabang paa kailangan mag papabuhat pa talaga-heng

Inirapan lang ito ni Rebecca sabay sabing?

Inggit kalang kasi walang jowa kawawa ka naman pangit mo kasi sabi nito laugh😅😁🤣

Ang sama mong babae ka pasalamat ka nga natiis ni freen yang ugali mo pandak sabi nito?

Maganda naman ako at siyaka di ako pandak baka si nam at irin tinutukoy mo at si leam sabay tawa nito?

Oh look guys , i swear kayo ung tinutukoy ni heng sabi nito kaya napa irap nalang sila sa kaniya?

Haahahah

Wag kang mag pout heng di bagay lalo na matulis ung baba mo sabay hagalpak na naman ng tawa nito?

Tsk? Namo ka namemersonal kana

Mommy oh nag mura si heng sumbong nito kaya pinagalitan sila ng dalawa

Tama nayan wag niyo na patulan diyan papatalo sa inyo saad ng ina ni Rebecca kaya tumahimik nalang sila

Sinamaan nalang nila ng tingin ito? At nauna na sila lumabas at sumakay sa van dahil sasama din sila sa clinic dahil need din nila mag pa check dahil hindi parin sila natigil sa pag tatae?

Pag dating nila sa clinic ng tita bel nila ai nag kwentohan muna sila

Oh ano naman ang nararamdaman mo ija saad nito kay Rebecca

Minsan poh auntie nasusuka poh ako every morning at evening tas madalas poh ako mahilo tas napaka moody kopo minsan

Madalas pag kontra naman ng mga kaibigan nila kaya sinamaan niya sila ng tingin kaya natahimik lang sila?

Tapos poh nag crave poh ako ng kung ano ano at siyaka inaantok poh ako palagi at siyaka naging sensitive narin poh ako minsan lagi ko hinahanap si freen pag wala pag meron namn minsan ayaw ko makita?

Habang nakikinig sila ai napapa ngiti naman ang dalawang ina nila at ganun nadin si doc?

I think alam kona kung bakit saad nito habang si freen ai tahimik at nakikinig lang ng marinig niya ang mga sinabi ni Rebecca ai my bigla siyang naalala

Doc? Y-you think my wife is.? Yes  i think so saad nito na naka ngiti

Kaya napa tayo si freen at agad na napa iyak talaga doc yeah? Para maka sigurado tayo ai kukuhanan ko siya ng test? Saad nito

Napa iyak nalang din si freen at niyakap si Rebecca fuck thank you babe you don't know how I'm  happy saad nito .

Habang ang .mga kaibigan nila ai nag tataka at naka kunot noo na  talaga sila hanggang sa na realized din ni nim at leam at gab?

Kaya nag katinginan sila ? OMG 😲 bakit hindi natin nalaman agad signs  na pala un saad nila kaya napa ngiti narin sila congratulations saad nila at nag tataka man ang iba at ganun din ang mga ama nila?

Ilang sandali pa ng umalis si Rebecca para ma check ni doc.

Kinukulit naman sila ng mga kaibigan at ng dalawang daddy's nila kung ano ba ng yayari

Naka ngiti lang din ang dalawang ina nila at si freen ganun nadin si nim leam at gab?

Malalaman niyo din poh mamaya saad nila ilang oras na ang nakalipas ng bumalik sila at umiiyak na si Rebecca  hindi dahil sa malungkot siya kundi sa saya?

Niyakap niya agad si freen at hinalikan sa labi?
We are parents now babe saad nito kaya napa ngiti ito yeah babe and thank you saad nito?

Ano ba ng yayari ha galit na sabi ng ama nila
Kaya natawa na ang mga asawa nila relax ok saad nila?

Daddy's tawag ni Rebecca at masayang humarap sa kanila at hawak kamay sila ni freen at nag katinginan muna bago nag salita?

You're gonna be a grandfather sabay nilang sabi?

Ah un naman pala eh saad nila pero ng mag sink-in sa utak nila ang sinabi nila ai napa lingon sila at ?

Waaaah talaga anak magiging lolo na kami

Yes poh congratulations poh saad ng mag asawa kaya napa iyak ang dalawa kaya agad na lumapit kay Rebecca tinulak si freen at hinila si Rebecca para yakapin nila?

Napa nganga naman si freen sa naging reaction ng dalawa at napa ngiti  narin

Ai grabe kayo sakin mga daddy's tinulak niyo nalang ako bigla ako kaya gumawa niyan pag kunwaring tampo nito?

Habang ang ibang kaibigan nila ai tulala lang at ng makapag sink-in narin sa utak nila ang narinig ai napa sigaw narin sila?

Waaah totoo bayan magiging tita/tito na kami naluluhang saad nila kaya napa tango nalang din si freen? Congrats freen beck saad nila at sabay lapit din kay Rebecca at niyakap?

Teka bakit si reblang ang niyakap niyo daya niyo ha tampo naman ni freen?

Sus wag kana mag tampo freen dahil mahal ka namin saad naman nila kaya napa ngiti narin ito?

Let's celebrate saad nila kaya agad naman sila nag kaniya kaniyang paalam?

Teka saan kayo pupunta tanung ni Rebecca pero di nila sinagot ito at binulongan nalang ang magulang nila at napa ta go naman mga ito kaya nag madali naman ang mga kaibigan nila umalis?










TBC?

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: 4 days ago ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

THE DOCTOR WIFE Where stories live. Discover now