chapter 4

1.5K 84 2
                                    

REBECCA...

HEY guys kamusta ano balita tanung nila bil ng makita kami sa canteen dahil break-time namin.
Mag kakaibigan kami ako si nam irin bil at heng
Si bil at heng mag ka-klase habang kaming 3 naman nila nam-irin ai same din pare-parehas din ng kurso?

Eto buhay pa naman kayo tagal niyo di nag paramdam ah ngusong saad ni nam
Sus namis molang kami aminin mona kasi na type mo talaga si bil pag bibiro ni heng.

Tsk. Excuse me hindi ba pwedeng namis namin kayo at siyaka my bebe nayan si bil at dirin ako pumapatol sa kabaro natin asar na sabi naman nito.

Tama na yan mamaya mag away pah kayo oh di kaya mag katuluyan pah kayo dalawa

Never.parehas pa nilang sigaw kaya napatawa nalang kami
Sus kaka ganiyan niyo kayo talaga mag katuluyan asar din ni irin sa dalawa kaya binatukan siya ni nam.

Aray ko naman nam maka batok ka ah kala mo di masakit

Serve right ngisi na sabi naman ng dalawa kaya naka nguso nalang ito habang pumapapak ng food.

Uhm guys alam niyo ba ung balita.

Napatingin naman kami kay nam.

Malay namain ano bayun.

Uhm, ano daw my bago daw tayong principal.

Talaga babae ba oh lalaki tanung ni heng

Babae daw.bali balita na masungit at sobrang cold daw ito anak daw ng my ari ng School.

Napa-buga naman ako saking narinig shit.

Ok kalang sabay na tanung nila napa tango nalang ako diko lang inasahan ung sinabi nila napakagat nalang ako ng labi ko shit.

Hoy Rebecca alam namin dika ok my diba kami nalalaman ang pula pula mo oh sita ni irin sakin.

Tinignan ko sila isa isa dahil naka tingin na pala sila sakin patay napakagat ulit ako sa ibaba ng labi ko.

Uhm seryoso ba kayo sa sinabi niyo na ung anak ng my ari ng School ang magiging principal eh balita ko busy sa business..niya at sa hospital dahil doctor din siya..

Nakita ko ang pag ka shock nila wait pano mo nalaman na doctor at my business siya naka taas kilay na tanung nila kaya napakagat ako ng labi ko.

Eh kasi

Kasi ano.

Uhm, fine dahil si freen ang anak ng my ari ng School sabi ko na napa pikit pa ako ng mata..

Ohhh as-in freen Chankimha na fiancee mo hindi makapaniwala na tanung nila kaya napatango nalang ako.

Patay kang bata ka mukhang mahihirapan ka ngayon dika makaka pag chick's hahahahah

True ka dyan heng hahaha pano nayan mukhang dipa matutuloy ang pag chick's mo kay prof santos tawa na baling ni bil

Sinamaan ko naman sila ng tingin tsk.hinidi ko chick's si Prof.santos no friend lang kami nun at siyaka my gf un kaya wag kayong ano.

Seriously, mukhang binabakuran kana ng fiancee mo at 3days from now ikakasal na kayo

Ewan diko alam kung bakit naisipan niya mag principal nguso kong sabi..wala ba siya magawa sa buhay niya napapa iling nalang ako.

Nabalik ako sa katinuon ng marinig ko na my nag announced..

All students, please proceed to auditorium right now all students sabi pah niya kaya napa kunot nuo ako ano meron.bakut bigla bigla sila nag papatawag

Agad naman kami nag ayus ng gamit at sabay sabay na kami pumunta sa auditorium pagka pasok namin ai halos puno na ilang minuto pah ai my nag salita na naman ang student president..ng school ito.

THE DOCTOR WIFE Where stories live. Discover now