chapter 8

1.2K 70 4
                                    

Rebecca pov

Habang nag kakasiyahan ang lahat ai bigla nalang ako hinila ni Nam at irine para mag sayaw hahaha mga walang magawa pati ako dinamay sa katarantaduhan nila

Nam- oh my beshy hindi kana talaga single huhu pank nayan my bantay kana baka dikana namin makakasama sa mga gimik nito.

Sus wag kayong oa my asawa man or wala syempre kasama niyo ako ako pah ako na bahala no hahaha hindi ako papayag na di ako makakasama sa mga gimikan no

Irine-sus wag kami Rebecca baka mamaya ai under ka hahahaah

Sus ako mag papa under of course no tsk..baka nakakalimutan niyo kung sino ito naka ngising sabi ko sa kanila

Maya maya ai umupo na kami habang ang iba ai nag kakasiyahan maya maya ai nag salita na ang asawa ko este, si freen uhm asawa ko naman na siya ah 

Uhm, ladies and gentlemen, me and my wife  like to stay and enjoy here pero need na po namin umalis ng aking asawa kaya pasensiya  napo dahil need napo naming umalis dahil malate na poh kami sa flight namin

Alam niyo na bagong kasal so honeymoon is waving  sabi pah nito tsk..

Ok, no problem, just go magpadami kaagad sigaw pa ni dad nako naman nakakahiya namumula na ako sa mga pinag sasabi nila

I will dad, but for now ai hayaan poh muna natin si Rebecca na makapag tapos sa pag aaral bago poh namin kayo bigyan ng apo ahhahaha

Pero if gusto po niya at ok lang poh sa asawa ko ai agad agad poh na bibigyan namin kayo ng apo kung ako lang tatanungin why not diba so if ok poh sa kaniya ai go po sabi pa niya.

Sinamaan ko siya ng tingin at napa nguso ako sa pinag sasabi nito kinalabit kona ito dahil dina natigil sa kadadaldal ano aalis paba tayo or makikipag kwentohan kapa ayus lang sakin bira ko sa kaniya.

Ok, let's go my wife ngisi pah nito at muli ai nag paalam na kami.

We're here at the  private plane of freen habang nag hihintay ng pag take-off at alis namin ai agad akong pumunta sa private room dito at humiga na dahil pagod aki hahahaah.

Hindi ko namalayan na nakatulog na pala ako at take note nagising lang ako nuong tinapik ako ni freen dahil were here naraw oh diba tagal ng tulog ko hahaha.




Nakarating narin kami dito sa hotel kung saan kami nak check-in pag kapasok palang ai namangha na ako sa ganda ng mga interior design nito simple but elegant...

Habang busy ako sa pag libot dito sa kabuon ng kwarto namin ai busy din ang asawa ko sa mga gamit namin ahahha asawa talaga..

Duh asawa konaman talaga kahit pagbaliktarin mopa ang mundo charizz... but wala na ako magawa kasal na kami at nag chuckchakan nanga ng ilang besses uhm..

Babe tawag sakin ni freen uhm aba level up my pa babe babe narin siya sakin pero diko pinansin bahala siya pakipot tayo no hahahaah.

Babe ulit nito sakin pero di ako umimik kaya nagulat nalang ako ng my humila sakin at pag tingin ko ai siya lang naman ang salarin malamang kami lang dalawa ahahha ang sama na ng tingin nito

Wala kabang tenga bingi kaba kanina pah kita tinatawag singhal nito sakin pero di tayo papatinag duh..

Ah bakit ako ba tinawag mo pa innocente kopang sabi..

Oo kanina pah kita tinatawag pero para kang walang naririnig inis na sabi nito at makikita mona galit na nga hahaha cute.

Pagkakaalam ko Rebecca ang pangalan ko hindi babe so malay koba taray kodin dito .

Argh.i can't believe this na nag asawa ako ng kasing tulad mk asar na sabi nito at padabog na nga na tumalikod at iniwan ako.

Hoy sandali nag bibiro lang naman ako eh ano ba kasi ung sasabihin mo tanung ko mahirap na iwan ako nito bigla nakalimutan kopaman din ung ATM at pera ko hahahah.

Wala dyan kana bahala ka sa buhay mo irap nito at lumabas na

Kaya nag madali ako at hinabol soya oy sorry na kasi sabi ko at di parin umimik basta Dumerecho nalang kami sa kung saan man siya pupunta.

Maya maya ai nakapasok narin kami sa isang resto pala ang ganda at aliwalas ng paligid at napaka peaceful ng lugar.

Habang hinihintay ko siya dahil nag orde na siya ng pg kain pg kabalik niya ai naka kunot nuo ako dahil para lang sa kaniya ung binili niya.

At diman lang ako inaya napaka talaga nito.dahil sa inis ko ai padabog akong tumayo at nag lakad na pabalik ng hotel tks.

Kasalan morin kasi sabi ng utak ko uhm.kainis nagugutom pamandin ako bahala na ng papasok na sana ako ng hotel namin ai my biglang nagsalita at tinawag ako.

Nagulat ako ng makita ko kung sino kaya napa laki ako ng Mata OMG ikaw nga sigaw pah nito

Insan sambit ko at tumango tango pah ito sabay hila sa kasama at patakbong niyakap ako

Bye the way insan congrats kinasal kana sorry di ako nakadalo busy kasi ako sa trabaho lalo na my inaasikaso kaming kaso ng murder sabi pah nito.

It's ok ah sino yang kasama mo sabi ko sa isang magandang babae na kasama niya na kanina pah tahimik.

Uhmm dimo siya kilala tanung nito kaya umiling ako ..

Seryoso dimo siya maalala ulit nito sakin oo nga bakit ba ang kulit mo sabi ko sa kaniya..

Uhm siya si Nikka ung dina natuloy ang sasabihin ng biglang my humila sakin pag tingin ko ai ang ng lilisik na mata ng asawa ko luh anyari dito.

Uhm..uy freen long time no see sabi pah ng pinsan ko kaya napa kunot nuo na naman ako mag kakilala kayo insan tanung ko.

Yes.sabi niya pero bago pah mag salita sana ito ai pinigilan na ng asawa ko weird.

Why you're 2 here malamig na sabi nito.at kita sa mga mata nito ang galit galit na diko alam kung bakit.

Relax freen wala naman kami ginagawa ah sabi pah niya.

Ikaw jen wala pero yang kasama  mong si nikka madaming ginawang katarantaduhan diing sabi nito..

Mag tatanung pa sana ako ng hilahin na ako ng asawa ko habang ako ai naguguluhan sa mga inasal nito..


TBC.....

THE DOCTOR WIFE Where stories live. Discover now