chapter 29

922 52 8
                                    

Continuation

Happy birthday to you 3x sing

Happy 13th birthday, Rebecca 🎂

Thanks, mom, dad

Happy birthday 🎂  Rebecca -friends

Thanks, guys

Happy birthday, ija  bati din ng mag asawang Chankimha

Thank you, poh tito tita,mom, and dad. Ilang beses ba namin sasabihin sayo na tawagin mo kaming dad and mom

Hehe, sorry poh hindi lang poh ako sanay?

Bumati na lahat lahat pero ang nag iisang taong pinaka importante sa buhay niya ai wala pah kaya naka simangon na ito?

Guys wala paba sila freen at sila bil tanung ni Rebecca sa mga kaibigan nila tanging si freen, bil,heng at nim ang wala pah

Hindi eh baka na traffic lang kaya hintay lang malay mo andyan na si?

Dina natuloy pah ang sasabihin ni nam ng makita ang mga kaibigan at nagulat sa mga itchura nila?

What the anong ng yari sa inyo sigaw nito kaya lahat sila ai napa tingin narin sila kung saan naka tingin si nam at lahat sila ai gulat ng makita na puro bugbog sarado sila

Teka anong ng yari sa inyo tanung ng magulang ni freen bago pah mag react ang ginang at ang ina ni Rebecca ai agad na nilapitan ni bil at heng at binulongan.

Uhm ano kasi napa away kami kaya eto ng yari sa amin

Asan si freen kinakabahan na tanung ni Rebecca at kita sa mga mata niya ang pag aalala

Sumagot kayo asan si freen sigaw nito?

Rebecca Dumerecho siya sa bahay nila ayaw niya kasi na makita mo siyang bugbog sarado kaya napa upo ito?

Napuruhan kasi soya Rebecca siya ang pinaka napuruhan samin kaya ayaw niya pumunta dito nag pahatid nalang siya sa bahay nila kaya kami nalang ang naparito?

Walang ano ano ai tumayo ito at tumakbo patungo sa bahay ng mga Chankimha.

Agad naman nag sitawanan ang mga kaibigan nila at nag si appear pah talaga sila success 🤣🤣🤣tawang sabi ni nim at bil ?

Habang sila nam at ibang kaibigan nila ai naka kunot nuo na nag tatanung kong bakit sila tumatawa?

Ano ba talaga ng yari ha bakit nag sisitawanan kayo  masaya pa kayo ha nakapamaywang na sabi nito?

Sorry na pakulo lang kasi iyun at ito make-up lang plano kasi ni freen na surprise si Rebecca ngayong birthday niya heheeh sorry na

Nag patulong kasi si freen samin dahil gusto niya date ito kaya kami wala kanina?

Kaya pala akala namin totoong nabugbog na kayo mga bweset kayo?

Habang ang mga magulang nila ai napapailing nalang sila at biglang nagalit ang dalawang ginang at pinag pipingut ang mga ito sana sinabihan niyo kami bago kayo bigla djmadating dito na ganiyan ang mga chura niyo?

Alam niyo bang sobrang kaba namin kanina ha

Aray poh tita aray sorry na poh huhuhu hindi na poh namin nasabi kasi biglaan lang din poh kasi sinabi ni freen kaya nawala sa isip namin?

Napailing nalang ang dalawang ama nila rebecca at agad na inasikaso ang mga bisita nila

Tama nayan  tara na pumasok na kayo at mag ayus ng sarili bago kumain tignan niyo nga mga sarili niyo iling na sabi nila?

Freen babe asan ka iyak na sigaw ni Rebecca habang patakbong pumapasok sa loob ng biblang my humila sa kaniya at niyakap?

Napa igtad naman ito sa gulat pero nawala din ng mapag tanto na si freen ito?

Lilingunin niya sana ito ng pigilan niya ito?

No don't sabi nito bago pa mag salita ulit si Rebecca ai nilagyan na ni freen ng piring ang mga mata nito?

Freen ano ba ito ha sssshhh?

Wag mong tanggalin ang mga piring mo pakiusap

Pero freen gusto kong makita ka sabi nila bil?

Please don't talk ok walang masamang ng yari ok just walk wag kang mag alala alalayan kita happy birthday my love bulong niya dito sabay alalay niya dito patuloy lang sila sa pag lalakad hanggang sa maka rating sila sa garkung saan sila mag date?

Ccto? The picture are not mine?

Happy birthday my love sabay tanggal niya sa piring niya

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Happy birthday my love sabay tanggal niya sa piring niya

Napa takip ng bibig si Rebecca ng makita ang surprise date na ginawa ni freen dito at  agad na lumuhod sa harapan niya?  Alam kong mabilis at maaga pa pero Rebecca i want you to know that i really really love you?

And again  happy birthday my love
Hindi maipaliwanag ni Rebecca ang nararamdaman ngayon lalo na at nasa harapan niya ang taong mahal niya

Alam kong bata kapa pero gusto kong pormal na hingiin din ang iyung mga kamay sabay labas ang engagement rings

I know it's to early but Rebecca Patricia Armstrong will you be my forever and be my half They say that when you know, you know

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

I know it's to early but Rebecca Patricia Armstrong will you be my forever and be my half
They say that when you know, you know. Well, I know that I want to spend the rest of my life with you."In your eyes, I see my future, and in your smile, I find my happiness. Will you be the one to complete my life's story "You are my sun, my moon, and all of my stars." — ...
"If you live to be a hundred, I want to live to be a hundred minus one day, so I never have to live without you." — ...
"Life with you is like a dream, and I never want to wake up." — ...
"You are my today and all of my tomorrows." —so can you say Yes?

Maluha luhang sambit ni freen habang kinakabahan ito at nakaluhod ito sa harapan no Rebecca

Yes yes freen maluha luhang sabi nito ng biglang my mga nag siputukang mga fireworks 🎆  sabay suot ang singsing sa kaniya?

Thank you Rebecca for saying yes i love you very much


TBC.........

THE DOCTOR WIFE Where stories live. Discover now